Apps

JOOXถ่ายทอดไลฟ์คอนเสิร์ต”BTS Comeback Show” ส่งตรงให้แฟนคลับK-Pop ชมถึงบ้าน!

BTS Comeback Show

ชมฟรีผ่าน JOOXเต็มอิ่มกับโชว์กว่า 70 นาทีในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.30 น.

กรุงเทพฯ (22พ.ค. 2561)–สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนเพลงเกาหลีที่กำลังมองหาคอนเสิร์ตเจ๋งๆ ของศิลปิน K-POP ที่หลายคนรัก เมื่อ  JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นประกาศไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ต้อนรับการกลับมาของ 7 หนุ่ม BTSบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่สาวก K-POP ในบ้านเราคลั่งไคล้ โดยไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งนี้ มีขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้เวลา 18.30 น.แค่เปิดไลฟ์ผ่าน JOOX ก็ส่งคอนเสิร์ตตรงจากเกาหลี ให้กรี๊ดถึงหน้าจอมือถือ  !

 

BTS Comeback Showกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แฟนคลับ BTS ตัวจริงสามารถรับชมการแสดงสุดตื่นเต้นจากศิลปินที่ทุกคนรอคอยกับ “BTS Comeback Show– Highlight Reel”ชมฟรีผ่าน JOOXในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ เต็มอิ่มกับโชว์กว่า 70 นาทีผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับแฟชั่นแบบจัดเต็มบนเวที พร้อมบทสัมภาษณ์และการแสดงสุดประทับใจบนเวทีจากสมาชิกหนุ่มหล่อทั้ง 7 คนของBTS ไม่ว่าจะเป็น วี,จิน, จีมิน, จองกุก, อาร์เอ็ม, ชูก้าและ เจโฮป

ตารางถ่ายทอดสด“BTS Comeback Show – Highlight Reel”

เวลาในประเทศไทย  18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนรับชม “BTS Comeback Show” ด้วยการฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ “LOVE YOURSELF: Tear

 

ใครที่อยากอุ่นเครื่องรอ ก่อนคอนเสิร์ตในวันจริงจะเริ่มคุณสามารถเตรียมความพร้อม วอร์มเส้นเสียงไปกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดจากหนุ่มๆ BTS ได้ ในอัลบั้ม“LOVE YOURSELF: Tear”ผ่านแอปพลิเคชั่น JOOX

 

ปลุกพลังแห่งเคป็อปในตัวคุณเพลิดเพลินไปกับวงเกาหลีสุดโปรดและการแสดงสดได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX บน Apple App Store หรือ Google Play Store พร้อมติดตามเพลงใหม่ๆ และเกาะกระแสการแสดงสดจากศิลปินชั้นนำทั้งในและต่างประเทศอีกมากมายได้ที่ JOOX!

 

BTS Comeback Show





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top