Games

Dragon Blaze อัปเดตใหม่สุดฮอต ต้อนรับสงกรานต์สุดร้อนแรง

รูป01

Dragon Blaze เกมสุดฮอตจากค่าย GAMEVILที่เปิดให้บริการมาจะครบ 3 ปีแล้ว อิอิ ขอต้อนรับวันสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการอัปเดตครั้งใหม่ที่ขน 2 ไททั่นอวตารสุดเจ๋งอย่างเซลีนีและครีออสมาเอาใจผู้เล่น พร้อมเนื้อหาใหม่ ๆ และกิจกรรมสุดพิเศษที่รับรองได้เลยว่าจะทวีความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์นี้แน่นอน!

 

ถึงเวลาออกโรงของพรรคพวกอวตาร 2 ตัวสุดท้ายที่เรามั่นใจว่าหลาย ๆ คนก็คงจะรออยู่อย่างใจจดใจจ่อ นั่นคือเซลีนีอวตารและครีออสอวตารที่มีสกิลเฉพาะตัวสุดแกร่ง แถมรูปลักษณ์สุดเท่และสวยงาม เหมาะแก่การมีไว้ในครอบครองเป็นอย่างยิ่ง ว่าแต่จะมีอะไรเจ๋ง ๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้เล่นกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า….

รูป02

เริ่มกันที่เซลีนีอวตารสาวสวยสุดเซ็กซี่ ฉายาสุดยอดสไนเปอร์ผู้เลื่องชื่อลือนามที่ในสุดในประวัติศาสตร์แห่งไททั่น นอกจากจะสามารถยิงปืนได้แม่นยำดั่งจับวางแล้ว แม่สาวคนนี้ยังมีสกิลในการอำพรางตัวเองอีกด้วย ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าจู่ ๆ หัวของพวกศัตรูจะระเบิดกระจุย เพราะเซลีนีซุ่มอำพรางตัวอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตรงนั้นแน่!

 

เซลีนีเป็นผู้กล้าสุดเจ๋งที่จัดลงทีมไหน ก็ช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะเสมอ แถมทุกครั้งที่เธอเข้าสู่สมรภูมิรบ เซลีนีจะใช้โหมด พรางตัวตลอดเวลา จนกว่าจะเหลืออยู่เป็นตัวสุดท้าย เจ๋งขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะ

รูป03

เมื่อความเศร้าโศกกลายร่างเป็นความเคียดแค้น…. ก่อเกิดเป็นครีออสอวตารชายหนุ่มผู้สูญเสียภรรยาไปด้วยเงื้อมมือของเหล่าปีศาจ นั่นเป็นสาเหตุที่ครีออสเปลี่ยนตัวเองให้เป็นอสุรกายเพื่อล้างบางเจ้าปีศาจร้ายที่พรากคนรักไปจากเขา

ด้วยขุมพลังปีศาจภายในตัว ทำให้ครีออสสามารถสร้างความเสียหายขั้นสูงให้กับศัตรู แถมไปที่ไหนก็มีแต่คนเกรงกลัว พิเศษด้วยสกิลที่เน้นการตีบอสอย่างไฮดร้า… ขอบอกเลยว่าถ้าใช้ครีออสสู้ไฮดร้า เราจะไม่มีวันแพ้เป็นแน่แท้

รูป04

รูป05

รูป06

การอัปเดตครั้งนี้ยังขนเอาการเพิ่มเควสต์ปรมาจารย์สำหรับผู้เล่นที่มีตัวละครไททั่นอวตาร เพื่อรับไอเทม (เครื่องประดับ) พิเศษเพื่อเพิ่มความสามารถในการต่อสู้และมีประสิทธิภาพในสมรภูมิรบ ใครที่ยังไม่มีไททันอวตารก็ต้องรีบปั้น รีบสร้างกันหน่อยน๊าาา

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดด้วยการอัปเดตเอฟเฟกต์ครอบครองใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับปาร์ตี้เมื่อมีผู้กล้าตามที่กำหนดและเพิ่มความสามารถในการต่อกรกับเหล่าศัตรูได้อย่างไม่คณามือ คราวนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าทีมผู้กล้าของเราต้องเจ๋งเป้งที่สุดในจักรวาล Dragon Blazeแน่ ๆ อุวะฮ่าฮ่า!

 

การอัปเดตรับสงกรานต์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครที่อยากรู้ว่ายังมีอะไรเด็ด ๆ รออยู่บ้าง ก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ฟอรั่มหลักของเกม : http://smarturl.it/DragonBlazeForum

 

ส่วนใครที่อยากจะเข้าไปทักทายพูดคุยกับแอดมินสุดน่ารัก และผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ขอเชิญที่เฟซบุ๊กหลักของเกมได้เลยจ้า : http://smarturl.it/FacebookDragonBlaze

สุดท้ายนี้ก็ขอสุขสันต์วันสงกรานต์นะคะทุกคน ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ชุ่มฉ่ำด้วยความรัก ความสดใส และน้ำใจของคนไทย  จะไปเล่นน้ำกันที่ไหน ก็ขอให้ระมัดระวังอยู๋เสมอ และที่สำคัญที่สุด เมาไม่ขับนะคะ! ด้วยรักจากทีมงาน Dragon Blaze Thailand <3

รูป07

ดาวน์โหลดเกม Dragon Blaze มาเล่นกันเล้ยยยย ที่…

iOS :http://smarturl.it/DragonBlazeiOS

Android :http://smarturl.it/DragonBlazeAndroid





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top