Ninefar

ซินเน็คแนะนำ gadget ที่สายเกมต้องร้องว้าว!

เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังตั้งตารอคอยไอเท็มใหม่ ที่จะมาช่วยให้การเล่นเกมมีสีสัน ไม่จำเจ และโหลดเร็ว โหลดไว วันนี้ซินเน็คฯ จะมาอัพเดท Gadget  ที่มีฟีเจอร์น่าสนใจเหมาะกับเหล่าเกมเมอร์ และเทรนเนอร์ ที่มีแล้วเล่นเกมลื่นปรื้ดๆ และอินเทรนด์ก่อนใครแน่นอน

เริ่มจากฮาร์ดดิสก์ Game Drive ที่เป็นแบบ External สำหรับเครื่องเล่นเกม PS4 โดยเฉพาะจากค่าย Seagate ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องความจุของเครื่อง และการลงเกมใหม่ก็สามารถติดตั้งในฮาร์ดดิสก์นี้ได้เลย ไม่ต้องคอยลบเกมเก่าๆ อีกต่อไปแล้ว และด้วยการเชื่อมต่อผ่าน USB 3.0 ก็มั่นใจได้ว่าการเล่นเกมจะไม่มีการสะดุด ประกอบกับความจุที่มีถึง 2TB ก็เพียงพอต่อการใช้งานอีกนาน และเพียงเชื่อมต่อกับเครื่อง ก็เริ่มใช้งานได้ทันที คราวนี้จะกี่เกมก็เอาอยู่ สนนราคาอยู่ที่ 3,190บาท   รับประกัน 3 ปี

อีกหนึ่ง Gadget ที่คอเกมต้องหลงรักคือ การ์ด GeForce GTX 1070 Ti ที่ออกมาใหม่สำหรับใช้เล่นเกมโดยเฉพาะ
ด้วยประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่ทรงพลัง พร้อมชุดระบายความร้อนที่มีคุณภาพ สำหรับการเล่นเกมที่ต่อเนื่องยาวนาน เพื่อให้เกมการแข่งขันและการต่อสู้ของเกมเมอร์ไม่มีการสะดุด และตอนนี้การ์ดรุ่น GV-N107TGAMING-8GD
ซึ่งเป็นการ์ด GeForce GTX 1070 Ti ที่ใช้ชุดระบายความร้อน WinForce 3x จาก Gigabyte พร้อมวางจำหน่ายภายใต้สติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ Trusted by Synnex แล้วในราคา 18,900 บาท รับประกัน 3 ปี

ต่อกันด้วยอุปกรณ์ VR ในชื่อ VIVE จาก HTC ที่มาพร้อม Headset ตัวควบคุม และเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่มีประสิทธิภาพ
ซึ่งแม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ไม่นาน แต่มีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมยุคใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะพาผู้สวมใส่แว่นตา VR เข้าไปอยู่ในโลกเกมได้อย่างเสมือนจริง สามารถเคลื่อนไหวร่างกาย และโต้ตอบกับสิ่งต่างๆ ในโลกเสมือนจริงได้แบบ 360 องศา สนุก ตื่นเต้น เร้าใจกับทุกสถานการณ์ของเกม
ที่สำคัญ คือ HTC VIVE ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงสามารถเปลี่ยนพื้นที่ในห้อง ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับโลกเสมือนจริงด้วยระบบ Room-scale ทำให้สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังมีเกมให้เล่นสนุก รวมถึงยังนำไปใช้งานร่วมกับการศึกษาในด้านต่างๆ อีกมากมาย เช่น ทางด้านการแพทย์ ก็ใช้ในการฝึกซ้อมผ่าตัด นอกจากนี้ ภาพยนตร์ในปัจจุบัน ก็เริ่มสร้างออกมาให้รองรับเทคโนโลยี VR แล้ว และรวมไปถึงด้านธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ที่เราสามารถเข้าไปชมแบบจำลองของตัวอาคาร ก่อนที่เราจะทำการสร้างอาคารจริง ทำให้ลดการผิดพลาด และประหยัดงบประมาณ ในการแก้ไขแบบนั่นเอง นอกจากจะใช้เล่นเกม เป็นสื่อการเรียนการสอน และพัฒนาธุรกิจให้ทันสมัยแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ชมภาพยนตร์เป็นสื่อบันเทิงในบ้านแบบเต็มรูปแบบนอกจากจะเล่นเกมได้แล้วยังสามารถนำมาใช้ดูหนังประเภทการ์ตูนบางเรื่องได้อีกด้วย สำหรับราคาเปิดตัวของHTC VIVE ในประเทศไทยอยู่ที่ 30,599 บาท และถ้าซื้อจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีสัญลักษณ์ Trusted by Synnex จะมีประกันคุณภาพให้อีก 1 ปี คุ้มค่าใช่มั้ยหละ

สายเกมเมอร์ เทรนเนอร์รู้แล้วต้องไม่พลาด จะจัดให้ตัวเอง หรือคนรู้ใจ ก็อินเทรนด์แน่นอน!! แถมช่วงนี้
ถ้าเลือกซื้อสินค้าที่มีสัญลักษณ์ Trusted by Synnex ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 สามารถร่วมแคมเปญ “พบ Trusted by Synnex ลุ้นโชค 2 ชั้น” ร่วมลุ้นรางวัลสมาร์ทโฟนเดือนละ 10 เครื่อง และลุ้นโชคชั้นที่ 2 กับรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ Mazda 2, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, โดรนดีเจไอ มาวิคโปร และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ทั้งทางเฟซบุ๊ก facebook.com/synnexthailand เว็บไซต์ www.synnex.co.th หรือโทร Synnex Care 1251