Games

สายแดนซ์สายดนตรีได้เวลาขยับ! Dancevil เปิด CBT ทั่วโลกแล้ว!

– Dancevil เกมน้องใหม่จากค่าย Com2uS เปิด CBT ทั่วโลกให้ผู้เล่นสร้างสรรค์เพลงและออกสเต็ปมัน ๆ ได้แล้ววันนี้

– เปิด CBT 2 สัปดาห์เต็มๆ เพื่อผู้ใช้ Android

– เตรียมพบกับกิจกรรมเด็ด ๆ มากมาย ทั้งงานประกวด MV, งานประกวด Screenshot Akoo และกิจกรรมแชร์บนโซเชียล

บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com) ออกมาประกาศว่าในวันที่ 18 เมษาที่ผ่านมานี้ ได้เปิดช่วง CBT เกมมือถือน้องใหม่แปลกแนวอย่าง “Dancevil” ออกมาเอาใจผู้เล่นทั่วโลกที่มีหัวใจรักเสียงเพลง ได้ครีเอทเพลงและท่าเต้นได้อย่างอิสระแล้ว

รูป02

ทางค่ายได้เปิด CBT ให้ผู้เล่นทั่วโลกที่ใช้ Android ได้เข้าไปร่วมสนุกกันตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษา รวมแล้วเป็นเวลา 2 สัปดาห์เต็ม ๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ที่เพจทดสอบเกม Dancevil ได้ที่ลิงก์ http://hyperurl.co/DVCBTPR0418

รูป03

Dancevil เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากทีมผู้พัฒนาค่าย Com2uS ที่จะมีกำหนดการเปิดให้บริการทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้ งานนี้คนที่ชอบคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ หรือชอบเกมน่ารัก ๆ ต้องถูกใจแน่ เพราะเมื่อเข้าสู่โลก Dancevil สุดฟรุ้งฟริ้งแล้ว ไม่ว่าใครก็สามารถคิดท่าเต้นให้ตัวละครหรือสร้างเพลงไว้ประกอบการเต้นได้ตามใจชอบ แล้วยังแชร์ผลงานเจ๋ง ๆ ไปอวดสายตาชาวโลกได้อีก!

รูป04

เกมนี้มีฟีเจอร์มากมายหลายอย่างให้ได้เล่นกันไม่รู้จบ แต่ฟีเจอร์หนึ่งที่น่าสนใจกว่าใครเพื่อนอยู่ตรงที่ผู้เล่นสามารถสร้าง MV ของตัวเองแล้วแชร์กับผู้เล่นอื่นจากทั่วทุกมุมโลกผ่านโซเชียลได้ด้วย ซึ่งมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครและไม่เคยมีในเกมไหนมาก่อน

รูป05

Dancevil ยังเข็นกิจกรรมอื่น ๆ ออกมาเสริมทัพในช่วง CBT เพื่อไม่ให้ความสนุกขาดตอนอีก เริ่มจากกิจกรรมงานประกวดที่สามารถให้คะแนนกับ MV ฝีมือผู้เล่นอื่นที่คุณถูกใจได้ตั้งแต่วันที่ 19 – 26 เมษานี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Hashtag ที่จะแจกรางวัลเป็นไอเทมในเกมแบบไม่มีกั๊กเมื่ออัปโหลด MV ของคุณขึ้น Instagram (https://www.instagram.com/playdancevil/) แล้วติด Hashtag (#Dancevil #Dancevision) ไว้ด้วย ถ้าแค่นี้ยังไม่จุใจ…อย่าได้พลาดกิจกรรม “จ๊ะเอ๋ Akoo!” เด็ดขาด โดยทีมงานจะคัดเลือกผู้เล่นที่อัปโหลด Screenshot ตัวละคร “Akoo” ที่ปรากฏตัวอยู่ในเกมมารับรางวัลกันแบบง่าย ๆ งานนี้พลาดไม่ได้เชียว!

 

แค่ได้ยินก็น่าสนุกแล้วใช่มั้ย แต่อดใจรอกันอีกนิดนะ ตอนนี้เราไปดู Trailer เรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า (https://youtu.be/UTgRnuxLO9A)

รูป01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top