Ninefar

Uber แนะนำทริปเที่ยวงานวันเด็ก สร้างความสุขให้ครอบครัว ทั้งสนุกและหรรษา

ทุกวันเสาร์สัปดาห์ที่ 2 ของทุกปี เป็นวันที่เด็กๆ ทุกคนรอคอย เพราะพวกเขาจะได้สนุกกับกิจกรรมดีๆ ที่ผู้ใหญ่มอบให้เพื่อเป็นประสบการณ์ชีวิตและสร้างความประทับใจที่ดีในทุกปี เชื่อว่าถ้าถามว่าเมื่อวัยเยาว์ วันเด็กคุณได้มีกิจกรรมอะไรบ้าง คิดว่าแต่ละคนคงมีเรื่องราวสนุกๆ เล่าสู่กันฟังให้กันและกันมากมาย ไม่ว่าจะไปดูรถถัง ชมเครื่องบินผาดโผน หรือขึ้นเวทีร้องเล่นเต้นโชว์ เพื่อแลกของรางวัล

 

ซึ่งทุกการเดินทางไปยังสถานที่ที่จัดงานวันเด็กในที่ต่างๆ นั้น สิ่งที่ทุกครอบครัวต้องเจอและเริ่มวันไม่ค่อยสนุกเท่าไรคือปริมาณรถบนท้องถนนมากมายที่มุ่งตรงไปยังสถานที่จัดงานสำคัญในวันนั้น แถมบางที่จอดรถต้องเสียค่าที่จอด แต่ที่สร้างความอึดอัดคือต้องเสียเวลาวนหาที่จอด หมดสนุกไปซะอย่างนั้น ถ้าคุณอยากหมดกังวลกับที่จอดรถและไม่อยากเจอรถติด ทุกครอบครัวก็ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเหล่านี้

Uber ในฐานะผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นด้านการเดินทาง และเป็นทางเลือกการเดินทางที่ช่วยเติมเต็มระบบสาธารณะในวันนี้ให้กับคนเมืองเพื่อใช้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ได้ปลอดภัย สะดวกและรวดเร็ว สำหรับวันเด็กปีนี้ Uber มีสถานที่จัดงานวันเด็กมาแนะนำให้ทุกครอบครัวได้เดินทางไปสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกรักของคุณ เพิ่มช่วงเวลาที่น่าจดจำในวัยเยาว์ตั้งแต่ก้าวเริ่มต้นออกจากบ้าน โดยทุกคนสดชื่นแจ่มใส ไม่ต้องรีบออกแต่เช้ามืด และหลังจากก้าวขึ้นรถก็ยังเป็นเวลาพ่อแม่ลูกได้มีความสุขกับการพูดคุยกันโดยไม่ต้องกังวลกับเส้นทางการเดินทางหรือที่จอดรถ

 

ทริปวันเด็กปีนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง Uber อาสาพาคุณพ่อคุณแม่และลูกๆไปสนุกกัน…

 

เปิดพื้นที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ได้จูงลูกหลานมาฟังนิทาน อ่านหนังสือในสวน พร้อมร่วมกิจกรรมแสนสนุกมากมายในบรรยากาศยามเย็น มาร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการและการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ เติมเต็มประสบการณ์ให้แก่เด็กๆ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

 

ช่างชุ่ยยกพื้นที่ให้เด็กๆ ตะลุยแดนศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อในเนื้อที่ 11 ไร่ เปิดโลกการเรียนรู้ให้เหล่าตัวแสบใน “เดือนเด็กแห่งชุ่ย” ยิ่งเล่นเยอะก็ยิ่งรู้แยะ และสนุกกับการผจญภัยตามหาตัวละครลับในดาวลูกชุ่ย, Kidative Workshop,  Kid Fashion Show, Kid Music, Kid Art , Kid Market และพิเศษสุดกับการอพยพเด็กและผู้ปกครองขึ้นเครื่องบินนาโอห์

 

มิวเซียมสยามชวนเด็กๆ มาสนุกไปกับประเพณีแบบไทยๆ จำลองประเพณีต่างๆ ให้เด็กๆ ได้ทำความรู้จักและสนุกกับกิจกรรมการละเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 5 ประเพณีจากห้อง “ไทยประเพณี” จากนิทรรศการถาวร ชุด “ถอดรหัสไทย” ได้แก่ ประเพณีแข่งเรือยาว, ประเพณีสารทเดือนสิบและพิธีชิงเปรต, ประเพณีวิ่งควาย, ประเพณีสงกรานต์ และประเพณีตาข้าวเม่า เป็นต้น ที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ความสำคัญของประเพณีที่มีมาตั้งแต่โบราณ สนุก ได้สาระ และพัฒนาทักษะต่างๆ

 

นอกจากในพื้นที่ กทม แล้วหากใครที่อาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ ก็สามารถนั่ง Uber ไปเที่ยวงานวันเด็กด้วยได้ง่ายๆ ด้วยนะเจ้า…มีงานอะไรเด็ดๆ น่าสนใจบ้าง มาดูกัน

 

ศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา เชิญชวนเด็กๆ ร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายในงานประกอบด้วยนิทรรศการและการมอบรางวัลผลงานการประกวดวาดภาพระบายสีหัวข้อ “น้องฝาน กับเมืองเชียงใหม่ที่เรารัก”, กิจกรรมเรียนรู้ทางด้านสถาปัตยกรรมและอาชีพสถาปนิกจากสโมสรนักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์, กิจกรรมจากหน่วยงานพันธมิตรต่างๆ, กิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้ด้านศิลปะของเด็ก และกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ

 

 

เชิญชวนเด็กๆ เข้าร่วมงานโดยจะได้พบกับกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์แสนสนุก พร้อมรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย และเข้าชมนิทรรศการฟรี ! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ธรรมชาติวิทยาดอยสุเทพเฉลิมพระเกียรติฯ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

“เรารู้ว่าทุกการเดินทางสำคัญกับทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเดินทางไปพร้อมกับคนที่คุณรักด้วย ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ดังนั้น ในฐานะบริษัทที่มีความโดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยีการเดินทางเราจึงให้ความสำคัญของทั้งผู้โดยสารและพาร์ทเนอร์ร่วมขับจึงมีการออกแบบระบบให้ทุกคนรู้สึกถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายตั้งแต่เปิดใช้งานแอพพลิเคชั่น”