Apps

“JOOX Weekly Karaoke Battle” ชวนคนไทยโชว์พลังเสียง ร้องคาราโอเกะ ลุ้นรางวัลกว่า 6 หมื่นบาททุกสัปดาห์ถึงสิ้นปี

JOOX Weekly Karaoke Battle_90's

กรุงเทพฯ, 1 มิถุนายน 2561 – JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น จัดกิจกรรม “JOOX Weekly Karaoke Battle” เปิดโอกาสให้คนที่รักในการร้องเพลงทุกคน ได้ร่วมโชว์สกิลเสียงขั้นเทพเข้าแข่งขันร้องคาราโอเกะภายในแอปพลิเคชั่น JOOX ลุ้นชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60,000 บาททุกสัปดาห์ การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นตามประเภทของเพลงที่ทีมงานกำหนดและตัดสินเป็นรายสัปดาห์ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมแข่งขันประกวดร้องคาราโอเกะกับ JOOX ได้ง่ายๆ เพียงร้องคาราโอเกะและบันทึกเพลงส่งไปที่หน้ากิจกรรม Weekly Karaoke Battle บน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ธันวาคม 2561 เพลงคาราโอเกะของผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านใดที่มียอดไลค์สูงสุด 10 อันดับแรกของแต่ละเวทีจะเป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์และได้รับของรางวัลไปครอง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถบันทึกเพลงส่งเข้าประกวดได้ไม่จำกัดจำนวนเพลง และมีสิทธิ์รับรางวัลได้ 1 รางวัลต่อ 1 เวที (จำกัดสิทธิ์รับของรางวัลมากสุดที่ไม่เกิน 2 เวที) ใครรู้ตัวว่าเสียงดี มีแฟนคลับเยอะ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

ฟีเจอร์ Karaoke ของ JOOX ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคม 2560 ตอบโจทย์พฤติกรรมคนไทยที่ชื่นชอบการร้องเพลง โดย JOOX มีการอัพเดทเพลงยอดนิยมจากหลากหลายแนวเพลงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้งาน รวมทั้งจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกคนได้ร่วมประชันเสียงร้องพร้อมลุ้นรางวัลใน “JOOX Weekly Karaoke Battle” เพียงสัปดาห์แรกที่เริ่มแคมเปญก็มีผู้ใช้ให้ความสนใจร่วมโชว์พลังเสียงในการประกวดกว่า 6,000 ครั้ง อย่าลืมแชร์การร้องคาราโอเกะขั้นเทพของคุณผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อเชิญชวนเพื่อนๆ และบรรดาแฟนคลับมาช่วยเพิ่มยอดไลค์ของคุณให้ปังยิ่งขึ้นเพื่อคว้ารางวัลในครั้งนี้ การแข่งขันแต่ละรอบจะเริ่มทุกวันจันทร์ในเวลา 00.00 น. เป็นต้นไป และสิ้นสุดในวันอาทิตย์ของสัปดาห์ ติดตามเงื่อนไขและกติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม JOOX Weekly Karaoke Battle ได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage(https://www.facebook.com/jooxth/)

 

สำหรับประเภทของเพลงที่จัดให้มีการแข่งขันร้องคาราโอเกะในแต่ละสัปดาห์จะประกอบไปด้วยเพลงไทยและสากลตามที่ทีมงานกำหนด แบ่งเป็นเวที (Arena) ต่างๆ อาทิ เพลงรัก (Love Songs),เพลงประกอบละคร/ภาพยนตร์ (OST),เพลงคลาสสิคฮิต (Classic Hits),เพลงฮิปฮอป (Hiphop) และ เพลงลูกทุ่ง (Luktung)

 

5 อันดับเพลงที่ได้รับความนิยม ถูกนำมาร้อง Karaoke มากที่สุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้แก่

  1. ภาพจำ – ศิลปิน: ป๊อป ปองกูล
  2. ถอย – ศิลปิน: วง Gliss
  3. บุญผลา – ศิลปิน: ไมค์ ภิรมย์พร
  4. มะงึกๆ อุ๋งๆ – ศิลปิน: Ornly You
  5. เรื่องที่ขอ – ศิลปิน: ลุลา

 

ของรางวัลและกติกาในการรับของรางวัล มีดังนี้

  1. 1. ของรางวัลสำหรับผู้ชนะ Weekly Karaoke Battle ในแต่ละเวที ได้แก่
  • รางวัลที่ 1 เงินสด 7,000 บาท, JOOX VIP 1 ปี และ K-Plus 1 ปี
  • รางวัลที่ 2 เงินสด 3,500 บาท, JOOX VIP 1 ปี และ K-Plus 1 ปี
  • รางวัลที่ 3 เงินสด 1,500 บาท, JOOX VIP 1 ปี และ K-Plus 1 ปี
  • รางวัลที่ 4 JOOX VIP 3 เดือน และ K-Plus 3 เดือน
  • รางวัลที่ 5 JOOX VIP 3 เดือน และ K-Plus 3 เดือน
  • รางวัลที่ 6 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน
  • รางวัลที่ 7 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน
  • รางวัลที่ 8 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน
  • รางวัลที่ 9 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน
  • รางวัลที่ 10 JOOX VIP 1 เดือน และ K-Plus 1 เดือน

 

  1. 2. JOOX VIP และ K-Plus จะถูกปรับเข้ากับบัญชี JOOX ที่ใช้เข้าร่วมกิจกรรมโดนอัตโนมัติ สำหรับผู้ชนะรางวัลที่ 1–3 ที่ได้รับเงินสด ต้องลงนามสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาบัญชีธนาคาร (หน้าแรก) ที่ปรากฏเลขที่บัญชีอย่างชัดเจน และส่งมาที่ข้อความ (Inbox) ของ JOOX Thailand Facebook Fanpageภายในเวลา 12.00 น. ของวันศุกร์ถัดไปหลังจากได้รับแจ้งจากทีมงาน

 

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

JOOX Weekly Karaoke Battle_90's





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top