Games

เปิดศึกชิงแชมป์โลกของชาวซัมม่อนเนอร์ Summoners War World Arena Championship 2017

01

และแล้วการแข่งขัน Summoners War World Arena Championship ครั้งแรกแห่งปี 2017 ก็ได้เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ! หลังการแข่งขันรอบภูมิภาคแสนดุเดือดที่เฟ้นหาตัวแทนเพื่อมาชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศจบไป ก็มาเตรียมมันส์กันต่อได้เลยกับรอบ World Finals ซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเกม Summoners War ที่รวบรวมเหล่าซัมมอนเนอร์มากฝีมือทั่วทุกสารทิศ เพื่อชิงความเป็นที่ 1 ของโลก

ว่าแต่พวกเขาเป็นใคร มาจากไหน? เราได้รวบรวมรายชื่อของสุดยอดซัมมอนเนอร์ทั้ง 16 คน ผู้ชนะจากรอบไฟนอลประจำภูมิภาคมาให้ได้เห็นก่อนใคร มาดูกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะ และคว้ารางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐกลับบ้านไป มาร่วมเป็นสักขีพยานในการชิงชัยครั้งนี้ ณ Microsoft Theater ลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 25 พ.ย. (สหรัฐอเมริกา)หรือวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ตามเวลาประเทศไทย

 

  • เซี่ยงไฮ้: Tomato (จีน) และ Mr. Pro (จีน)
  • ไทเป: ShallotX (ไต้หวัน)
  • ฮ่องกง: ZERO (ฮ่องกง)
  • เอเชียตะวันออกเฉียงใต้: o2loveo (ไทย)
  • อเมริกา: Barion (USA), Psy! (USA), Tiger (USA) และ ChuffIes (USA)
  • ยุโรป: Kabzon (รัสเซีย), Thánh-Đỏ5* (เยอรมนี)
  • โตเกียว: UT-play (ญี่ปุ่น) และ Ojiipen (ญี่ปุ่น)
  • โซล: Skit (เกาหลี) และ ZDoL (เกาหลี)
  • ทัวร์นาเมนต์ออนไลน์: iGenus (ออสเตรเลีย)

 

สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงาน Summoners War World Arena Championship สามารถดาวน์โหลดและรับตั๋วฟรีได้ทางwww.summonerswar.comซึ่งภายในงานจะเต็มไปด้วยสินค้าที่น่าสนใจมากมาย ผู้มาร่วมงานจะได้พบกับความน่าตื่นตาตื่นใจ ไม่เพียงจากการแข่งขัน แต่ยังจะได้ก้าวเข้าไปสัมผัสกับความเป็น Summoners War อย่างใกล้ชิด โดย Com2uS ทุ่มทุนไม่อั้นในการรังสรรค์บรรยากาศเพื่อทำให้ผู้เล่นเสมือนหลุดเข้าไปในโลกของ Summoners War ที่เหล่าแฟน ๆ จะได้สำรวจเกาะลอยฟ้าขนาดจริง เข้าร่วมลานประลองสุดท้าทาย พบปะกับเหล่าคนดังในวงการ Summoners War และทำความรู้จักเพื่อนใหม่ในสังคมที่น่ารักของผู้เล่นและคอสเพลเยอร์แห่ง Summoners War อีกด้วย

 

แต่แฟน ๆ คนไหนที่ไม่สะดวกไปร่วมงานก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะเรามีสตรีมสดทุกการแข่งขันในรอบ World Finals 2017 นี้ ขอบอกไว้เลยว่าเรามีรางวัลเตรียมไว้แจกให้ผู้เล่นที่รับชมทางบ้านเป็นพิเศษอีกด้วย

 

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ซัมมอนเนอร์ชาวไทยของเราได้เป็นตัวแทนภูมิภาค ไปชิงชัยกับสุดยอดซัมมอนเนอร์จากภูมิภาคอื่น ๆ และสุดท้ายนี้ พิเศษสุด ๆ ด้วยสายตรงจากคุณเอฟ (o2loveo) ก่อนออกเดินทาง ที่แอบกระซิบบอกมาว่าพร้อมเต็ม 100 ที่จะคว้าชัยชนะมาฝากแฟน ๆ ชาวไทย ยังไงก็ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจไปเชียร์คุณเอฟของเรากันเยอะ ๆ นะถ่ายทอดสดตามเวลาประเทศไทยคือตั้งแต่ 3.00 น. – 9.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 26พ.ย.นี้

 

หลังจบการแข่งขัน ตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป Com2uS ตั้งใจจะเข้ามามีส่วนร่วมกับการพัฒนาคอมมูนิตี้ของ Summoners War มากขึ้น โดยการจัดกิจกรรมที่เน้นการกระชับสัมพันธ์กับผู้เล่น นอกจากนี้ยังมีแผนจะขยายแบรนด์ของ Summoners War ให้หลากหลายยิ่งขึ้นในรูปแบบของสื่อต่าง ๆ เช่น คอมมิค สินค้าที่ระลึก และแอนิเมชัน ดังนั้นผู้เล่นก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะว่าปี 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ จะเป็นปีที่เข้มข้นและดุเดือดสำหรับแฟน Summoners War ทุกคนแน่นอน!

 

กดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวสาร Summoners War สด ๆ ก่อนใครได้ที่

https://www.facebook.com/SummonersWarCom2us/

 

ดาวน์โหลด Summoners War ฟรี: http://smarturl.it/DownloadSummonersWar

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top