Games

จัดเต็ม!!YulgangMobile ดึงพรีเซนเตอร์ ใหม่ ดาวิกา รุกตลาดเกมมือถือ พร้อมโหลดแล้ววันนี้

10ภาพหมู่ผู้บริหาร+ใหม่ ดาวิกา(พรีเซ็นเตอร์) 1_resize

บริษัทLongtugame(หลงถูเกม) ผู้ให้บริการเกมชื่อดังจากประเทศจีน หลังจากได้เปิดตัว Yulgang Mobile  (โยวกัง โมบาย) ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกม MMORPG (เอ็มเอ็มโออาร์พีจี)หรือ Massive Multiplayer Online Role-Playing Game (แมสซีฟมัลติเพลเยอร์โรลเพลย์อิ่ง เกม) ในเวอร์ชั่นโมบาย ไปแล้วในประเทศจีน, เกาหลี, ฮ่องกง,มาเก๊าและไต้หวัน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ติด TOP5 ของอันดับรายได้สูงสุดมาแล้วทั้งหมด และตอนนี้ก็ถึงคิวที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้ลิ้มลองกลับเกมระดับตำนานที่เคยโด่งดังในเมืองไทยกว่า 12 ปี ในเวอร์ชั่นPC จะหวนกลับมาในYulgangMobile ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Yulgang Mobile ณ ลานหน้า BTS สยาม สแควร์ วัน พร้อมให้โหลดเล่นได้พร้อมกันแล้วทั่วประเทศวันนี้

“Yulgang Mobile”พร้อมรุกเข้าตลาดมือถือดึงนางเอกสาวสุดฮอต“ใหม่ ดาวิกา โฮเน่”เป็นพรีเซนเตอร์เกมในบทบาทจอมยุทธสาวดาวิกาโดยงานเปิดตัวเริ่มต้นขึ้นด้วยความสนุกคึกคักจากบรรดาแขกที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมงาน พร้อมชมการแสดงโชว์บนเวที และเล่นเกมแจกรางวัลไปกับพิธีกรหนุ่มคารมดี โบ ธนากรต่อด้วยการพูดคุยกับคุณโซวถึงความโดดเด่นของเกม“Yulgangยุทธภพครบสลึง”ที่ได้พลิกแพลตฟอร์มจาก PC สู่ มือถือซึ่งคุณ หยาง-เซิ่ง-ฮุย ผู้บริหารจากบริษัท Longtugameได้ขึ้นกล่าวยืนยันถึงความเชื่อมั่นการเติบโตของ “Yulgang Mobile”ในอนาคตอีกด้วยทั้งนี้“ใหม่ ดาวิกา โฮเน่”ยังได้พาทุกคนเปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมๆ กัน ด้วยการโชว์ลีลาบังคับตัวละครในเกม“Yulgang Mobile”อย่างสนุกสนานพร้อมแจกรางวัลให้กับผู้มาร่วมงานได้ขนกลับบ้านกันอย่างเต็มอิ่ม ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิตโดนใจเหล่าวัยรุ่นชาวสยามอย่างวงTattoo Colour เรียกได้ว่างานนี้ยิ้มกันแก้มปริทั้งผู้จัดและผู้ร่วมงาน

อย่างไรก็ตาม  “Yulgang Mobile”ก็ยังคงเสน่ห์เดิมเอาไว้เหมือนครั้งในเวอร์ชั่นPC อาทิ เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ฉากภายในเกมส์ที่มีความสวยสดงดงามโดดเด่นน่าประทับใจตัวละครสุดน่ารักชวนหลงใหลนอกจากนี้ยังสามารถเลือกเล่นได้ถึง 5 อาชีพ รวมไปถึงระบบแผนที่ สัตว์เลี้ยง อาวุธ ผลึก และฟังก์ชั่นสุดคลาสสิคอีกมากมายด้วยระบบโซเชี่ยลที่เพียบพร้อม และระบบแต่งงานที่ใคร ๆ ต่างถวิลหา!โดยเฉพาะผู้เล่นสายแฟชั่นก็คงจะได้ร้องว้าวกันในคราวนี้แหละ เพราะในเกมส์มีทั้งชุดคลุมแฟชั่นกว่าอีก 100 แบบให้เลือกใส่กันไม่หวาดไม่ไหว! แถมยังมีระบบฝ่ายธรรมะและอธรรมให้ผู้เล่นได้เลือกเดินอีกด้วย

สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Yulgang Mobile ยุทธภพครบสลึง ได้ทั้งระบบ IOS และ Android พร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้!!! หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/YulgangmobileTH

 

9ภาพหมู่ผู้บริหาร+ใหม่ ดาวิกา(พรีเซ็นเตอร์) 2_resize

11ใหม่ ดาวิกา(พรีเซ็นเตอร์)_resize





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top