Android

ออเนอร์เผยโฉม Honor 7C สมาร์ทโฟนกล้องเลนส์คู่กับฟีเจอร์ปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้า ในราคาสุดคุ้ม

Honor 7C (2)

กรุงเทพฯ,29เมษายน2561–ออเนอร์แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในกลุ่มอี-แบรนด์เปิดตัวออเนอร์7ซี(Honor 7C) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมราคาสุดเร้าใจเพื่อผู้บริโภคยุคดิจิทัลโดยเฉพาะอย่างเป็นทางการในประเทสไทยเป็นครั้งแรก ภายในงาน YULGANG Music Festival, LONGTUGAME Carnivalพร้อมเตรียมวางจำหน่ายให้จับจองกันในราคา5,290บาทแต่สำหรับแฟนออเนอร์ที่ซื้อผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า รับสิทธิพิเศษซื้อออเนอร์ 7ซี ในราคาเพียง 4,690บาทในวันที่8พฤษภาคมศกนี้เท่านั้น

 

สำหรับโยวกัง มิวสิค เฟสติวัล(YULGANG Music Festival)ได้จัดขึ้นโดยบริษัทหลงถูเกม (LONGTUGAME) ซึ่งภายในงานมีวงดนตรีและนักร้องชั้นนำระดับท็อป5 ของประเทศไทย รวมถึงเหล่าคนดังในโลกออนไลน์ และท่านแขกผู้มีเกียรติกว่า 100 คน เข้าร่วมชมประสบการณ์ทางดนตรี พร้อมสัมผัสสมาร์ทโฟนออเนอร์7 ซีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เป็นผลจากวิสัยทัศน์ของออเนอร์ในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภครุ่นเยาว์รวมถึงผู้มีความเด็กในจิตใจจากทั่วโลกตรงกับแนวคิดของหลงถูเกม (LONGTUGAME) ซึ่งการร่วมมือในลักษณะนี้จะไม่เพียงกิจกรรมออฟไลน์แต่เพียงเท่านั้นหากแต่ยังร่วมมือสร้างสรรค์กิจกรรมแบรนด์ดิ้งต่างๆ ในโลกออนไลน์มากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

Honor 7C (1)

เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซี(Honor 7C)

เก็บทุกความทรงจำอย่างแตกต่าง ด้วยกล้องเลนส์คู่คุณภาพสูง

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซี(Honor 7C)ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนระดับราคาประหยัดด้วยการชุดกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยบันทึกทุกความทรงจำ ทั้งภาพผู้คนและภาพความประทับใจต่างๆ ได้อย่างคมชัดพร้อมด้วยระบบเอฟเฟคโบเก้ (Bokeh)หรือหน้าชัดหลังละลาย ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพให้สวยงามราวช่างภาพมืออาชีพแค่เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซี ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและไฟแฟลชโทนสีสำหรับการเซลฟี่โดยเฉพาะที่ช่วยให้ทุกการถ่ายเซลฟี่ยามกลางคืนสวยคมชัดมากกว่าที่เคย

 

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสูงเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง ออเนอร์ 7 ซี มาพร้อมฟีเจอร์ปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนใบหน้าอันเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออเนอร์นำมาจากสมาร์ทโฟนระดับเรือธงให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล้อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วเพียงมองหน้าจอโดยไม่จำเป็นต้องใช้มือช่วยแตะแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษด้วยหน้าจอขนาดใหญ่แบบออเนอร์ฟูลวิว(Honor FullView Display) ขนาด 5.99 นิ้ว ในอัตราส่วนการแสดงผลแบบ 18:9 การันตีประสบการณ์การใช้งานแบบเต็มตาราวกับจอภาพยนตร์

 

 

สนุกกับประสบการณ์การมใช้งานที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซีใช้หน่วยประมวลผลกลางOcta-core ความเร็ว 1.8 กิกะเฮิรตซ์พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.0 และส่วนต่อประสานผู้ใช้อีเอ็มยูไอ 8.0 (EMUI 8.0) ซึ่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ลื่นไหลมากกว่าเดิมเมื่อผู้ใช้เรียกใช้งานหลายแอพลิเคชั่นพร้อมกัน สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ยังออกแบบตัวเครื่องแบบ “360ᵒ circular symmetric middle frame” ทำให้ได้หน้าจอที่สมมาตรทั้ง 2 ด้านและมีขอบมุมต่างๆ แบบโค้งมน บนตัวเครื่องที่มีความหนาเพียง 7.8 มิลลิเมตร จึงดูเพรียวบางสวยงามและจับถนัดมือที่มีให้เลือกถึง3 สี ได้แก่สีดำ สีน้ำเงิน และสีทองสมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซีจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยตั้งแต่วันที่8 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคา 5,290 บาท เมื่อซื้อผ่านหน้าช็อปที่ร่วมรายการ แต่สำหรับแฟนออเนอร์ทุกท่านสามารถจับจองกันในช่วงแฟลชเซลส์ ทางเว็บไซต์ลาซาด้า(Lazada) (https://goo.gl/Kwf6Qx) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มทันที 600 บาท!! เหลือเพียง 4,690 บาท ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. ถึง16.00น. เท่านั้น

 

Mr. Akin Li - President of Honor South East Asia (1)

Mr. Akin Li - President of Honor South East Asia (2)

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top