Games

เตรียมตัวให้พร้อม ! โชว์ฝีมือการต่อสู้ของท่านใน “สนามรบแดง” บนโลกของ Black Desert Online

image

Black Desert Online พร้อมแล้วที่จะให้นักผจญภัยทุกท่าน แสดงฝีมือการต่อสู้ให้ประจักษ์กับ “สนามรบแดง” Red Battlefield เปิดให้เข้าเล่นได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

หลังจากที่สิ้นสุดการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ไป เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 นักผจญภัยท่านใดที่กระหายการต่อสู้ จงเตรียมตัวให้พร้อม ! เก็บเลเวลตัวละครให้ถึง “เลเวล 50” แล้วมาเข้าร่วมการต่อสู้ PVP รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการต่อสู้แบบทีม นักผจญภัยในทีม จะต้องร่วมกันพิสูจน์ความแข็งแกร่งให้ทีมฝ่ายตรงข้ามได้รับรู้ และต่อสู้เพื่อชัยชนะ ผู้ชนะจะได้รับ “เหรียญตราแดง” ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลที่มีค่ามากมาย

 

สำหรับนักผจญภัยท่านที่รักสงบ ไม่อยากต่อสู้กับใคร หรือยังไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความดุเดือดนี้ เป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้ครอบครอง “ม้า รุ่นที่ 3” เตรียมเชือก และน้ำตาลก้อนให้พร้อมตลอดเวลา แล้วออกตามหาม้าป่า รุ่นที่ 3 ในพื้นที่ล่าม้าป่า ใช้ความใจเย็น ค่อยๆ ย่องเข้าไปจับม้าที่ชื่นชอบมาครอบครอง เท่านี้ ท่านก็ได้เป็นเจ้าของแล้ว !

 

นอกจากนี้ ทางบริษัท Pearl Abyss ก็ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจหลายอย่าง เพื่อให้นักผจญภัยเข้าร่วมและลุ้นรับของรางวัลมากมาย ล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้ประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังจะมาในอนาคต ซึ่งจัดขึ้นเพื่อนักผจญภัยทั่วโลก โดยผู้ชนะจะมีโอกาสได้รับเงินสดกว่า 3 แสนบาท บอกเลยว่าเป็นโอกาสที่ทุกท่าน ต้องไม่อยากพลาดอย่างแน่นอน !

 

สำหรับเกม Black Desert ผู้เล่นสามารถเติม A Coin หรือซื่อแพ็คเกจ ผ่านช่องทางของ MOL โดยสามารถชำระได้ด้วย zGold-MOL Point Card ,Paypal และ บัตรเงินสด ทรูมันนี่,บัตรเงินสด วันทูคอล! ได้ที่ www.payment.th.playblackdesert.com/Pay/

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดต และกิจกรรม สามารถดูได้ที่: https://th.playblackdesert.com

 

image





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top