Games

Kritika: The White Knights อัปเดตครั้งใหม่ มันดีต่อใจจริง ๆ นะ!

รูป01

อัปเดตใหญ่ไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมากับเกมสุดฮิตอย่าง Kritika: The White Knights จากค่าย GAMEVIL พร้อมการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมให้เต็มอิ่มกว่าเดิมอย่าง การเบิกพลังสกิลเรียกใช้ และสกิลเบิกพลังเอ็กซ์ตรีม คลาสใหม่ล่าสุดอย่าง Mystic Wolf Guardian ที่ฝีมือจะเก่งกาจยิ่ง ๆ ขึ้นไป ถ้าไม่มีไว้จะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง! แถมปีใหม่นี้ Kritika: The White Knights ยังใจดี ขนเอาโปรโมชันสุดคุ้มและกิจกรรมมากมายมาฝากให้ทุกคนได้ร่วมสนุกแถมลุ้นรับของรางวัลไปครอง

รูป02

การอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถยกระดับสกิลเรียกใช้ของ Mystic Wolf Guardian ให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมด้วยการเบิกพลัง พร้อมเพิ่มสกิลเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมช่องที่ 5 ที่จะพิเศษกว่าสกิล 4 ช่องปกติที่มีอยู่แล้ว คราวนี้ก็ไม่ต้องกลัวมอนสเตอร์หน้าไหนอีกต่อไป! และทันทีที่ผู้เล่นเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมให้ตัวละคร ทั้งหน้าตาตัวละครและเอฟเฟกต์ในล็อบบี้ก็จะเปลี่ยนไปเป็นแบบเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมด้วย ซึ่งสวยงามตระการตาเสียจนไม่อาจละสายตาไปได้แน่นอน

รูป03

การเบิกพลัง/เบิกพลังเอ็กซ์ตรีมมาสเตอร์สกิล จำเป็นต้องใช้แต้มมาสเตอร์และหินมาสเตอร์ เพื่อเพิ่มเลเวลหรือจำกัดเลเวลได้ ซึ่งการเบิกพลังมาสเตอร์สกิลนั้นจะใช้ได้กับตัวละครเบิกพลัง ส่วนการเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมมาสเตอร์สกิลก็สามารถใช้ได้กับตัวละครเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมเท่านั้น ดังนั้นใครอยากให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น ก็อย่าลืมเก็บสะสมแต้มและหินมาสเตอร์มาให้ได้เยอะ ๆ ล่ะ!

รูป04

 ยังไม่หมด! กับการเพิ่มอวาตาร์ใหม่อย่าง  “เกราะเหล็ก” และ “เกราะองค์หญิง” หรืออวตาร์อาวุธ “ซีรีส์จักรพรรดิ” และ “ปีกวัลคีรี” ที่กะรัตในกระเป๋าของผู้เล่นต้องสั่นแรง อยากจับจองเป็นเจ้าของแน่ ๆ เลย

รูป05

นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้นนาาา เพราะการอัปเดตครั้งนี้มีเนื้อหาใหม่ ๆ มามอบเป็นของสมนาคุณให้ผู้เล่นอย่างจุใจ และปีนี้เกมฮิตอย่าง Kritika : The White Knights ก็ย่างเข้าสู่ปีที่ 4 แถมยอดดาวน์โหลดยังทะลุ 30 ล้านไปแล้ว ทาง GAMEVIL ก็เลยใจดี (ฝุด ๆ ) ด้วยการมอบกิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้รับรางวัลกันไปเลยฟรี ๆ แค่นี้ก็คันไม้คันมืออยากเล่นเกมจะแย่แล้วล่ะสิ งั้นก็อย่ารอช้า รีบเข้าเกมไปเล่นกันเลยจ้า ส่วนใครที่ยังไม่มีเกมนี้ ก็รีบดาวน์โหลดมาเล่นกัน ณ บัดนาว! ตามลิงค์นี้เลยน้าาา

iOS : http://smarturl.it/KTmajorupdateiosPR
Android : http://smarturl.it/KTmajorupdateADPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top