Games

Tiny Battleground นักรบสายแบ๊วที่ทุกคนรอคอย เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

ร่วมต่อสู้ไปกับนักรบพันธุ์จิ๋ว  ได้แล้ว พร้อมเปิดให้บริการดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ทั้งใน google play และ app store

Tiny Battleground เป็นเกมแนว MOBA + survival ที่เพิ่มความสนุก และน่าสนใจ ด้วยการผสมผสาน รูปแบบการเล่นเข้าไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะสนุกไปกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย และ สร้างสรรค์เทคนิคการเล่น ในรูปแบบของตนเองได้อย่างลงตัว

 

โหมดการเล่นที่หลากหลาย
ผู้เล่นจะต้องอาศัยจังหวะและความรวดเร็ว ในการเก็บไอเทม และต้องรีบทำการโจมตีปีศาจ เพื่ออัพเลเวลให้ตนกลายเป็นผู้เล่นสุดแข็งแกร่ง ในสมรภูมิการรบ

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังต้อง เน้นการเล่นแบบทีมเวิร์ค และวางแผนตามสไตล์ เกม MOBA ด้วย ดังนั้นผู้เล่นจึงจำเป็นต้องศึกษา ตัวละคร และเรียนรู้ วิธีบังคับของฮีโร่แต่ละตัวจะทำให้ง่ายต่อการวางแผน ซึ่งจะทำให้การท้าต่อสู้ PVP แบบ 1ต่อ3 ก็ไม่ใช่เรื่องยาก

pic1 --download channel

สำหรับในโหมด survival เหล่านักรบผู้กล้าเท่านั้นที่จะมีชีวิตรอด โหมดนี้ผู้เล่นจะต้องทำการหลบหลีกการโจมตีของสิ่งกีดขวางอย่างมีเทคนิค และในขณะเดียวกันก็ต้องคอยระวังสถานการณ์รอบข้างด้วย เพราะอาจมีศัตรูซุ่มโจมตีโดยไม่รู้ตัว

 

เทคนิคเล่นยังไงให้เทพ
เหล่านักรบพันธุ์จิ๋ว สู้สะท้านฟ้า ต้องทำการฝึกฝน และเรียนรู้เทคนิคต่างๆ เพื่อให้ตนเองเป็นผู้แข่งแกร่งที่สุด โดยเรามีเทคนิคง่ายๆ มาฝากกัน
1. ดับเบิลคลิกปุ่มทิศทางสามารถสปีดความเร็วการวิ่ง เวลาหนีตายนี้ได้ประโยชน์มาก
2. กดพื้นที่ว่างสามารถยกเลิกโจมตีทั่วไปเหมาะสำหรับการต่อสู้ระยะใกล้ โดยเฉพาะฮีโร่ที่มีสกิลการบล็อคสามารถหลอกให้ศัตรูใช้สกิลบล็อคหมดก่อนแล้วทำการยกเลิกโจมตีธรรมดา ตอนนี้แหละกดท่าไม้ตายของตนเองฆ่าศัตรูให้กระเด็นไปเลย
3. การโจมตีด้านหลังจะสร้างดาเมจได้สูงกว่า เหมาะสำหรับฆ่าปีศาจนอกเมือง และสามารถช่วยอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็ว
4. แผนที่ซับซ้อนจะมีกับดักมากมาย หากสำรวจพื้นที่เล็กมุมขวาจะสามารถป้องกันการซุ่มโจมตีจากผู้อื่น

pic2

กิจกรรมต้องรับเปิดเซิร์ฟ แจกรางวัลทวีคูณ
⦁ กิจกรรมสุ่มฮีโร่ไม่อั้น : ช่วงกิจกรรมเปิดเซิร์ฟเพียงแค่สุ่มฮีโร่ 10 ครั้งติดต่อให้ครบตามจำนวนที่กำหนดจะได้รับรางคริสตัลชิ้นใหญ่
⦁ กิจกรรมเติมเงินครั้งแรก : เติมเงินครั้งแรก ไม่จำกัดยอดเติม รับมังกรเกราะเหล็ก ทันที
⦁ กิจกรรม Daily log in: เข้าเล่นเกม ตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค-7 ก.พ. 61 เพียงแค่ทำการล็อกอิน เช็คอินหรือต่อสู้ตามเควสตต่าง ๆ ก็จะได้รับรางวัลชิ้นใหญ่เพิ่มเติม

ทั้งนี้ยังสามารถเติมเงิน ง่ายๆด้วยบัตรเงินสด ผ่านช่องทาง MOL ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถ ติดตามรายละเอียด และโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.mol.com

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่
iOS & Android:http://dcs.4399en.com/hd.php?i=th-B&gid=1505109990994370
ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:https://www.facebook.com/Tinybattleground/

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top