Games

แจกปืนฉีดน้ำเย็นฉ่ำ พร้อม Samsung S9 รับสงกรานต์ แฟน Summoners War ห้ามพลาด!

รูป01

เดือนเมษามาเยือนแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่คนไทยคิดถึงเป็นอันดับแรกก็ต้องเป็น “เทศกาลสงกรานต์” ที่ใกล้เข้ามาทุกที งานนี้ ทางทีมงาน Summoners War จึงถือโอกาสฉลองเทศกาลสำคัญนี้ด้วยการจัด “กิจกรรมเย็นฉ่ำรับสงกรานต์”ยกขบวนของรางวัล อาทิเช่น ปืนฉีดน้ำ, โทรศัพท์มือถือรุ่น Samsung Galaxy S9จำนวน 3 เครื่อง และฟิกเกอร์ตัวละคร Summoners Warสวย ๆ มาแจกอีกมากมาย งานนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

รูป02

Summoners Warจัดงานต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 2 – 4 เม.ย.แจกปืนฉีดน้ำสีสันสดใสสำหรับผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ไปเลยฟรี ๆ งานนี้อาจจะต้องรีบหน่อย เพราะปืนฉีดน้ำมีจำนวนจำกัด แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะสถานที่ที่จัดกิจกรรมนั้นเดินทางแสนจะง่ายและสะดวกตลอดระยะเวลากิจกรรมทั้ง 3 วัน โดยกิจกรรมในวันแรกจัดขึ้นที่ BTS อ่อนนุชใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ มาพบกันได้ที่ BTS ศาลาแดง (3 เม.ย) และ BTS สยาม (4 เม.ย) ตั้งแต่ 16:00 – 20:00 น.งานนี้ไม่ว่าใครก็มีส่วนร่วมได้ทุกคน เพราะฉะนั้นจะรออะไรอยู่ล่ะ! มีเพื่อนชวนเพื่อนมีแฟนชวนแฟน ไปรับปืนฉีดน้ำฟรีเตรียมพร้อมสำหรับสงกรานต์ร้อนระอุนี้กันดีกว่า

รูป03

ภายในงานมีกิจกรรมสนุก ๆ เช่น กิจกรรมควิซ โดยผู้เข้าร่วมสนุกในกิจกรรมนี้หากตอบคำถาม MC สาวสวยของเราได้ถูกต้อง จะมีสิทธิ์ลุ้นรับฟิกเกอร์ตัวละครน่ารัก ๆ ของ Summoners Warไม่ว่าจะเป็น แฟรี่น้ำ (Elucia)หรือ วาลคิรีลม (Katarina)  ได้อีกด้วย แฟน ๆ Summoners War พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับโอกาสดี ๆ แบบนี้

รูป04

แต่เดี๋ยวก่อน.. ยังไม่หมดเพียงแค่นี้! ทีมงานยังใจดีมีกิจกรรมจับฉลากเพื่อลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S9รวมถึง 3 เครื่องเลยทีเดียว! และกติกาในการลุ้นรับของรางวัลก็ง่ายแสนง่าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพียงแค่ลงทะเบียน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลดังกล่าวได้เลย!

รูป05

นอกจากนี้ ภายในงานยังจะมีการจัดแข่งดวล Summoners Warเวิลด์อารีน่ากันแบบชิล ๆ โดยแคสเตอร์ของกิจกรรมนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแคสเตอร์สาวสวยคนเก่ง นามว่านุ้งนิ้งของเรานั่นเอง ใครที่ผ่านไปผ่านมาก็มาแวะทักทายและรับชมการแข่งขันนี้ตามสถานที่ที่บอกไปข้างต้นได้เลย รับของรางวัล เล่นควิซ ชมแมตช์ เต็มอิ่มกับกิจกรรมและการแจกของรางวัลกันไปแล้ว ก็อย่าลืมมาถ่ายรูปกับคอสเพลเยอร์พราย (Icasha), นักระบำเวหา (Chasun)และสายลับนีโอสโตน (Lisa)สุดสวยฟรุ้งฟริ้งของเรากันเป็นที่ระลึกก่อนกลับบ้านด้วย งานนี้ทั้งฟรีทั้งฟิน! ห้ามพลาดเด็ดขาด

รูป06

รูป07

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมสนุกๆแบบนี้ กดเข้าไปเลยย..

iOS :http://smarturl.it/iOSSummonersSongkran

Android :http://smarturl.it/ADSummonersSongkran

 

และอย่าลืมเข้าไปกด Like เพจ Summoners Warเพื่อติดตามข้อมูลเกมได้เลยที่ : http://smarturl.it/FBsummonersSongkran





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top