Games

Final Contract สุดยอดเกมมือถือแฟนตาซีน เปิด CBT ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

PIC1

Final Contract สุดยอดเกมส์ออนไลน์ใหม่ จากค่าย UnlockGame จะเปิด CBT ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ให้คอเกมโซน SEA  อย่างบ้านเราได้สนุกกัน ตัวเกมส์ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่จีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลตอบรับออกมาเป็นที่สะดุดตาอย่างยิ่งค่ะ Final Contract เป็นเกมส์แนว Real-Time กลุ่ม วิธีการเล่นหลักของเกมแนว SRPG

PIC2

ตัวเกมที่จะมาให้เล่นกันนั้นรองรับ 3 ภาษา คือ ไทย, อังกฤษ และ จีน เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการที่สองพระเจ้าได้สร้างโลกขึ้นมา แต่แล้วโลกก็กลับไปอยู่ในยุคมืดและเผ่าพันธุ์ต่างๆ ก็เริ่มทำสงครามกันทั้งมนุษย์ เอลฟ์ และไซเบอร

ส่วนหนึ่งในฟังก์ชั่นเด็ดของเกมก็อย่างที่เห็นในคลิป คือ ฟังก์ชัน AR กับมุมมอง 360 องศาและทำให้เราถ่ายภาพกับตัวละครน่ารักๆ ในเกมได้ทุกเวลาค่ะ

PIC3

ส่วนระบบเกมเพลย์ก็น่าส่วนใจไม่แพ้กัน โดยภายในเกมก็จะมีเหล่าแฟรี่ มาให้เราได้เลือกสะสมสร้างทีม เทพสุดแข็งแกร่งมากมายกว่าร้อย ชีวิต แต่ละตัวก็จะมีความสามารถพิเศษที่ได้รับมา รวมถึงสกิล ที่แตกต่างกันออกไป ผสมกับโหมดการเล่นที่หลาก อาทิ โหมด PVP, PVE, ระบบบอสส่วนตัวที่จัดมาให้ลุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และระบบอื่นๆ อีกเพียบ บวกกับกราฟฟิกสุดยอดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมตัวเกมถึงได้รับความนิยมค่ะ

PIC4

เชื่อว่าเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน  ความเคลื่อนไหวหลัง เราจะติดตามไปกับทุกคนด้วยกันนะค่ะ  ข้อมูลและความคืบหน้าของเกมส์สามารถติดตามที่แฟนเพจเฟสบุ๊คของ Final Contract นะคะ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

Final Contract Fanpage : https://www.facebook.com/FinalContract.UnlockGame/

UnlockGame Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChq2pqHESgDsL-Kg_zZMYaw

Final Contract CBT DownloadLink:(ดาวน์โหลดได้ในวันที่ 8 ธ.ค.)

https://goo.gl/fqwiVc





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top