Games

เปิดลงทะเบียนอาชีพใหม่ “ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์” ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

20180502_2121729-1-a

บริษัท Pearl Abyss ประกาศข่าวการอัพเดทสุดพิเศษ ด้วยการเปิดตัว 3 อาชีพใหม่พร้อมกันในวันเดียวเป็นครั้งแรกวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ นับเป็นข่าวที่น่าประทับใจสำหรับเหล่านักผจญภัยหลายๆ ท่าน ซึ่ง 3 อาชีพใหม่ที่จะอัพเดทในครั้งนี้ ประกอบด้วย ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์ ซึ่งนักผจญภัยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางหน้าเว็บไซต์ทางการ

 

20180502_2121729-1-a

รางวัลมากมายรออยู่ เพียงแค่จองล่วงหน้า

ทั้ง 3 อาชีพดังกล่าว ล้วนแต่เป็นอาชีพที่มีทักษะอันเป็นเอกลักษณ์ และมีความแตกต่างจากอาชีพในปัจจุบัน “ดาร์คไนท์”  เป็นอาชีพที่มีการผสมผสานระหว่างการโจมตีระยะใกล้และการใช้เวทมนตร์ที่รุนแรงโจมตีในระยะไกลได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วน “มิสติก” และ “สไตรเกอร์” คือ 2 อาชีพที่มีความสามารถด้านศิลปะป้องกันตัวที่คล้ายคลึงกัน มิสติก จะใช้ทักษะการชกต่อยที่รุนแรงและว่องไวในการโจมตีศัตรูระยะใกล้ ส่วน สไตรเกอร์ จะเข้าโจมตีศัตรูอย่างไร้ความปราณี ด้วยการชกและการเตะอันทรงพลัง

ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนจองล่วงหน้า และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการอัพเดทอาชีพใหม่ได้ ที่นี่

นอกจากการอัพเดทอาชีพแล้ว ในสัปดาห์นี้ ยังมีการแข่งม้า ซึ่งจะเปิดให้นักผจญภัยทุกเลเวลและม้าทุกระดับได้สัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่และน่าตื่นเต้น โดยมีรางวัลมากมายมอบให้กับผู้ชนะและผู้ที่สามารถพิชิตเส้นชัยได้ทันเวลา แสดงความสามารถของท่านในสนามแข่งขันในฐานะนักขี่ม้าแห่ง Black Desert Online ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ ที่นี่

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ท่านตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

บริษัท Pearl Abyss เอาใจนักผจญภัยจากประเทศไทย ด้วยการลดราคาแพ็คเกจเกม ทุกแพ็คเกจ 30% สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า  8.5  ล้านราย รวมทั้งยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้อีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top