Uncategorized

Com2uSอัปเดต Chain Strike รองรับ11ภาษา พร้อม 4 ผู้พิทักษ์และดันเจี้ยนใหม่

Chain Strike

– “Chain Strike” เกม RPG วางกลยุทธ์สไตล์ Turn-based อัปเดตคอนเทนต์ใหม่แล้ววันนี้

– เผยโฉม 4 ผู้พิทักษ์หน้าใหม่ และดันเจี้ยนประจำวันที่สามารถอัญเชิญผู้พิทักษ์ธาตุใดก็ได้

– เพิ่ม “ภาษารัสเซีย” เอาใจผู้เล่นแดนหมีขาว ล่าสุด Chain Strike เล่นได้ 11 ภาษาแล้ว!

 

ตั้งแต่เปิดให้บริการในเดือนมีนาคม “Chain Strike” เกม RPG Turn-based แนวใหม่จากค่าย Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com) ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม แถมยังขนเอาฟีเจอร์ใหม่ๆ มาเสริมเกมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการต่อสู้ซ้ำอัตโนมัติ อัปเกรดรางวัลการต่อสู้เลื่อนขั้น ตัวละครใหม่ สกิล จนถึงดันเจี้ยนใหม่ที่ดรอปอุปกรณ์ระดับสูง ฯลฯ และในตอนนี้ ได้เวลาปล่อยอัปเดตใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้แฟนๆ เกม Chain Strike กันอีกครั้งแล้ว!

ในอัปเดตครั้งนี้ ทีมงานจะเพิ่ม “ภาษารัสเซีย” เป็นภาษาใหม่ล่าสุดเพื่อขยายฐานผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งทำให้เกม Chain Strike รองรับถึง11 ภาษา นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนประจำวันเข้ามาใหม่ทั้งหมด 7 แบบ โดยมีผู้พิทักษ์อีกนับร้อยที่สามารถอัญเชิญได้จากที่นี่และจะเปิดให้เข้าได้ในแต่ละวันไม่ซ้ำกันตลอดทั้งสัปดาห์ เมื่อเคลียร์แล้วผู้เล่นจะได้รับเงินในเกมแบบใหม่ถึง 5 แบบเพื่อนำไปเลือกอัญเชิญผู้พิทักษ์ตัวใดก็ได้ในทันที อย่าลืมติดตามรายละเอียดคอนเทนต์ส่วนนี้กันในเกมนะ!

Chain Strike Chain Strike Chain Strike

เท่านั้นยังไม่พอ! ยังเพิ่มผู้พิทักษ์ใหม่มากเสน่ห์อีก 4 ตัวให้ผู้เล่นได้หามาครอบครอง เริ่มจาก “หงอคง” ตัวแทนแห่งตะวันออกผู้ขี่เมฆและกวัดแกว่งไม้พลองคู่ใจด้วยพละกำลังมหาศาล, “อัสรัน” นักรบหน้าสิงโตผู้เหี้ยมหาญ, “ฮวานา” เจ้าของพัดยักษ์ที่เป่าศัตรูให้กระเจิงด้วยสายลม จนถึง “วอลฮา” แพทย์ผู้ใช้เข็มเล่มโตวางยาคู่ต่อสู้ให้สิ้นท่า แต่ละตัวล้วนมีความสามารถเฉพาะตัวที่น่าสนใจ ถ้าได้มาอยู่ในทีม ต้องมีบทบาทสำคัญในการวางกลยุทธ์เพื่อชิงชัยอย่างแน่นอน

 

Com2uS ยังเสิร์ฟกิจกรรม “Bling Bling! คอนเสิร์ตภารกิจของมิลล่า” มาต้อนรับอัปเดตใหม่อีกด้วย ซึ่งเปิดให้ร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ขอบอกว่าถ้าเคลียร์ภารกิจที่กำหนดได้แล้วมีรางวัลแจกเพียบ ทั้งหนังสือมิติลึกลับ หินวิวัฒนาการ หนังสือสกิล และอื่น ๆ อีกมากมาย งานนี้อดแล้วจะต้องเสียใจ!

ถ้าไม่อยากพลาดข่าวอัปเดตหรือเซอร์ไพรส์เจ๋ง ๆ ของ Chain Stikeก็อย่าลืมไปติดตามกันได้ที่เพจหลักทางนี้เลย! https://www.facebook.com/OfficialChainStrikeThailand/รับรองว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอน!

 

ดาวโหลดเกมได้ที่นี่ http://hyperurl.co/CSUPPR0518

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top