Games

Giants War มาแล้ว! RPG น่ารักสดใสใหม่ล่าสุดจากค่าย GAMEVIL เปิดตัวทั่วโลกแล้ววันนี้!

มาแล้วจ้า “Giants War”ยักษ์ตัวจิ๋ว เกมน้องใหม่จากค่าย GAMEVILที่จับมือกับค่าย Singtaเปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!

หลังเปิด CBT ในประเทศเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา และแคนาดา ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม และให้ผู้ใช้ Androidลงทะเบียนล่วงหน้ากันตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว มาคราวนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดี Giants Warเปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการให้ผู้เล่นไปโหลดมาสนุกกันได้แล้ววันนี้จากทั้ง App Store และ Play Store เลยนะจ๊ะนายจ๋าา ~

 

Giants War

สำหรับผู้เล่นคนไหนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไว้ที่หน้า pre-registrationหรือ Play Storeในช่วงที่ผ่านมา ก็เตรียมรอรับของรางวัลได้เลย อย่าลืมเช็คอีเมลเป็นระยะ ๆ ล่ะ เพราะของรางวัลสุดพิเศษจะโผล่มาทักทายกันแบบไม่รู้ตัว!

Giants War

Giants Warเป็นเกม RPG แนววางกลยุทธ์ 3 มิติจากค่ายผู้พัฒนา SINGTA ที่เราสามารถออกสำรวจพื้นที่ในโลกแฟนตาซีแห่ง Giants War ที่เต็มไปด้วยความลี้ลับอันตราย สร้างทีมฮีโร่สุดห้าวหาญ รวมถึงแท็กทีม Co-op กับเพื่อนเพื่อโค่นบอส! ผู้เล่นจะมีอิสระในการเลือกแนวทางการเล่นของตัวเอง งานนี้… จะออกไปสำรวจดินแดนใหม่ ๆ ก็ได้ หรือจะร่วมมือกับเพื่อนเพื่อเคลียร์โหมดจู่โจมก็ดี นอกจากนี้ยังต้องคอยจัดการฐานของตัวเอง และเฟ้นหากลยุทธ์ในการเลือกวางฮีโร่ให้ดีด้วย บอกเลยว่า…ฮีโร่ในเกมนี้นอกจากจะมีหน้าตาน่ารักแล้ว ยังมีความสามารถเฉพาะตัวไม่เหมือนใครด้วย ถ้าเลือกไม่ดีล่ะก็~ หึหึ ระวังจะโดนชิงทรัพยากรแสนมีค่าไปนะจ๊ะ!

ใครที่รู้สึกว่าฟังแล้ว เหยยย มันจะเป็นยังไงน้าา ลองเข้าไปโหลดมาเล่นและสัมผัสประสบการณ์ความสนุกด้วยตัวเองได้เลยนะจ๊ะะ อิอิ

iOS :http://smarturl.it/GiantsWariOSPR

Android :http://smarturl.it/GiantsWarAndroidPR

นอกจากนี้ยังมากดไลค์รับข่าวสารกันได้เต็มที่เลยที่ Official Facebook Page : http://smarturl.it/GiantsWarGlobalFB





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top