Games

Dragon Blaze ต้อนรับสงครามยักษ์เหล็กมหาประลัย

รูป01

กลับมาทวงบัลลังก์สุดยอดเกม RPG อีกครั้งสำหรับเกม Dragon Blazeจาก GAMEVILที่ครั้งนี้มาพร้อมกับการอัปเดตครั้งใหญ่ ประจำซีซั่น 5 พาร์ท 2 ที่ขนเอาฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลสุดเจ๋งอีกเพียบ!

 

            …ขอย้ำว่าอัปเดตครั้งนี้ มีฟีเจอร์ใหม่เยอะมากจริง ๆ นะงุงิ

รูป02

มาเริ่มกันที่พระเอกของงาน นั่นก็คือ การอัปเดตยักษ์เหล็ก – อาร์คบัสเตอร์ – หุ่นยักษ์สุดเจ๋ง ก่อเกิดจากพลังของโอดินที่เหล่าอาร์คแองเจิลอัญเชิญมาเพื่อปกป้องโลกจากภัยทั้งปวง ไม่เพียงจะแข็งแกร่งสมกับสมญายักษ์เหล็กเท่านั้น แต่รูปลักษณ์ยังสุดคูล สุดเจ๋ง ใครได้เห็นเป็นต้องตาลุกวาว! กระซิบบอกว่า ต้องใช้พรรคพวกอวตาร (ไม่เกิน 10 คน) เท่านั้น เพื่อบังคับพ่อยักษ์เหล็กอาร์คบัสเตอร์ของเราได้

รูป03

มีพระเอกคนใหม่แล้ว ก็ต้องมีตัวร้ายใหม่มาต่อกรกัน… อัปเดตคราวนี้ขอเสนอ เอเรบอส! บอสจ้าวปฐพีตัวใหม่ อสูรอวกาศลึกลับที่หวังจะทำลายดาวไททันให้สิ้นซาก การจะเอาชนะเอเรบอสได้ จะต้องบังคับอาร์คบัสเตอร์ไปสู้ตัวต่อตัวกับมันเท่านั้น (ให้ฟีลเหมือนแปซิฟิกริมเลยล่ะ ฮิฮิ) เอเรบอสจะปรากฏตัวทุก ๆ วันจันทร์และมีเวลาต่อสู้นานถึง 5 นาทีเลย!

รูป04

มาต่อกันที่การเสริมพลัง ARCHให้พรรคพวกอวตาร เพื่อเพิ่มพลังสกิล ULTIMATEสุดแข็งแกร่งให้กับพรรคพวกของผู้เล่น ซึ่งจะเพิ่มทั้งสกิลใหม่และเอฟเฟกต์ครอบครองอีกด้วย

รูป05

เคียงคู่มาด้วยระบบอาวุธอวตาร (เครื่องสวมใส่ของจักรพรรดิที่โลกลืมทั้ง 7) อาวุธอันทรงพลังซึ่งมีทั้งหมด 9 ชิ้นพร้อมเลเวลสูงสุด (เลเวล 48) โดยผู้เล่นสามารถครอบครองเครื่องสวมใส่อวตารได้ด้วยวิธีง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปหาชิ้นส่วนในดันเจี้ยนประจำวันเสาร์ สร้างที่โรงหลอม หรือใช้ชิ้นส่วนเครื่องสวมใส่อวตารผสมกับสารสกัดอวตาร

รูป06

การอัปเดตครั้งนี้ยังเพิ่ม คัมภีร์มนตรามืดเข้ามาเพื่อเสริมพลังให้กับอาวุธ ซึ่งอาวุธที่เสริมพลังด้วยคัมภีร์มนตรามืดจะได้รับ 2 เอฟเฟกต์เลยทีเดียว ประสิทธิภาพมากล้นเหลือหลายเพราะเปี่ยมไปด้วยอำนาจแห่งความมืด แต่การจะเสาะหามาครอบครองก็อาจจะต้องลงแรงกันหน่อย เพราะต้องดั้นด้นไปหาที่ป้อมปราการออร์คเลย  แล้วป้อมปราการออร์คคืออะไร ไม่ค่อยคุ้นเลยแฮะ?… ป้อมปราการออร์คคือดันเจี้ยนใหม่ในหุบเขาท้าทายซึ่งรอคอยให้ผู้เล่นเข้าไปสำรวจ เคลียร์การต่อสู้ทั้ง 9 ให้สำเร็จ แล้วก็รอรับคัมภีร์มนตรามืดไปครองได้เลยจ้า!

 

รูป07

อีก 1 ระบบที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ก็คือระบบเกจเผาไหม้ระบบที่เพิ่มอัตราดร็อปโกลด์, พรรคพวก, และไอเท็มจากดันเจี้ยน มากถึง 6 เท่าโดยใน 1 วัน ผู้เล่นจะได้รับแต้มเผาไหม้ 720 เเต้ม และทุกครั้งที่เข้าดันเจี้ยนก็จะต้องเสียแต้มเผาไหม้ 4 แต้มกับรองเท้า 4 คู่… แต่มีเสียก็ต้องมีได้ เพราะอย่างที่บอกไปว่าอัตราดร็อปของจะพุ่งสูงถึง 6 เท่าเลย

รูป08

อีกหนึ่งไฮไลท์ของการอัปเดตครั้งนี้ คือผู้เล่นทุกคนจะได้รับห้าราชันมังกรอวตาร ULTIMATEไปเลยฟรี ๆ ถือเป็นการฉลองการอัปเดตใหญ่ของเกม และเป็นการคืนกำไรให้กับผู้เล่นเกม Dragon Blaze นั่นเอง พร้อมกับการเพิ่มดินแดนใหม่อย่าง แดนต้องห้ามและ เผ่าพันธุ์โมลาร์มอนสเตอร์เผ่าพันธุ์ใหม่เพื่อการต่อสู้ที่ไม่จำเจสำหรับผู้เล่น แถมขยายเลเวลสูงสุดจาก Lv.123 เป็น Lv. 126 ไปเลย!!

รูป09

นี่เป็นเพียงส่วนน้อยของการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้เท่านั้นนะ ยังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายที่เพิ่มเข้ามาเพื่อสร้างความเร้าใจให้กับกับผู้เล่น ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรอีกบ้าง ลองเข้าไปดูในฟอรั่มหลักของเกมกันได้เลย : http://smarturl.it/ForumDBarchbusterPR

 รูป10

และอย่าลืมเข้าไปกดไลค์ กดเลิฟ กดแชร์ เฟซบุ๊กแฟนเพจหลักของเกมเพื่อติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเกมที่มีอัปเดตอยู่เสมอ แล้วไปพบปะพูดคุยกับแอดคนสวยและผู้เล่นเกมคนอื่น ๆ นะออเจ้า!

Facebook Official Page :http://smarturl.it/DBFBarchbusterPR

ดาวน์โหลดเกม Dragon Blaze ได้เลยย!

 

iOS :http://smarturl.it/DBiosArchbusterPR

Android :http://smarturl.it/DBADarchbusterPR

 

รูป11





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top