Games

Summoners War จัดกิจกรรมพิเศษฉลองยอดดาวน์โหลด90 ล้านครั้งทั่วโลก

01

– Summoners War จัดกิจกรรม“เหล่าผู้พิชิต”พิเศษฉลองยอดดาวน์โหลดทั่วโลกครบ 90 ล้านครั้งจนถึงวันที่ 25 มีนาคมนี้

– เพียงกำจัดมอนสเตอร์ในโหมดเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยนไครอส อารีน่า ศึกกิลด์ และอื่นๆ เพื่อรับรางวัลมากมายในเกม

 

บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com) เผยว่า Summoners War ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “เหล่าผู้พิชิต” เพื่อฉลองยอดดาวน์โหลดทั่วโลกครบ 90 ล้านครั้งแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 

กิจกรรมคราวนี้เรียกได้ว่าเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกม Summoners War มาโดยตลอดจนประสบความสำเร็จอย่างสวยงามด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 90 ล้านครั้งทั่วโลก งานนี้ไม่ว่าใครก็เข้าร่วมได้ แถมยังมีรางวัลเคลียร์ภารกิจรออยู่แบบจัดเต็มไม่ยั้ง ซึ่งกิจกรรมจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 25 มีนาคมนี้เท่านั้น

 

ส่วนในกิจกรรมนั้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอะไรบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนมอนสเตอร์ที่กำจัดได้ในเนื้อหาส่วนต่าง ๆ ของเกมอย่างโหมดเนื้อเรื่องหรือดันเจี้ยนไครอส จำนวนมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นกำจัดได้ทั้งหมดจะถูกบันทึกแบบเรียลไทม์ เมื่อใดที่กำจัดมอนสเตอร์ได้ครบ 9,000 ตัวภายในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับคัมภีร์แสงสว่างและความมืดเป็นรางวัล ซึ่งใช้ซัมมอนมอนสเตอร์ธาตุแสงหรือความมืดได้!

 

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ผู้เล่นยังสนุกกับกิจกรรมได้โดยเข้าร่วมการต่อสู้ที่ขยับดีกรีความท้าทายขึ้นไปอีกขั้นอย่าง อารีน่า ศึกกิลด์ หรือแม้แต่รอยแยกปฐพี ยิ่งท้าชนมอนสเตอร์ในโหมดที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดบ่อย ก็ยิ่งมีสิทธิ์รับรางวัลมากมายยิ่งกว่าเดิม!

 

Summoners War เป็นเกม RPG บนมือถือที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2014 การันตีความแรงไม่มีตกจนถึงวันนี้ด้วยยอดดาวน์โหลดถล่มทลายทั่วโลก โดยทาง Com2uS ก็ยังคงมุ่งมั่นผลักดันให้ Summoners War ก้าวสู่ระดับโลกด้วยอัปเดตที่สม่ำเสมอและการให้บริการชั้นนำแบบเรียลไทม์ต่อไป

 

ติดตามข่าวและรายละเอียดกิจกรรมพิเศษฉลองยอดดาวน์โหลด 90 ล้านครั้งนี้ได้ที่เพจ Facebook ของ Summoners War คลิ๊กที่นี่ http://hyperurl.co/SW90MAct2018

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top