Android

สิ้นสุดการรอคอย! หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI P20 Series” ในไทยอย่างยิ่งใหญ่

HUAWEI P20 Launch in Thailand (4)

สิ้นสุดการรอคอย! หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI P20 Series” ในไทยอย่างยิ่งใหญ่
“พลอย-เฌอมาลย์” “เมย์-พิชญ์นาฏ” และช่างภาพชื่อดัง “ตั้ม-Rockkhound”
ร่วมสร้างปรากฏการณ์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแบบมืออาชีพที่ใครๆ ก็ถ่ายได้

  • HUAWEI P20 และ HUAWEI P20 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุคที่กำลังเป็นกระแสกล่าวถึงกันทั่วโลก ด้วยกล้องอันทรงพลังที่พัฒนาร่วมกับ Leica ภายใต้ขุมพลัง AI เปิดตัวในไทยอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมวางขายแล้วทั่วประเทศ
  • “พลอย-เฌอมาลย์” “เมย์-พิชญ์นาฏ” และช่างภาพชื่อดัง “ชนิพล กุศลชาติธรรม (ตั้ม-Rockkhound)” ร่วมสร้างปรากฏการณ์
    การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแบบมืออาชีพที่ใครๆ ก็ถ่ายได้ ครบเครื่องทั้งภาพ Portrait และ Street ในเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์แบบ Leica

 

กรุงเทพฯ – 19 เมษายน พ.ศ. 2561 – หัวเว่ยประกาศเปิดตัว “HUAWEI P20” และ “HUAWEI P20 Pro” ในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุคที่กระแสแรงที่สุดทั่วโลก ด้วยกล้องอันทรงพลังที่พัฒนาร่วมกับ Leica ภายใต้ขุมพลัง AI พร้อมวางขายแล้วทั่วประเทศ ดาราตัวท็อป “พลอย-เฌอมาลย์” “เมย์-
พิชญ์นาฏ” และช่างภาพชื่อดัง “ชนิพล กุศลชาติธรรม (ตั้ม Rockkhound)” นำทีมร่วมสร้างปรากฏการณ์        การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแบบมืออาชีพที่ใครๆ ก็ถ่ายได้ ครบเครื่องทั้งภาพ Portrait และ Street ในเฉดสี   อันเป็นเอกลักษณ์แบบ Leica เซเลบริตี้แถวหน้าของไทยเข้าร่วมเป็นสักขีพยานสู่ยุคใหม่แห่งการถ่ายภาพด้วย
สมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Series ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่ HUAWEI P20 Series เปิดตัวที่ปารีสไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือเป็นหนึ่งในรุ่นแฟลกชิปที่มีกระแสตอบรับจากสื่อมวลชนและผู้บริโภคทั่วโลกที่ดีมากที่สุดรุ่นหนึ่ง ด้วยการปฏิวัติด้านนวัตกรรมและดีไซน์ที่จะมาสร้างนิยามใหม่ให้การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน โดย DxOMark เว็บไซต์ที่จัดอันดับคุณภาพของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ให้คะแนนประสิทธิภาพภาพรวมของกล้อง HUAWEI P20 Pro และ Huawei P20 ที่ 109 และ 102 คะแนนตามลำดับ ซึ่งถือว่าสูงสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนในเวลานี้ ในเมืองไทยเอง HUAWEI P20 Series มียอดจองถล่มทลายเป็นประวัติการณ์ของหัวเว่ย สูงกว่ารุ่นก่อนหน้ามากถึงเท่าตัว จึงเป็นการตอกย้ำถึงความแรงของ HUAWEI P20 Series    ได้เป็นอย่างดี”

ด้านนายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในยุคที่คนทั่วโลกสื่อสารกันด้วยภาพผ่านการแชร์บนโซเชียลมีเดีย หรือที่เรียกว่า The Era of Visual Social Media หัวเว่ยจึงมีความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมในการตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคนี้ด้วยความร่วมมือกับ Leica เพื่อพัฒนานวัตกรรมกล้องหลัง 3 ตัวอันล้ำสมัยให้กับ HUAWEI P20 Pro และยกระดับกล้องคู่อันทรงประสิทธิภาพให้กับ HUAWEI P20 สมาร์ทโฟนสองรุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคยุคใหม่บันทึกและแบ่งปันความประทับใจที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันได้อย่างมืออาชีพแบบที่ใครๆ ก็ถ่ายได้”

           HUAWEI P20 Launch in Thailand (1)

