Android

HUAWEI nova3e สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติ พร้อมขายแล้วในงาน Thailand Mobile Expo และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Huawei TME - Photo Release (TH) - Website  (2)

เอาใจคนรักการเซลฟี่ หัวเว่ยพร้อมวางจำหน่าย HUAWEI nova3e อย่างเป็นทางการในไทย นำเสนอการถ่ายภาพเซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดขนาด 24 ล้านพิกเซล และมี Nude Make up Algorithm ทั้งยังสามารถเซลฟี่ในที่แสงน้อยให้สวยในทุกสถานการณ์ด้วย Light Fusion Portrait Smart Screen Flash เหนือกว่าด้วยการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอจากกล้องหลังคู่ขนาด 16 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล เล่นเกมได้ลื่นไหลด้วย RAM ขนาด 4 GB และ ROM ขนาด 128 GB ในระบบปฏิบัติการ Android™ 8.0 และ EMUI 8.0 ชาร์จและถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วด้วย Huawei Fast Charge 2.0 และ USB Type C โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 5.84” และดีไซน์สุดพรีเมี่ยม

 

HUAWEI nova3e วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ Klein Blue, Midnight Black และ Sakura Pink ในราคา 10,990 บาท

 

พิเศษสำหรับลูกค้าในงาน Thailand Mobile Expo รับฟรีของสมนาคุณสุดพิเศษ HUAWEI Exclusive Gift Set และ HUAWEI Body Fat Scale มูลค่ารวม 3,980 บาท เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% และสิทธิ์การรับเงินคืน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พบที่สุดแห่งเทคโนโลยีและโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ ณ บูธ HUAWEI โซนแพลนารีฮอลล์ PL6 โซนแพลนารีฮอลล์ PM 11/2 และโซนฟอร์เย่ M4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ถึง 27 พฤษภาคมนี้

 

Huawei TME - Photo Release (TH) - Website  (1) Huawei TME - Photo Release (TH) - Website  (2)

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top