Games

Com2uSเผยภาพ2มอนสเตอร์ใหม่จาก “Summoners War”แฝดสาวสุดเท่!!

01

– Summoners Warเผยมอนสเตอร์ใหม่ฝาแฝดทรงเสน่ห์อันลึกลับ 2 ตัว

มอนสเตอร์ทั้งสองตัวมีสกิลพิเศษที่ส่งเสริมกันเมื่อเข้าร่วมต่อสู้พร้อมกัน!

บริษัทเกมมือถือ Com2uS ภายใต้การบริหารของซงบยองจุน (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้เปิดเผยถึงภาพทีเซอร์ของมอนสเตอร์ฝาแฝดคู่ใหม่ของ Summoners War ก่อนที่จะมีการอัพเดตในอีกไม่นานนี้

 

โดยทาง Com2uS ปล่อยภาพทีเซอร์นี้ผ่านทางคอมมูนิตี้ของ Summoners War พร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งในภาพนั้นมี 2 พี่น้องฝาแฝดทรงเสน่ห์ยืนถืออาวุธที่แตกต่างกันบนฉากทะเลทรายมอนสเตอร์ทั้งสองตัวนี้มีรูปร่างที่เหมือนกันและยังถืออาวุธต่างกันทำให้ผู้เล่นต่างให้ความสนใจเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าสกิลแล้วความสามารถของมอนสเตอร์ทั้ง 2 จะเป็นแบบไหนกันแน่?

 

นอกจากนี้มอนสเตอร์ใหม่ทั้งสองตัวนี้ยังเป็นมอนสเตอร์ฝาแฝดคู่แรกของ Summoners War หากใช้มอนสเตอร์ทั้งสองต่อสู้ร่วมกันมันจะแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ของตนเองโดยสามารถใช้ความสามารถพิเศษคู่กันได้ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นและรอคอยจากผู้เล่นมากขึ้นไปอีก

 

ในขณะเดียวกันข้อมูลรายละเอียดของมอนสเตอร์ใหม่เช่นชื่อเกรด/ระดับดาวแท้, สกิลและข้อมูลอื่นๆจะมีการเปิดเผยและประกาศอีกครั้งในการอัพเดตที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ท่านผู้เล่นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพทีเซอร์และมอนสเตอร์ใหม่ๆได้ที่หน้าเพจอย่างเป็นทางการของ Summoners War ประเทศไทยตามลิงค์นี้ http://hyperurl.co/SWprTwin022018ติดตามอัพเดทกันได้เลย

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top