Uncategorized

Dragon Blaze จาก GAMEVIL อัปเดตอย่างยิ่งใหญ่ เข้าสู่ซีซัน 5 แล้วจ้าา

นับเป็นเกมที่อยู่มาอย่างยืนยาว แถมแฟน ๆ ยังเหนียวแน่นกันสุด ๆ สำหรับ Dragon Blaze จากผู้จัดจำหน่ายเกมมือถือค่ายยักษ์อย่าง GAMEVIL ที่ได้มีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ก็ได้ดำเนินมาถึงซีซัน 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันพุธที่ผ่านมา ( 29 พฤศจิกายน 2560 ) โดยการอัปเดตครั้งใหญ่นี้ ทางผู้พัฒนา FLINT และ GAMEVIL ได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างหนักในการปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมจากข้อคิดเห็นของผู้เล่นทั่วทุกมุมโลก และนำมาปรับกับตัวเกมให้ดีขึ้น มีความหลากหลาย และน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น! จะมีอะไรเพิ่มขึ้นยังไงบ้างนั้น เราไปดูกันเล้ยย!

 

รูป02

ดาวแห่งไททั่น – เมื่อผู้เล่นเคลียร์ซีซันที่ 4 จบ จะปลดล็อกเควสต์ใหม่ในอาร์คแองเจิลในวิญญาณพฤกษาสวรรค์ (โหมดมหาเทพ)

สำหรับผู้เล่นใหม่ : สามารถข้ามไปยังเควสต์ซีซัน 5 ได้โดยทำการข้ามไปยังเลเวล 120 ฟรีได้ 1 ครั้ง

รูป03

 

ดินแดนใหม่ – ผู้เล่นสามารถร่วมผจญภัยไปในดินแดนใหม่ที่มีชื่อว่า “อาร์โก้” ไปพร้อมกับเฮลิออส แม่ทัพแห่งไททั่น โดยจะต้องมีเลเวล 120 ขึ้นไป

รูป04

 

ขยายเลเวล 123 – ขยายเลเวลสูงสุด จาก 120 เป็น 123 แล้ว..เย่!

รูป05

 

ตัวละครหลักอวตาร – ในซีซัน 5 ตัวละครทั้งหมดจะกลายเป็นร่างอวตารโดยอัตโนมัติ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหน้าตาและรูปลักษณ์ตัวละครร่างอวตารนั้นงดงามบาดใจทั้งหญิงและชายเลยทีเดียว นอกจากนี้ จะไม่มีเควสต์จุติอวตารหรือเควสต์เบิกพลังแล้ว และมีการยกเลิกการขาย ‘ไหแห่งการเติบโต’

*ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครใหม่ให้มีเลเวล 120 ได้ฟรี 1 ครั้ง*

 

รูป06

เพิ่มคลาสตัวละครหลัก – หลังจากที่รอคอยกันมานาน Dragon Blaze ได้เพิ่มคลาส “ซัมมอนเนอร์” ให้เป็นคลาสที่ 7 เรียบร้อยแล้ว สำหรับตัวละครหลัก เป็นตัวที่น่ารักและน่าเล่นฝุด ๆ ><

รูป07 รูป08

 

พรรคพวกอวตารใหม่ – มีการเพิ่มพรรคพวกอวตารใหม่อีก 2 ตัว นั่นก็คือ แอตลาสอวตาร และ เทธีสอวตาร สองสาวไททั่นหน้าใสผู้มากความสามารถ

รูป9

 

ปรับปรุง UX และ UI – มีการปรับปรุงใหม่ทั้ง UX และ UI ทำให้ภาพดูสวยละมุนตามากขึ้น ยังไงต้องลองเข้าไปเล่นเองนะจ๊ะ อิอิ

 

นอกเหนือจากที่กล่าวมาก็ยังมีการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อเอาใจผู้เล่นกันอย่างสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการสร้างพรรคพวกตัวละคร ปรับสมดุลค่าสถานะตัวละคร เพิ่มดันเจี้ยนประจำวัน แล้วยังมีการแจกไอเทมฉลองการอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย  โดยผู้เล่นสามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> คลิก <<

 

ดาวน์โหลด Dragon Blaze บน App Store: bit.ly/DragonBlazeiOS

ดาวน์โหลด Dragon Blaze บน Google Play: bit.ly/DragonBlazeAndroid





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top