PR

Pearl Abyss และ JIB ประสบความสำเร็จ ในการร่วมมือกันนำสุดยอดเกมระดับโลกเข้าประเทศไทย

image

Pearl Abyss และ JIB (Computer Group Company Limited) บริษัท ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ IT ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้ร่วมมือกันเปิดตัวเกม Black Desert อย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

JIB (Computer Group Company Limited) เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ IT ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนหุ้นมากกว่า 70% ในตลาดการจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซึ่งในปัจจุบัน มีสาขาทั่วประเทศไทยมากกว่า 140 สาขา และยังเป็นอันดับหนึ่งของตลาดสินค้าออนไลน์ในส่วนของสินค้า IT อีกด้วย

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2560 Pearl Abyss ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญาร่วมมือกับบริษัท Level Up Games ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ JIB เพื่อเปิดให้บริการเกม Black Desert ในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ในการเปิดให้บริการเกมที่มีคุณภาพ และช่วยจัดกิจกรรมออฟไลน์ต่างๆ ที่น่าสนใจในอนาคต เพื่อแฟนเกมชาวไทย

 

Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทยได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคม 2561 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นชาวไทย และเพื่อมอบความสะดวกในการเล่นเกมอย่างราบรื่น ทาง Pearl Abyss ได้ทำการเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์เป็น 2 เท่า โดยนาย James Heo COO บริษัท Pearl Abyss ได้กล่าวว่า “พวกเราทราบดีว่า แฟนเกมชาวไทยจำนวนมาก ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยการเปิดตัวของเกม Black Desert มาเป็นเวลานาน จึงได้ใช้เวลาทุ่มเทและตั้งใจเตรียมการเปิดตัวเกมให้สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการไป เมื่อวันที่ 17 มกราคม พวกเราก็รู้สึกดีใจมาก ที่ผู้เล่นจากประเทศไทยให้ความสนใจเกมของเรามากเกินความคาดหมาย พวกเรากำลังเตรียมพร้อม เพื่อที่จะเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์ให้มากขึ้นอีกในอนาคต เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดจากเกมของเราครับ”

สำหรับเกม Black Desert ผู้เล่นสามารถติดตาม โปรโมชั่น เพิ่มเติมได้ที่ www.mol.com และ ซื้อแพ็คเกจสุดพิเศษก่อนใคร ได้ที่ www.easytopup.in.th

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert Online : https://www.th.playblackdesert.com/
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pearl Abyss : www.pearlabyss.com

 

image





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top