Games

Longtugameรุกตลาดโมบาย ดึง Yulgang Mobile สุดยอดเกม MMORPG ชื่อดัง ผลึกแพลตฟอร์มจาก PC สู่ มือถือ

IMG_0020_resize

 

Yulgang Mobile เกมมือถือแนวMMORPG จอมยุทธ์สุดแบ๊ว ผสานเข้ากับฉากภายในเกมส์ที่มีความสวยสดงดงามจนยากที่จะไม่นึกถึงวันวานอันน่าประทับใจ ตัวละครสุดน่ารักชวนหลงใหล ฉากเนื้อเรื่องที่มีความสนุกและตลกผสมปนเปกันไป ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นได้อีกกว่า 5 อาชีพ รวมถึงระบบแผนที่ สัตว์เลี้ยง อาวุธ ผลึก และฟังก์ชั่นสุดคลาสสิคอีกมากมาย นอกจากนี้ผู้เล่นสายแฟชั่นจะได้ร้องว้าวก็คราวนี้นี่แหละ เพราะว่าในเกมส์มีชุดคลุม(ชุดแฟชั่น)กว่าอีก 100 แบบให้เลือกใส่กันไม่หวั่นไม่ไหว! ระบบโซเชี่ยลที่เพียบพร้อม และรบบแต่งงานที่ใคร ๆ ต่างถวิลหา! ยังไม่หมด! เพราะนอกจากนี้ยังมีระบบฝ่ายธรรมะและอธรรมให้ผู้เล่นได้เลือกเดินอีกด้วย รวมไปถึงการสร้างสกิลเอง เก่งแบบไม่โดดเด่นไม่เหมือนใคร การPKนอกเมืองสุดหัวร้อน PKฝ่ายข้ามเซิร์ฟและฟังก์ชั่นสุดปังอีกมากมายรอให้ชาวเกมเมอร์สายเลือดจอมยุทธ์มาสัมผัสแล้ว!

IMG_0096_resize FOX_8104_resize

MAXLEVEL70

 

5 อาชีพสุดคลาสสิค

Yulgang Mobile 5 อาชีพสุดคลาสสิคที่ทุกคนไม่เคยลืมเลือน อันได้แก่ นักดาบ มือกระบี่ หมอ มือทวนและนักธนู ไม่เพียงแต่ระบบเปลี่ยนอาชีพตามสายธรรมะและอธรรมเท่านั้น เพราะนอกจากนี้ชื่อสกิลและรูปทรงรวมถึงอุปกรณ์ยังยกขบวนกันมาให้หายคิดถึงอีกด้วย

สัตว์เลี้ยง

หนูเทพ เหยี่ยว เสือทมิฬ เสือดาว สัตว์4ชนิดที่ชาวยุทธภพครบสลึงต่างรู้จักกันดี ณ บัดนี้จะกลับมาให้ผู้เล่นได้หายคิดถึงอีกครั้งแล้วใน Yulgang Mobileสัตว์เลี้ยงจะออกรบเคียงข้างผู้เล่น ร่วมเป็นร่วมตายไปบนโลกยุทธภพเจียงหูจนถึงที่สุด นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงไก่กุ๊กกุ๊กก็กลับมาร่วมขบวนกับเขาด้วย!

BOSS

Yulgang Mobile รอบนี้มีบอสหลายตัวกลับมาปรากฏกายอีกครั้งเช่นสาวงามสุดโหด นักกระบี่ปิศาจ ฮุบาน ฮูฟงและบอสสุดคลาสสิคที่กลับมาให้ผู้เล่นได้ล่ากันสนั่นยุทธภพ! แค่มองก็รู้แล้วว่าเป็นตัวอะไร! ยิ่งเลเวลสูงบอสก็จะยิ่งปรากฏตัวให้ผู้เล่นได้ล่าแรร์ไอเทมแล้วหละ!

สุดยอดแห่งอาวุธ

Yulgang Mobile ยังมีระบบฝังผลึกอันแสนคุ้นเคยด้วย โดยผู้เล่นสามารถนำผลึกฝังลงไปในอุปกรณ์เพื่อเพิ่มสเตตัสได้ตามที่ตนเองต้องการ ตีอุปกรณ์ต้องตีให้เรืองแสง! ภายในเกมส์นั้นมีผลึกหลากหลายชนิด เช่นผลึกทองแท้ หยกเย็นและอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นจะได้ใช้กันให้ให้ฟินกันไปข้าง แต่เดี๋ยวก่อน เพราะนอกจากจะฝังลงในอาวุธได้แล้ว ยังฝังลงเสื้อผ้าและเครื่องประดับได้อีกด้วย!

ผ้าคลุม(แฟชั่น)

ผ้าคลุมสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของผู้เล่นได้ ทำให้ดูดีมีสไตล์และมีเสน่ห์สุด ๆ  แถมยังให้สเตตัสดี ๆ อีกด้วย ใน Yulgang Mobile นั้นได้เตรียมชุดแฟชั่นกว่า 100 แบบหลากสไตล์มาให้ผู้เล่นเลือกใส่กันอย่างไม่หวั่นไม่ไหว ทั้งชุดแฟชั่นคลาสสิคหลากหลายชุดที่หอบมาจากเวอร์ชั่นPC แถมยังมีแบบใหม่ ๆ ที่ออกแบบขึ้นมาเฉพาะระบบมือถืออีกด้วย ใครว่าชุดแฟชั่นไม่สำคัญ จะได้แต่งงานหรือไม่ เค้าก็วัดกันตรงนี้แหละ โอกาสหาคู่อยู่แค่เอื้อมแล้ว!

