PR

ซัมซุงจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2018

Samsung Galaxy 10K

ซัมซุงจัดงาน Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2018
งานวิ่งแข่งขัน 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทย อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีและตอกย้ำแนวคิด
“Do What You Can’t”การเอาชนะใจตัวเองผ่านเส้นทาง 10 กิโลเมตรและมาสร้างสถิติใหม่ของตัวเองที่ดีกว่าปีที่แล้วซัมซุงยังประกาศรายชื่อผู้ชนะการประมูลเลข BIB สวยในงาน Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2018 โดยรายได้จากการประมูลจะทำการบริจาคให้กับโครงการก้าวคนละก้าว โปรเจคลองRUN 2018 เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลไม้แก่น จังหวัดปัตตานี

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), 42.195 K club เราจะไปมาราธอนด้วยกัน,บริษัท เอ็มวิชั่น จำกัด ปักหมุดจัดงานวิ่งแข่งขันนี้ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน2561ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตรเงินรางวัลมูลค่ากว่า100,000บาท โดยนักวิ่งผู้เข้าเส้นชัย 100 คนแรกจะได้รับการบันทึกสถิติจัดอันดับนักวิ่ง TOP 100 ของไทยอย่างเป็นทางการ รับรองโดยสหพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF)

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธาน ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์จำกัด กล่าวว่า “นอกจากความสำเร็จในปีที่แล้วที่เราได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั้งเยาวชนและบุคคลทั่วไปอย่างล้นหลามโดยมีผู้เข้าร่วมวิ่งถึง 12,000 คน ซัมซุงมีความตั้งใจอยากให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบไม่หยุดนิ่ง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เราจัดงาน“Samsung Galaxy 10K Thailand Championship2018” ขึ้นอีกครั้งในปีนี้ โดยยังคงระยะทางไว้ที่10 กิโลเมตรซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวไปสู่การวิ่งในระยะทางที่มากขึ้นและเพื่อตอกย้ำแนวคิด“Do What You Can’t” ที่หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องยากและเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้โดยมีเทคโนโลยีของซัมซุง กาแลคซี่ มาช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งกิจกรรมงานวิ่งนี้จะถือเป็นความท้าทายและบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของนักวิ่งทุกท่านเป็นอย่างดี”

“เนื่องจากการวิ่งเป็นกีฬาที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย และในฐานะที่ซัมซุงเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและซัมซุงเกียร์ เราจึงพัฒนาดีไวซ์ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เช่น เกียร์ สปอร์ต และเกียร์ฟิต 2 โปร  ที่สามารถบันทึกผลการวิ่ง หรือการออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ และยังมาพร้อมมาตรฐาน 5 ATM ที่ไม่ต้องกังวลเมื่อเปียกฝน  นอกจากนี้ยังมี เกียร์ ไอคอน เอ็กซ์ หูฟังที่สามารถบันทึกเพลงไว้ในตัวเครื่องได้ทันที ขยายความเป็นไปได้อย่างไร้ขอบเขตให้ทุกคนเต็มที่ไปกับกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้เรายังมีแอพ Samsung Health ที่สามารถบันทึกและวิเคราะห์สุขภาพของผู้บริโภคและช่วยแนะนำด้านการควบคุมอาหารและด้านไลฟ์สไตล์ รวมถึงสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนของซัมซุงซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างหลากหลายและเฉพาะตัวมากกว่าที่เคย”

พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์กล่าวว่า “กิจกรรมวิ่งที่ซัมซุงจัดขึ้นในปีนี้ก็เป็นโอกาสดีให้ผู้ที่สนใจและรักการวิ่ง ทุกเพศ ทุกวัย ได้มาร่วมวิ่งด้วยกัน นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญในการฝึกฝนและพัฒนาตัวเองเพื่อความเป็นเลิศด้านกีฬาหากต้องการเริ่มต้นวิ่งเพื่อสุขภาพและมิตรภาพ การวิ่งระยะ10กิโลเมตรถือได้ว่าเป็นระยะเริ่มต้นที่เหมาะสมที่สามารถพัฒนาต่อไปเป็นการวิ่งระยะฮาล์ฟมาราธอน หรือกีฬาอื่นๆ ได้”

นายณรงค์ เทียมเมฆ ผู้ทรงคุณวุฒิแผนกิจกรรมทางกาย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)กล่าวว่า”การออกกำลังกายเป็นประจำถือว่าเป็นอีกมิติหนึ่งที่จะสามารถช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นได้ เพราะเมื่อร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่ายก็จะส่งผลให้การทำงานหรือการใช้ชีวิตประจำวันมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถส่งผลต่อประสิทธิภาพระดับองค์กรและเศรษฐกิจโดยรวมในภาพใหญ่ จึงอยากสนับสนุนให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอโดยอาจจะเริ่มต้นจากการวิ่ง 10 กิโลเมตรนี้ก่อน ทั้งนี่อยากให้ผู้ร่วมวิ่งทุกท่านภูมิใจในตัวเองเพราะเปรียบเสมือนฟันเฟืองเล็กๆในสังคมที่มีส่วนในการกระตุ้นให้คนรอบข้างดูแลสุขภาพและหันมาออกกำลังกายเพิ่มขึ้นไปด้วย

นายอิทธิพล สมุทรทอง แอดมินเพจ 42.195 K Club…เราจะไปมาราธอนด้วยกันกล่าวว่า “ทางเพจ 42.195K Club รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงาน Samsung Galaxy10K Thailand Championship 2018 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3เพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านพลังวิ่งของคนไทยทุกเพศทุกวัย จากสนามที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามแห่งประวัติศาสตร์ของชาติไทยซึ่งการวิ่งครั้งนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายด้วยการวิ่งมากขึ้น”

สำหรับกำหนดการจัดงาน Samsung Galaxy10K Thailand Championship 2017จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 8เมษายน2561ตั้งแต่เวลา 4.00 – 8.30 น. โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยที่สนามศุภชลาศัยสนามกีฬาแห่งชาติผู้ชนะเลิศ (Overall) อันดับที่ 1ทั้งประเภทชายและหญิงจะได้รับรางวัลเงินสด100,000บาท สำหรับปีนี้ หากสามารถทำลายเวลาสถิติ ของปีที่แล้วได้ จะได้รับเงินรางวัลเพิ่มอีก 100,000 บาท ส่วนผู้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่2 และ 3 (Overall) ทั้งประเภทชายและหญิง จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลล่า30,000และ10,000บาท ตามลำดับสำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัย 100 คนแรก จะได้รับของรางวัลเป็นหมวกไวเซอร์ปักเลขอันดับที่และเงินรางวัลพิเศษภายในงาน สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งครั้งประวัติศาสตร์นี้สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.10kthailandchampionship.com/2018/

 

Samsung Galaxy 10K

### # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top