Games

ระบบปรับแต่ง Royal Blood เปิดแล้ว! ยลโฉมคอสตูมสุดมุ้งมิ้งทั้ง 6 แบบพร้อมกันเลย

รูป01

ผ่านไปแล้วกับครั้งแรกอัปเดตของเกมกราฟิกเทพเนื้อเรื่องสุดเร้าใจอย่างRoyal Bloodซึ่งเป็นเกมสไตล์ MMORPG น้องใหม่ไฟแรงจากค่ายเกมมือถือระดับโลกอย่าง GAMEVILหลังจากเปิดตัวมาได้เป็นเวลา 2 อาทิตย์กว่า ๆ ซึ่งตอนนี้มีเพิ่มเนื้อหาโหมด “ปรับแต่ง”ฟีเจอร์พิเศษในการเลือกสวมใส่ไอเทมและเครื่องสวมใส่ที่จะช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับตัวละครทุกคลาสของผู้เล่น คอสตูมที่เปิดตัวชุดแรกในอัปเดตครั้งนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 แบบ 6 ธีม ไม่ว่าจะเป็นบรรดาคอสตูมหมีที่ทั้งน่ารักทั้งกวนโอ๊ย มาในชื่อ “หมีน้ำผึ้ง”“หมีฮิปฮอป”“หมีแพนด้า”“หมีขั้วโลก” หรือเซ็ตคอสตูมลุคสวยงามดูมีระดับอย่าง “โรงเรียนยอดฝีมือ” หรือหากใครชอบลุคเท่ ๆ ก็ต้องคอสตูม “นินจา” เลย และวันนี้เรามีรูปตัวอย่างมาให้ยลโฉมกัน ถ้าพร้อมแล้ว…ไปดูเลย!

 

รูป02 รูป03 รูป04 รูป05 รูป06 รูป07

เครื่องสวมใส่ปรับแต่งมีทั้งอาวุธ เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ซึ่งตัวละครทั้ง 4 คลาส (นักเวท, นักรบ, เรนเจอร์, กวี) สามารถสวมใส่ได้ คอสตูมพิเศษเหล่านี้ไม่ได้มีดีที่รูปลักษณ์อย่างเดียว แต่ยังสามารถทำการเสริมพลังและอัปเกรดเพื่อเพิ่มค่า CP และทำให้ตัวละครเก่งกาจขึ้นเช่นเดียวกับเครื่องสวมใส่ธรรมดาได้ด้วย ซึ่งการอัปเกรดเครื่องสวมใส่ปรับแต่งจะทำได้เมื่อเครื่องสวมใส่มีเลเวลสูงสุดแล้วเท่านั้นและจะต้องใช้ไอเทมใหม่ที่เรียกว่า “ด้ายเวทมนตร์” กับโกลด์ หรือหากเป็นเครื่องสวมใส่ที่ไม่ได้ใช้แล้วก็สามารถขายเพื่อแลกโกลด์ได้เช่นกัน นอกจากนี้ หากใส่คอสตูมประเภทเดียวกันตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป ตัวละครจะได้รับค่าสถานะเพิ่มเติมจากเอฟเฟกต์เซ็ตแถมมาอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้เล่นต้องเลือกให้ดีเพราะแต่ละชิ้นก็จะมีเซ็ตค่าสถานะแตกต่างกันไป ระดับของเครื่องสวมใส่ปรับแต่งจะเหมือนกับเครื่องสวมใส่ธรรมดา คือ แบ่งเป็นระดับตั้งแต่D/C/B/A/S/SS/SSSและเราสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ผู้เล่นอื่นมองเห็นคอสตูมหรือไม่

 

นอกจากระบบปรับแต่งสำหรับคอสตูมพิเศษแล้ว การอัปเดตในครั้งนี้ยังมีการปรับปรุงอื่น ๆ เช่น เพิ่มฟังก์ชันซ่อนภาษาที่ไม่ต้องการให้แสดงในแชต เพิ่มส่วนร่วม PK ของกิลด์ในศึกปิดล้อมในสมรภูมิ เพิ่มปุ่มรับรางวัลทั้งหมด และการแก้ไขบั๊กอื่น ๆ อีกด้วย แต่แน่นอนว่าระบบที่เด่น ๆ ของแพทช์ในครั้งนี้ก็คือการเปิดตัวคอสตูมสุดครีเอทีฟที่ทุกคนได้เห็นกันไปเมื่อข้างต้น เพราะฉะนั้น…อย่ามัวรีรอ รีบกำเพชรแล้วล็อกอินเข้าเกมไปเปย์คอสตูมสวย ๆ กันเลยดีกว่า!!

 

ดาวน์โหลดเกม Royal Bloodได้เลยย ที่!

iOS :http://smarturl.it/RoyalBloodcostumeiOS

Android :http://smarturl.it/RoyalBloodcostumeAD

 

และอย่าลืม มากดไลค์แฟนเพจ Royal Blood เพื่อติดตามข่าวสารเกมได้ที่ : http://smarturl.it/RoyalBloodcostumeFB





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top