Games

Com2uS ลั่น SummonersWar World Arena Championship World Finals 2018จะจัดขึ้นที่กรุงโซล!

01

– Com2uS เปิดเหน้าพจงานSummoners War World Arena Championship 2018 (SWC 2018)กระจายข่าวทัวร์นาเมนต์รอบThe World Finals สุดยิ่งใหญ่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เผยกำหนดการและสถานที่จัดงานแข่งขันอเมริกาคัพ, ยุโรปคัพ, เอเชียแปซิฟิกคัพ และการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคแบบออนไลน์

เปิดให้ผู้เล่น SummonersWar ลงชื่อเข้าแข่งขันได้ที่หน้าลงทะเบียนภายในเกม จนถึงวันที่ 4 ก.ค. นี้เป็นต้นไป

 

วันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่ Com2uS ได้ออกมาประกาศแล้วว่า งานแข่งขัน “Summoners War World Arena Championship 2018” (SWC 2018)จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และยังเปิดเพจหลักให้เหล่าซัมมอนเนอร์ได้เข้ามาลงทะเบียนผู้เข้าแข่งขัน ให้ข้อมูลทัวร์นาเมนต์ช่วงเริ่มต้นและอื่น ๆ อีกมากมายตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนนี้ด้วย
Summoners War World Arena Championship(SWC)คืองานกิจกรรมเกม Summoners War ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนแต่ละภูมิภาคเข้ามาประชันฝีมือในทัวร์นาเมนต์สุดเข้มข้นให้แฟน ๆ ได้ชมและได้เชียร์กัน ทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ มาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอย่างไม่มีกั๊ก ซึ่งกิจกรรมสุดมันแบบนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

 

งาน SWC ปี 2018 จะจัดในรูปแบบการแข่งขันชิงถ้วยระดับภูมิภาค มีทั้งหมด 3 ถ้วยได้แก่ อเมริกาคัพ ยุโรปคัพ และเอเชียแปซิฟิกคัพเหล่าซัมมอนเนอร์ในแต่ละภูมิภาคจะต้องเข้าห้ำหั่นกันในทัวร์นาเมนต์ช่วงต้นที่จัดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์เพื่อก้าวสู่การต่อสู้ชิงถ้วยในรอบถัดไป โดยจะมีการคัดเลือกตัวแทนของแต่ละภูมิภาคในภายหลัง ถ้าใครสนใจ ก็สามารถเข้าไปลงชื่อกันได้ที่หน้าลงทะเบียนภายในเกมจนถึงวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันจะคัดเลือกจากอันดับในระบบเวิลด์อารีน่า ซีซันที่ 5 เท่านั้น

ทัวร์นาเมนต์ออนไลน์จะจัดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปจนถึงเดือนสิงหาคม เริ่มจากอเมริกาคัพในวันที่ 8 กันยายนที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อด้วยยุโรปคัพในวันที่ 22 กันยายนที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน แล้วมาปิดท้ายกันด้วยเอเชียแปซิฟิกคัพในวันที่ 25 สิงหาคมที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่นำผู้เข้าแข่งขันจากเกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง เอเชียใต้ ตะวันออกกลาง โอเชียเนีย และประเทศอื่น ๆ มาดวลกันอย่างดุเดือดก่อนที่ตัวแทนศึกชิงถ้วยในแต่ละภูมิภาคจะก้าวเข้าสู่รอบเวิลด์ไฟนอลในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้!นอกจากนี้ ทัวร์นาเมนต์ทุกรอบยังมีการสตรีมมิ่งออนไลน์แบบเรียลไทม์ผ่าน YouTube และช่องทางหลักอื่น ๆ ของ Summoners War ด้วย
สำหรับเพื่อน ๆ ซัมมอนเนอร์ที่สนใจ สามารถเข้าไปติดตามและดูรายละเอียดงาน SWC 2018 แบบเจาะลึกกันได้ที่แชนแนล YouTube หลักของ Summoners War eSports(https://youtu.be/DqddgDf8Qns) และในเว็บหลัก SWC ตามลิงก์นี้เลย http://hyperurl.co/SWC18KRPRรับรองว่ารู้เรื่องก่อนใครแน่นอน! อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ!

 

01

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top