Games

Summoners War ภารกิจใหม่แจกไอเทมเทพเพียบ เริ่มตอนนี้เล่นง่ายกว่า บอกเลอ

01

‘Summoners War’ เพิ่ม 2 ภารกิจใหม่เพื่อช่วยผู้เล่นมือใหม่และผู้เล่นเลเวลสูง

ภารกิจใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาคือภารกิจผสมมอนสเตอร์ และภารกิจสู่จุดสูงสุด

บริษัทเกมมือถือ Com2uS ภายใต้การบริหารของซงบยองจุน (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้เผยถึงภารกิจใหม่ที่อัพเดทเพิ่มในเกม Summoners War ที่ทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาเกมมากขึ้นที่สำคัญเป็นการเสริมให้เล่นเกมได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ในส่วนนี้เราทำตามคำเรียกร้องของแฟนเกม Summoners War โดยเฉพาะเลยทีเดียว

 

ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจที่ขั้นตอนจนครบตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยแต่ละขั้นตอนจะมีรางวัลพิเศษรออยู่มากมายระบบนี้มีส่วนช่วยผู้เล่นใหม่และระดับกลางสามารถพัฒนามอนสเตอร์และไอดีให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมที่สนุกและท้าทายของเกม Summoners War ได้มากขึ้น

 

โดยภารกิจใหม่นี้จะประกอบด้วย “ภารกิจผสมมอนสเตอร์”คือการรวบรวมมอนสเตอร์ที่กำหนดไว้ไปสร้างมอนสเตอร์ตัวใหม่และ “ภารกิจสู่จุดสูงสุด”คือเควสเนื้อหาการต่อสู้ในระดับความยากต่างๆที่ผู้เล่นจะต้องผ่านให้สำเร็จอย่างถ้ำมังกร ∙ เนโครโพลิส ∙ หอคอยสู่สวรรค์ ∙ รอยแยกปฐพีที่จะเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมมากขึ้นเมื่อบรรลุภารกิจต่างๆนอกจากนี้เมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จจะมีของรางวัลต่างๆมอบให้อีกไม่ว่าจะเป็น คัมภีร์ระดับตำนาน คัมภีร์ธาตุ หินซัมม่อน และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Com2uS กล่าวว่า “เราตัดสินใจอัพเดทระบบภารกิจใหม่นี้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเนื้อหาระดับกลางและสูงของเกม Summoners War ได้ง่ายขึ้น”และกล่าวเพิ่มว่า “เราจะไม่หยุดพัฒนาระบบและเนื้อหาใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการและเพื่อความพึ่งพอใจของแฟนๆ เกม Summoners War ทั่วโลก”

 

ท่านผู้เล่นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภารกิจใหม่ได้ที่หน้าเพจอย่างเป็นทางการของ Summoners War ประเทศไทย (http://hyperurl.co/SWNEWMIS2018)

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top