 

ธรรมะและอธรรม

Yulgang Mobile ได้นำระบบธรรมะและอธรรมอันโดดเด่นเข้ามาด้วย ผู้เล่นสามารถเข้าเลือกฝ่ายที่แสดงถึงตัวตนของตนเองได้ตามใจอยาก สัมผัสกับสกิลที่ต่างกันออกไปและเส้นทางแห่งจอมยุทธ์ที่ต้องเลือกเดิน ภายในโลกยุทธภพครบสลึงนั้น ธรรมะและอธรรมไม่เคยญาติดีต่อกัน ทำสงครามกันมาตั้งแต่อดีตกาลจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผนที่PKฝ่ายอันร้อนระอุ แต่ที่ผู้เล่นจะต้องระทึกจริง ๆ นั่นก็คือสงครามฝ่ายอันทรงเกียรติ ที่จะตัดสินว่าฝ่ายไหนกันแน่คือผู้ที่แข็งแกร่งที่แท้จริง!

พรรค

พรรคคือศูนย์รวมของเหล่าจอมยุทธ์อันอบอุ่น และเป็นสถานที่ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้พบปะเพื่อนใหม่ ๆ นอกจากจะเป็นตัวกลางในการติดต่อกันแล้ว ภายในพรรคยังมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ อีกมากมายที่จะทำให้ตัวละครของผู้เล่นเก่งกาจแบบก้าวกระโดด เช่นภารกิจพรรค ภารกิจขนส่ง ดันพรรคเป็นต้น ภารกิจเหล่านี้จะให้ทรัพยากรและค่าประสบการณ์ต่าง ๆ เยอะมาก ยังไม่หมด! เพราะพรรคยังมีฟังก์ชั่นที่ให้สเตตัสพิเศษเพิ่มแก่ตัวละครอีกด้วย แถมยังมีร้านค้าพรรคที่ใช้ค่าคุณูในการซื้อแรร์ไอเทมต่าง ๆ ด้วย! ยังมีอีก! พรรคนั้นสามารถเข้าร่วมชิงธงพรรคได้ รวมถึงสงครามพรรคแย่งชิงพื้นที่ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกท่านต้องใจสั่นอย่างแน่นอน เพราะรางวัลนั้นคุ้มค่าอย่าบอกใครเลยหละ พรรคไหนจะขึ้นสู่จุดสุดยอดของยุทธภพครบสลึงได้ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วหละ!

สร้างสกิลเอง

ในฟังก์ชั่นพรรคนั้นยังมีระบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนเกมส์อื่นอยู่อีก1ระบบนั่นก็คือการสร้างสกิลเอง การสร้างสกิลเองนั้นผู้เล่นสามารถอัพสเตตัสออกไปได้ในทิศทางต่าง ๆโดยใช้ค่าสติเป็นตัวแปรในการอัพ และสร้างสกิลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครขึ้นมา ไม่เพียงแต่สเตตัสที่ต่างกันออกไปเท่านั้น ยังมีระดับคอยประเมินคุณค่าของสกิลที่ผู้เล่นได้สร้างอีกด้วย หากผู้เล่นสามารถสร้างสุดยอดสกิลขึ้นมาได้ การจะขึ้นสู่จุดสูงสุดของดินแดนเจียงหู ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

แต่งงาน

ระบบแต่งงานถือเป็นระบบที่อยู่คู่กับเกมส์โยวกังมาช้านาน เพราะนอกจากการPKสุดหัวร้อน ก็มีความรักนี่แหละที่ทำให้ชาวโยวกังหัวเย็นลงได้ ใน Yulgang Mobile นั้นผู้เล่นที่มีความพิศวาสต่อกัน จะสามารถแต่งงานกันผ่านระบบแต่งงานของตัวเกมส์ได้ แถมผู้เล่นจะยังได้รับชุดแต่งงานแฟชั่นสุดอลังก์อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีแผนที่แต่งงานสุดเพอร์เฟ็คที่จะทำให้ผู้เล่นจัดงานแต่งได้อย่างชื่นอกชื่นใจ รวมถึงการชวนเพื่อน ๆ มาร่วมงานมงคงสมรสรับรางวัลได้ด้วย พอแต่งงานแล้วยังได้รับโบนัสและสเตตัสพิเศษต่าง ๆ เพิ่มเติมด้วย แถมยังมีระบบคลังที่สามารถใช้ร่วมกันกับคนรักได้อีก รู้แบบนี้แล้วยังรออะไรหละ มาทำให้ใครที่ยังโสดตาร้อนเป็นไฟกันเถอะ!

 

ใหม่ ดาวิกา 01 ใหม่ ดาวิกา 02 ใหม่ ดาวิกา 03 ใหม่ ดาวิกา 04 ใหม่ ดาวิกา 05





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top