Games

ยกทัพเตรียมยาตรา! Dragon Blaze พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับอัปเดตซีซั่น 5

รูป01

GAMEVIL ค่ายเกมมือถือชั้นนำสัญชาติเกาหลี ผู้จัดจำหน่ายเกมสุดฮิตมากมาย จับมือกับ FLINT ค่ายผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดัง ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่ของเกม RPG แนววางแผนกลยุทธ์สุดยิ่งใหญ่ที่ครองใจผู้เล่นมาแล้วทั่วโลกอย่าง Dragon Blaze การอัปเดตครั้งนี้ ถือเป็นการอัปเดตซีซั่น 5 ของเกม โดยจะเพิ่มเนื้อหาใหม่มากมายที่จะให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางข้ามดวงดาวต่างๆ เพื่อทำการสำรวจดินแดนใหม่ที่มีชื่อว่า “อาร์โก้” แถมยังมีการเพิ่มคลาสตัวละครหลักตัวใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง “ซัมมอนเนอร์” เข้ามาเพื่อสร้างความแปลกใหม่อีกด้วย โดยอัปเดตครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการเพิ่มเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่วันเปิดตัวเกมทั่วโลกในเดือน พ.ค. ปี 2558 เลยก็ว่าได้

อัปเดตสุดอลังการและน่าสนใจขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องมีการเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรอรับของรางวัลมากมาย ดังนั้นเตรียมเครื่องให้พร้อม และทำตัวให้ว่างเข้าไว้ เพราะผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้จนถึงวันที่ 27 พ.ย. นี้เท่านั้น!

รูป02

รูป03

รูป04

 

  • รางวัลสำหรับซีซั่น 5 – สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ สามารถรับ “ตั๋วเลือกพรรคพวก SSS” จำนวน 10 ใบไปครองได้เลย เท่านั้นยังไม่พอ! เพราะมาคราวนี้ทางเกมใจป้ำ มอบรางวัล “ตั๋วเลือกพรรคพวกอวตาร” 2 ใบให้กับผู้เล่นที่ล็อกอินในช่วงวันที่ 29 – 30 พ.ย. อีกด้วย! และเพื่อเป็นการต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่จักรวาล Dragon Blaze จะมีการแจกรางวัลเป็น “ตั๋วเลือกราชันมังกรอวตาร” ตั๋วเลือกที่จะช่วยให้ผู้เล่นหน้าใหม่มีฝีมือทัดเทียมกับผู้เล่นมือฉมังได้เลย เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปเคลียร์ภารกิจสำหรับผู้เล่นใหม่เพื่อรับรางวัลสุดฟินนี้กันด้วยนะจ๊ะ! พลาดไม่ได้เลยทีเดียว!

อัปเดตโหมดต่าง ๆ

 

รูป05

  • ดินแดนใหม่ อาร์โก้– ไม่มีผู้ใดล่วงรู้เรื่องราวแห่งดินแดนพิศวง นามว่า “อาร์โก้” มากนัก แต่การผจญภัยครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นนี้ รอคอยให้ผู้เล่นออกเดินทางไปยังดินแดนแสนพิศวงด้วยวิธีการที่เหนือความคาดหมาย จงร่วมมือกับ “เฮลิออส” แม่ทัพแห่งเหล่าไททั่น เพื่อหยุดยั้งอำนาจมืดที่ประสงค์จะครอบงำจักรวาลทั้งปวง!

 

รูป06

  • ตัวละครคลาสใหม่ ซัมมอนเนอร์” – สิ้นสุดการรอคอยกับโอกาสที่จะได้เล่น “ซัมมอนเนอร์” ตัวละครคลาสใหม่ที่สามารถเสกตุ๊กตาให้มีชีวิตขึ้นมาเพื่อช่วยจัดการเหล่าศัตรูทั้งหลาย “ชักใยและควบคุม” คือคติประจำใจของเธอ

 

รูป07

  • ตัวละครหลักอวตาร สนุกสนานไปกับพลังที่ไร้ขีดจำกัดของตัวละครร่างอวตารใหม่แกะกล่อง! ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ผู้เล่นจะได้ฝึกทักษะการจัดการสกิลในแบบของตัวเอง แถมตัวละครอวตารแต่ละตัวยังมีรูปลักษณ์โฉมใหม่แปลกตาที่รับประกันว่าจะมาขโมยหัวใจของผู้เล่นอย่างแน่นอน

 

การลงทะเบียนล่วงหน้าจะเปิดพร้อมกันทั่วโลก โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้โดยคลิกที่ลิงก์ด้านล่างนี้:

 

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า Dragon Blaze ซีซั่น 5 – bit.ly/DBCH5Pre-reg

รูป08

 

ชมคลิปวิดิโอตัวอย่าง Season 5 ได้ที่นี่เลยยย : https://www.youtube.com/watch?v=2fh7uK-3Zuw

 

ดาวน์โหลด Dragon Blazeบน App Store: bit.ly/DragonBlazeiOS

ดาวน์โหลด Dragon Blazeบน Google Play:bit.ly/DragonBlazeAndroid





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top