Apps

ยูนิโคล่ เชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปปิ้ง ทั้ง หน้าร้าน และออนไลน์ ผ่านทาง UNIQLO APP สำหรับลูกค้าใหม่โหลดวันนี้รับฟรีส่วนลด 100 บาท

Ariake 1

 ยูนิโคล่มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ลูกค้าอีกขั้น แบบ Omni-Channel ให้ลูกค้าคนพิเศษของยูนิโคล่ได้ เชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางหน้าร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และทางออนไลน์สโตร์www.uniqlo.com/thพร้อมรวมยอดการซื้อจากทุกช่องทางอยู่ในประวัติการซื้อที่เดียว ผ่านUNIQLO APP(ยูนิโคล่ แอพ) ให้สะดวกสบาย พร้อมรับสิทธิพิเศษในการช้อปครั้งต่อๆ ไป

 

ยูนิโคล่อัพเดทUNIQLO APP(ยูนิโคล่ แอพ)ที่รวบรวมข้อมูลต่างๆ ให้นักช้อปได้สะดวกสบายผ่านแอพเดียว สำหรับสมาชิกของยูนิโคล่เท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิประโยชน์ และความสะดวกสบายพร้อมรวบรวมทุกความเคลื่อนไหวของลูกค้ากับยูนิโคล่ อาทิ ประวัติการซื้อ ที่คัดสรรไอเท็มโปรดของคุณจากประวัติการซื้อที่คุณเคยซื้อจากยูนิโคล่ พร้อมแจ้งโปรโมชั่นพิเศษของไอเท็มนั้นๆ (Personalization) สแกนปั๊บรับเลยเพียงสแกนบาร์โค๊ดของคุณทุกครั้งก่อนชำระเงิน เพื่อรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก ไม่พลาดทุกข่าวสารอัพเดทสิทธิพิเศษและข่าวสารก่อนใคร ให้คุณไม่พลาดทุกคอลเล็คชั่นเด่นของยูนิโคล่ สาขาใกล้คุณ ให้คุณได้ค้นหายูนิโคล่สาขาใกล้คุณได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะค้นหาจากที่บ้าน หรือที่ทำงาน

 

ขั้นตอนการใช้งาน UNIQLO APP

Ariake 2

 

ช้อปสนุกครบวงจรขึ้นอีกขั้นกับยูนิโคล่ เพียงดาวน์โหลด UNIQLO APPผ่านทาง Apple Store หรือ Google Play

จากนั้น เข้าสู่ระบบ (Login) สำหรับสมาชิกเดิม หรือลงทะเบียน (Register) สำหรับสมาชิกใหม่ เพียงเท่านี้เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านยูนิโคล่ทุกครั้งก็มาสามารถเปิด UNIQLO APP ให้พนักงานเพื่อสแกนบาร์โค้ดของคุณสะสมทุกยอดการซื้อ พร้อม

 

รับฟรี! ส่วนลด 100 บาทสำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลด UNIQLO APP ครั้งแรก เพื่อใช้ซื้อสินค้าขั้นต่ำครบ1,000 บาทขึ้นไป และคูปองส่วนลด 50 บาท สำหรับการซื้อสินค้าครั้งถัดไป (โดยมียอดซื้อขั้นต้ำ 1,500 บาทขึ้นไป) นอกจากนี้ยังพิเศษสุดในเดือนเกิดของคุณ รับทันทีคูปองส่วนลด 250 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในออนไลน์สโตร์ (เมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำ 2,000บาทขึ้นไป)

 

ทดลองประสบการณ์ช้อปอีกขั้นกับยูนิโคล่ได้แล้ววันนี้ผ่าน UNIQLO APP ที่จะทำให้ทุกประสบการณ์ช้อปของคุณพิเศษสุดยิ่งขึ้น พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของยูนิโคล่ ได้ที่ www.uniqlo.com/th

 

Ariake 1

++++++++++++





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top