PR

ซิสโก้จับมือเน็ตแอพ เพิ่มความสะดวกในการนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และแอพพลิเคชั่นด้านอุตสาหกรรมผ่านโซลูชั่นใหม่ FlexPod

NetApp_FlexPod_Datacenter

โซลูชั่นใหม่ Managed Private Cloud มอบประสิทธิภาพความคล่องตัวและความรวดเร็วด้วยการลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ขณะที่ Industry Solution ช่วยลดความเสี่ยงในการติดตั้งใช้งานและช่วยย่นระยะเวลาในการส่งมอบบริการให้รวดเร็วขึ้น

กรุงเทพ, ประเทศไทย 22 มิถุนายน 2561— ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) ร่วมกับเน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) ประกาศเปิดตัว FlexPod® โซลูชั่นที่ผสานรวมโครงสร้างพื้นฐานแบบครบวงจร Cisco UCS เข้ากับบริการข้อมูลของเน็ตแอพ เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ สร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และปรับเปลี่ยนไปสู่ระบบไฮบริดคลาวด์โดยใช้แพลตฟอร์มสำหรับนวัตกรรมที่น่าเชื่อถือ โซลูชั่น Managed Private Cloud มอบทางเลือกใหม่ในการใช้งาน เพื่อการเข้าถึงที่ยืดหยุ่นมากขึ้น สำหรับโครงสร้างพื้นฐานไอทีและแอพพลิเคชั่นที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ขณะเดียวกัน ลูกค้ายังสามารถดำเนินการปรับปรุงดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ให้ทันสมัยขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งในเร็วๆ นี้จะมีการเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะ โดยโซลูชั่นแรกที่ผ่านการทดสอบคือ FlexPod Datacenter สำหรับระบบ Epic EHR ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นทางด้านการแพทย์ที่สำคัญ และจะมีการรองรับแอพพลิเคชั่นทางการแพทย์เพิ่มเติมอีกในอนาคต FlexPodยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่รองรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมและปกป้องเงินลงทุนในระยะยาว โดยนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ ที่ผ่านการตรวจสอบรับรองสำหรับซอฟต์แวร์เวอร์ช่วลไลเซชั่น (Virtualization) รุ่นล่าสุด รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นระดับองค์กร และฐานข้อมูลที่ผนวกรวมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากซิสโก้และเน็ตแอพ

 

โซลูชั่น Managed Private Cloud

โซลูชั่นใหม่ Managed Private Cloud ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มFlexPod ช่วยให้ลูกค้าใช้ประโยชน์จากระบบคลาวด์ในรูปแบบของบริการเพื่อรองรับระบบไอทีที่ติดตั้งภายในองค์กรได้  โครงสร้างพื้นฐาน FlexPod จะถูกติดตั้งไว้ภายในองค์กร แต่จะถูกบริหารจัดการผ่านการเชื่อมต่อระยะไกล เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญของลูกค้าให้ปลอดภัย พร้อมทั้งขยายความสามารถด้านระบบคลาวด์สำหรับคู่ค้าและลูกค้าขององค์กร โซลูชั่นนี้จะได้รับการส่งมอบผ่านบริษัทคู่ค้า ซึ่งบริษัทคู่ค้ารายแรกที่เข้าร่วม ได้แก่ บริษัทไดเมนชั่น ดาต้า (Dimension Data), บริษัทอีพลัส (ePlus), บริษัทไมโครแลนด์ (Microland) และบริษัทโปรแอ็ค (ProAct) โดยโปรแกรมดังกล่าวจะขยายไปสู่คู่ค้ารายอื่นๆ ในอนาคต

 

โซลูชั่น FlexPodสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะ

โซลูชั่นFlexPod สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะ นับเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการรับรองในเรื่องของความรวดเร็วในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ ให้แก่อุตสาหกรรมต่างๆ ที่ต้องรับมือกับข้อมูลจำนวนมากที่มีความหลากหลาย กระจัดกระจาย และเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โซลูชั่น FlexPod Datacenter สำหรับระบบ Epic EHR ซึ่งเปิดตัวในวันนี้ จะช่วยลดความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานไอทีของสถานพยาบาลต่างๆ ช่วยให้ดำเนินการได้รวดเร็วขึ้น และกลั่นกรองข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงการดูแลรักษาผู้ป่วย  เน็ตแอพและซิสโก้ร่วมกันนำเสนอแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย มีเสถียรภาพและความพร้อมในการใช้งานแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ พร้อมทั้งจัดหาแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดและให้คำแนะนำในการปรับขนาด เพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มความรวดเร็วในการติดตั้ง และในช่วงปีนี้ จะมีการเปิดตัวโซลูชั่นเพิ่มเติม เพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นและอุตสาหกรรมอื่นๆ

 

NetApp_FlexPod_Datacenter





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top