Games

Summoners War เปิดสมรภูมิเดือด“เวิลด์อารีน่า” ซีซั่นใหม่เตรียมลุย e-sport !

Summoners War

– Summoners War เปิดเวิลด์อารีน่าซีซั่น 5 ฉลองครบรอบ 4 ปี ท้าผู้เล่นกระโจนสู่สมรภูมิเดือดแบบเรียลไทม์ได้แล้ววันนี้

– เวิลด์อารีน่าซีซั่นใหม่นี้จะจัดเป็นเวลา 3 เดือน มาพร้อมแจกรางวัลซีซั่นใหม่เต็ม ๆ

– Com2uS เชื่อมั่นว่าระบบเวิลด์อารีน่าจะเป็นฐานรากสำคัญด้าน e-sport ให้กับเกมSummoners War และเพื่อสร้างวัฒนธรรมการเล่นเกมใหม่ๆ ให้แฟนเกมทั่วโลก

 

บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com) เผยว่าตอนนี้เกมได้ทำการอัปเดตเวิลด์อารีน่าซีซั่น 5 ซึ่งจะเป็นสนามรบใหม่เอี่ยมให้เหล่าซัมมอนเนอร์ทั่วโลกได้มาประลองสกิลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“เวิลด์อารีน่า” เป็นระบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัวของ Summoners War ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้ามาห้ำหั่นข้ามเซิร์ฟเวอร์กันได้แบบเรียลไทม์ในที่ที่เดียว ที่ผ่านมามีการจัดเวิลด์อารีน่าทั้งหมด 4 ซีซั่นและตอนนี้ก็ถึงเวลาเปิดฉากเฟ้นหาผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของซีซั่น 5 แล้ว! แชมป์ประจำซีซั่นนี้จะได้รับการจารึกชื่อในหอเกียรติยศและยังจะได้รับรูปสลัก “ตำนานแห่งอารีน่า” มาวางบนเกาะเท่ ๆ ด้วย!

 

ที่พิเศษกว่าคือ ในซีซั่นนี้จะมีสิทธิประโยชน์กับฟีเจอร์น่าสนุกมากมาย รวมถึงรางวัลใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในทุกซีซั่นที่ผ่านมา! โดยรางวัลที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับเกรดสุดท้าย ซึ่งมีตั้งแต่การแปลงร่าง “จุติแฟรี่ นักระบำเวหา” ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามน่ามองให้กับมอนสเตอร์ของเรา ไปจนถึงพาหนะที่เอาไว้ขี่เล่นบนเกาะ

 

ทั้งนี้ Com2uS เคยจัดงานทัวร์นาเมนต์ e-sports ระดับโลกในชื่อ “Summoners War World Arena Championship (SWC)” มาแล้วในปี 2017 ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบ “เวิลด์อารีน่า” เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้มาเข้าแข่งขันกันอย่างดุเดือด เปิดทางให้เกม Summoners War ก้าวไปสู่อีกขั้น

 

Com2uS กล่าวว่า “พวกเราจะเดินหน้าจัดกิจกรรมออฟไลน์และทัวร์นาเมนต์ภายในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกต่อไปเพื่อให้ทาง Summoners War ได้มีโอกาสพบปะกับผู้เล่นที่รักและสนับสนุนเกมของเราตลอด 4 ปีนี้เท่าที่เราจะทำได้” และยังเสริมว่า “เรายังจะพัฒนาระบบเวิลด์อารีน่าอย่างต่อเนื่องด้วย เพราะนี่ถือเป็นฐานสำคัญของ SWC ที่ทำให้การต่อสู้แบบเรียลไทม์มีความมันกว่าเดิม”

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและเวิลด์อารีน่าซีซั่น 5 ได้ที่เพจ Facebook ของ Summoners War (http://hyperurl.co/SWWA50418)

 

Summoners War





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top