ตั้ม-ชนิพล กุศลชาติธรรม อินสตาแกรมเมอร์ชาวไทยชื่อดังเจ้าของแอคเค้าท์ Rockkhound และช่างภาพ Street Photographer ฝีมือดีที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน เล่าว่า “โซเชียลมีเดียทุกวันนี้ทำให้คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ    โดยไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องเป็นช่างภาพมืออาชีพ ใครก็ตามที่มีใจรักการถ่ายภาพ สามารถมีพื้นที่ในการแบ่งปันไอเดียหรือความคิดสร้างสรรค์ผ่านภาพถ่ายมากขึ้น หลังจากที่ผมได้มีโอกาสลองใช้ HUAWEI P20 Pro มาสักพัก ผมได้ค้นพบว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ทำให้เราสามารถได้ภาพสวยแบบมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย ด้วยฟีเจอร์กล้องที่ว้าวมากรวมอยู่ในรุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพในช่วงเวลากลางคืนแบบเปิดรับแสงนานโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง การซูมแบบ Optical Zoom ถึง 3 เท่า และ Hybrid Zoom ถึง 5 เท่า หรือจะเป็นไฟล์ภาพคุณภาพสูงที่ผมในฐานะช่างภาพอาชีพสามารถนำมาใช้งานได้ใกล้เคียงกับภาพที่ถ่ายจากกล้องโปรเลยทีเดียว”

HUAWEI P20 Launch in Thailand (4) HUAWEI P20 Launch in Thailand (11) HUAWEI P20 Launch in Thailand (12) HUAWEI P20 Launch in Thailand (13)

 

 

HUAWEI P20 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวที่พัฒนานวัตกรรมร่วมกับ Leica       ด้วย RGB Sensor ขนาด 40 ล้านพิกเซล Monochrome Sensor ขนาด 20 ล้านพิกเซล และ Telephoto Lens 8 ล้านพิกเซล สร้างสรรค์ภาพในเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Leica ใช้เลนส์ Leica รุ่นใหม่มีความกว้างรูรับแสงที่ f/1.8 1.6 และ 2.4 พร้อม Optical Zoom ถึง 3 เท่า และ Hybrid Zoom ถึง 5 เท่า พร้อมเซนเซอร์รับภาพขนาด 1/1.7 นิ้ว ช่วยให้บันทึกภาพในสภาพแสงน้อยได้ถึงระดับ ISO 102400 ส่วน HUAWEI P20 กับกล้องคู่ที่พัฒนานวัตกรรมร่วมกับ Leica ใหม่หมดจด ประกอบด้วยเซนเซอร์รับแสงขนาด 12 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับเซนเซอร์รับแสงสีขาวดำขนาด 20 ล้านพิกเซล ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกล้องหน้าขนาด 24 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี AI และ 3D Portrait Lighting รวมไปถึงระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ 6 แกน และที่สำคัญคือเทคโนโลยี AI ฉลาดล้ำที่ทำให้ HUAWEI P20 Series สามารถทำให้ใครๆ ก็สามารถถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย

งานเปิดตัว HUAWEI P20 Series ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยมีดารารับเชิญตัวท็อปของวงการ พลอย-เฌอมาลย์ และ เมย์-พิชญ์นาฏ มาร่วมเซอร์ไพรส์บนเวทีด้วยการบอกเล่าประสบการณ์ในการใช้ HUAWEI P20 Series และเป็นแบบในการถ่ายภาพ Portrait โดยมีคุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษาเป็นผู้ถ่ายภาพด้วย HUAWEI P20 Pro ภาพที่ออกมาสวยเป๊ะราวกับถ่ายโดยช่างภาพมืออาชีพ

HUAWEI P20 Launch in Thailand (21) HUAWEI P20 Launch in Thailand (9) HUAWEI P20 Launch in Thailand (6)

          นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้แถวหน้าของไทยมากมาย อาทิ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์
ณ อยุธยา, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, งามแข อมาตยกุล, ปาวา นาคาศัย, ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย, อภิชาต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์, อรรถวดี จิรมณีกุล, สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พอล สุจริตกุล
ที่เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการก้าวสู่ยุคใหม่แห่งการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนผ่าน HUAWEI P20 Series

HUAWEI P20 Series วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ โดย HUAWEI P20 วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Midnight Blue และ Pink Gold ส่วน HUAWEI P20 Pro วางจำหน่ายในราคา 27,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Midnight Blue และ Twilight ที่หัวเว่ย แบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าที่   ร่วมรายการทั่วประเทศ

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top