Games

กลับมาตามคำเรียกร้อง! งานแข่ง eSports ระดับโลก “Summoners War World Arena Championship 2018”

Summoners War

– Com2uS เปิดหน้าเว็บTeaser โปรโมทงาน Summoners War World Arena Championship 2018 (SWC 2018)แล้ววันนี้

– ทัวร์นาเมนต์ปีนี้จะจัดแข่งชิงถ้วยระดับภูมิภาคเพื่อเฟ้นหาสุดยอดซัมมอนเนอร์จากอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก

– ซัมมอนเนอร์ที่เข้าร่วมเวิลด์อารีน่า ซีซัน 5 เท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์รอบแรก
วันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมาค่ายเกมมือถือชื่อดังCom2uS ได้ประกาศว่าเกมSummoners War จะมีการจัดงานแข่งeSports ระดับโลกอย่าง “Summoners War World Arena Championship 2018” (SWC 2018) ภายในปีนี้และได้เปิดหน้าTeaser ให้ผู้ที่สนใจได้เข้าไปดูเป็นที่เรียบร้อยโดย SWC คืองานกิจกรรมเกม Summoners War ระดับโลก ที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนแต่ละภูมิภาคเข้ามาประชันฝีมือในทัวร์นาเมนต์สุดเข้มข้นให้แฟน ๆ ได้ชมและได้เชียร์กัน ทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ มาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอย่างไม่มีกั๊ก ซึ่งกิจกรรมสุดมันแบบนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วตั้งแต่เปิดเกมมา

 

ทั้งนี้ ผู้ที่สามารถเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ได้จะคัดเลือกจากอันดับในเวิลด์อารีนา ซีซัน 5 ซึ่งเป็นสนามประลองที่เหล่าซัมมอนเนอร์ต่อสู้กันในแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้รูปแบบทัวร์นาเมนต์ยังคงไม่ต่างจากปีที่แล้ว นั่นคือผู้เล่นต้องลงแข่งภายในแต่ละภูมิภาคเพื่อก้าวเข้าสู่รอบไฟนอล แต่ที่พิเศษกว่าปีที่แล้วคือ Com2uS ได้เพิ่มการแข่งชิงถ้วยระดับภูมิภาคเข้ามาเพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับการต่อสู้และสร้างสีสันให้กับงานตั้งแต่ช่วงต้น ๆ ด้วย!

 

หน้า Teaser หลักที่เปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้จะแสดงตราสัญลักษณ์ SWC 2018 และรูปถ้วยรางวัลของ 3 ภูมิภาค ได้แก่ อเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งยังมีคลิป Teaser บอกรายละเอียดงาน SWC 2018 แบบคร่าว ๆ ซึ่งเนื้อหานี้มีการแปลออกมาทั้งหมด 16 ภาษา รับรองได้ว่าแฟนเกมไม่มีทางตกข่าวแน่นอน

 

สำหรับเพื่อน ๆ ซัมมอนเนอร์ที่สนใจ เราจะมาอัปเดตข่าว SWC 2018 ทั้งตัวเกม กำหนดการ และสถานที่จัดกิจกรรมในเร็ว ๆ นี้ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ!ลงสมัครและดูข้อมูลเพิ่มเติม http://hyperurl.co/TeSWC2018

 

Summoners War





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top