Games

Dragon Blaze อัปเดตรับปีใหม่ แจกกระหน่ำต้อนรับปีหมาน้อย

รูป01

สวัสดีปีใหม่ 2561 ค้าาา! ปีใหม่แบบนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องอยากได้ของใหม่ ๆ มาไว้ครอบครองกัน งานนี้ Dragon Blaze ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขนเอาของใหม่มาเซอร์ไพรส์ผู้เล่นต้อนรับปีหมาน้อยกันอย่างจุใจ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ผู้เล่นและแสดงคำขอบคุณที่ยังรักกันไม่เสื่อมคลาย จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า เฮ้!
เริ่มต้นปีใหม่ ด้วยไอค่อนเกมโฉมใหม่ที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องร้องว้าว ด้วยรูปของสาวสวยเมทิสที่จะมาขโมยหัวใจของผู้เล่นทุกคน ใครได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรัก อิอิ

รูป02

และปีใหม่นี้ก็ถึงคราวออกโรงของ 2 ไททั่นอวตารตัวใหม่อย่าง โพรมีธีอุสอวตารและเฮลิออสอวตาร ที่จะมาช่วยเหล่าพรรคพวกคว้าชัยเหนือปีศาจทั้งปวง ด้วยพละกำลังและความแข็งแกร่งที่ทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม ต้องขอกระซิบว่า ทั้งรูปลักษณ์และความสามารถไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ถ้าได้มีครอบครองเอาไว้ ชัยชนะก็อยู่แค่เอื้อม! เอาเป็นว่าตอนนี้ มาทำความรู้จักกับไททั่นอวตารทั้ง 2 ตัวนี้กันก่อนดีกว่า…

รูป03

โพรมีธีอุสอวตาร – ไททั่นอวตารร่างหนา ที่ใครเห็นก็ต้องเกรงใจ(และอาจจะเกรงกลัวพี่เค้าด้วย) มีความโดดเด่นในด้านการโจมตีเป้าหมายเดี่ยว ทำให้เขาสร้างความเสียหายกับบอสโกเล็มได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวล่ะ เรียกว่าเป็นผู้พิชิตโกเล็มอย่างแท้จริง

รูป04

เฮลิออสอวตาร – ผู้บัญชาการสาวสุดเท่ประจำเกม ความสามารถเก่งกาจชนิดที่ว่าใครได้เจอเป็นต้องขอยอมจำนน แถมมาครั้งนี้ยังเป็นร่างอวตารอีกด้วย สกิลของเธอสนับสนุนพรรคพวกที่โจมตีระยะไกล รวมถึงลดคูลดาวน์สกิลให้สามารถใช้สกิลได้รัว ๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าเธอเก่งมาก ๆ และคอยซัพพอร์ตเหล่าพรรคพวกได้อย่างเยี่ยมยอดสมกับตำแหน่งผู้บัญชาการประจำเกมสุด ๆ

รูป05

รูป06

เพราะปีใหม่คือเทศกาลแห่งความสุข Dragon Blaze จึงขนกิจกรรมสุดพิเศษฉลองรับปีใหม่มากมายมาฝากผู้เล่นให้ได้ร่วมสนุกกันให้หนำใจไปเล้ยย โดยเริ่มจากกิจกรรมปีใหม่ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพียงซื้อแพ็กเกจที่กำหนดก็รับถุงลุ้นโชคไปเลย 8 ใบ! พร้อมกับปรับลดราคาแพ็กเกจมากมายในเกมและลดราคาซัมม่อนด้วยแต้มมิตรภาพ เรียกได้ว่า ลด แลก แจก แถมกันกระหน่ำกันเลยทีเดียว

รูป07

หากผู้เล่นมีคำถามหรือสงสัย ติดต่อเพจหลัก Dragon Blaze ได้เลยจ้าา ที่ Facebook : http://smarturl.it/DBFBPR03012018 รับรองแอดมึนคนน่ารัก พร้อมที่จะตอบคำถาม คลายข้อสงสัยให้แน่นอนเจ้าค่าา

 

ผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดแพชต์เพิ่มเติมได้ตามนี้เลยน้าา : http://smarturl.it/DBpatchPR03012018

ดาวน์โหลด Dragon Blaze ผ่าน Google Play ได้เลยที่ : http://smarturl.it/DBADPR03012018
ดาวน์โหลด Dragon Blaze ผ่าน App Store ได้เลยที่ : http://smarturl.it/DBiOSPR03012018





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top