Games

อัปเดตใหญ่ เอาใจคอเกม! ArcheAge Begins กลับมาพร้อมเนื้อหาใหม่ ๆ รับรองความสนุกมากกว่าเดิม!

มหากาพย์บทใหม่ “องก์ที่ 8” แผนที่ล่าบอสในตำนานและเนื้อหาพัฒนาใหม่ ๆ ที่รอคอยให้ทุกคนได้มาสนุกกัน!

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม ArcheAge Begins เกมแนว MORPG น้องใหม่สุดร้อนแรงจากค่ายเกมชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง GAMEVIL และทีมพัฒนาเกมสุดเจ๋งอย่าง XLGAMES ที่ได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างล้นหลามทันทีที่เกมเปิดตัว ซึ่งการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเกมเมอร์นี้เอง ที่เป็นกำลังใจให้ผู้พัฒนาเกมได้พัฒนาเกมและเนื้อหาใหม่ ๆ มาให้เกมเมอร์ได้สนุกสนานกับการเล่นเกมของเรามากขึ้นกว่าเดิม บูย่า!

รูป02

 

ครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผู้เล่นผิดหวัง ด้วยการประกาศอัปเดตเกมครั้งใหญ่ครั้งที่ 2 เพื่อความตื่นเต้นที่เพิ่มมากขึ้นและท้าทายความสามารถของผู้เล่นยิ่งกว่าเดิม ว่าแต่จะมีอะไรเพิ่มเข้ามาใหม่ในการอัปเดตครั้งนี้กันบ้างน๊าา ไปดูกันเลยดีกว่า…

 

ArcheAge Begins จะเพิ่มมหากาพย์องก์ใหม่ องก์ที่ 8 ที่รอคอยให้เหล่านักผจญภัยเข้าไปสำรวจ รับรองได้เลยว่าต้องยากและมันอย่างที่หลาย ๆ คนคาดหวังเอาไว้ แต่จะผ่านกันได้ไหม ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของตัวเองแล้วนะ ฮิฮิ

รูป03

แอบได้ยินมาว่านักผจญภัยหลายคนไปถึงเลเวลสูงสุดกันแล้ว กลับมาคราวนี้เกมเลยขยายเลเวลการสำรวจสูงสุดเสียเลย จากเลเวล 70 เป็นเลเวล 88 แหน่ะ พร้อมกับเลเวลตัวละครด้วยนะ คราวนี้คงต้องฟาร์มเลเวลกันอีกนานเลย กว่าจะถึงเลเวล 88 เนี่ย อุว่ะฮ่ะๆๆ ฟาร์มวนไปจ้าาาา

ยัง ! ยังไม่หมด! สำหรับใครที่ชื่นชอบการล่าบอส มาคราวนี้ ArcheAge Begins ยังได้ขยายเลเวลการล่าบอสเพื่อเอาใจผู้เล่นด้วย โดยคราวนี้ศัตรูตัวฉกาจที่เอาชนะได้ยากกว่าเดิม จะปรากฏในการล่าบอสเลเวลใหม่แน่นอน เตรียมตัวเอาไว้ได้เลย!

 

ส่วนใครที่ชอบสะสมตัวละคร อัปเดตใหญ่ครั้งนี้ยังได้เพิ่ม “ฮาเจ เทพเจ้าแห่งการพยากรณ์” ร่างพัฒนาร่างใหม่ของอิน็อคมายั่วเงินในกระเป๋าของผู้เล่นนักสะสมทั้งหลาย พร้อมกับเครื่องแต่งกายใหม่ของคิโพรซ่า สาวสวยประจำเกมอย่างชุด “แปลงร่าง! ลำแสงแห่งความปรองดอง” ที่ขอกระซิบว่าสวยสุด ๆ ชนิดที่ว่าถ้าไม่มีไว้นะ คงจะคุยกับใครไม่รู้เรื่องเลย

 

รูป05

สุดท้ายนี้ เทศกาลแห่งความสุขใกล้เข้ามาอีกแล้ว ArcheAge Begins จึงปรับเปลี่ยนหน้าล็อบบี้ในเกมต้อนรับฤดูกาลแห่งความสุขให้ผู้เล่นได้ชุ่มฉ่ำหัวใจ เผลอแป๊ปเดียวปีเก่าก็กำลังจะผ่านไป ปีใหม่ก็กำลังจะเข้ามาแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่ได้บอกรักใคร ก็อย่าลืมบอกเสียล่ะ

 

ArcheAge Begins เองก็ขอบอกรักผู้เล่นทุกคนที่รักและให้การสนับสนุนเกมมาโดยตลอด เราสัญญาว่าจะคอยพัฒนาเกมให้สนุกสนานและสร้างความตื่นเต้นให้ทุกคนเสมอ ๆ สุดท้ายนี้ก็ โชคดีมีชัย สุขสันต์ สุขใจ รับปีใหม่นะคะทุกคน

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปอ่านได้ที่ฟอรั่มหลักของเรา  : ที่นี่เล้ยย

ดาวน์โหลด ArcheAge Begins ได้เลยที่  : http://smarturl.it/AAB2ndupdatePR

กดไลค์เพจ ArcheAge Begins ใน Facebook: http://smarturl.it/FBAAB2ndupdatetrack





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top