PR

ซัมซุงสมทบทุนโครงการวิ่งการกุศล“ก้าวคนละก้าว”โดยตูน-บอดี้สแลม

Samsung Step by Step Picture

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดโดย นายวิชัยพรพระตั้งรองประธานองค์กรธุรกิจโทรคมนาคมและไอทีมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทสมทบทุนแก่โครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว”เพื่อสนับสนุนการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านเครื่องมือเครื่องใช้ทางการแพทย์และด้านบุคคลากรต่างๆให้มีมาตรฐานคุณภาพที่ดีแก่โรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศพร้อมสนับสนุนแนวคิด Do What You Can’tทลายกำแพงขีดจำกัดของคำว่า‘ทำไม่ได้’ ให้เปลี่ยนเป็นความสำเร็จตามเป้าหมายได้โดยมี นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน-บอดี้แสลมศิลปินชื่อดังในฐานะผู้ริเริ่มโครงการฯ เป็นผู้รับมอบณ สำนักงานใหญ่ซัมซุงประเทศไทย อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถ.สาทร กรุงเทพฯ

 

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธาน ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์จำกัด กล่าวว่า“ซัมซุงเป็นแบรนด์ที่มีพลังและขับเคลื่อนด้วยแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Do What You Can’t’ ซึ่งการที่จะสร้างสิ่งต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จได้นั้นหากลงมือทำด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็จะสามารถทลายกำแพงขีดจำกัดของคำว่า‘ทำไม่ได้’ ให้เปลี่ยนเป็นความสำเร็จตามเป้าหมายได้ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของคุณตูน-บอดี้แสลมเมื่อครั้งที่เขาออกวิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพาน เขาได้ลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ใครๆ ต่างคิดว่าเป็นไปไม่ได้     แต่ด้วยความเชื่อและพลังในตัวเขาจึงผลักดันสิ่งนั้นด้วยความมานะบากบั่นจนประสบความสำเร็จได้ และวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่คุณตูนจะก้าวข้ามขีดจำกัดและลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อสังคมไทยของเรา ซัมซุงจึงยินดีมอบเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ในการนำไปพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านเครื่องมือเครื่องใช้ทางการแพทย์และด้านบุคคลากรต่างๆให้มีคุณภาพที่ดีแก่โรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศโดยเราหวังว่าภารกิจครั้งนี้จะประสบความสำเร็จลุล่วงตามที่ผู้จัดตั้งใจไว้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลลัพธ์ของโครงการนี้จะนำประโยชน์มาสู่โรงพยาบาลที่ร่วมโครงการในด้านการยกระดับคุณภาพบริการเพื่อสุขภาพและพลานามัยที่ดีขึ้นของประชาชน อันเป็นจุดหมายสูงสุดในการพัฒนาคุณภาพชีวิตสู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน”

 

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน-บอดี้แสลมกล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คนไทยทุกคนเล็งเห็นความตั้งใจของโครงการฯ นี้ และให้การสนับสนุนพวกเราด้วยดีเสมอมา ขอบคุณซัมซุงที่มอบเงินสนับสนุนและมาร่วมกันทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องครับ”

 

โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ริเริ่มโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน-บอดี้แสลม ศิลปินและผู้อุทิศตนเพื่อสังคมชื่อดังของเมืองไทย เป็นการวิ่งระยะไกลด้วยวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศเพื่อใช้ในการช่วยเหลือและสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยในปีนี้ โครงการดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศอีกครั้ง เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือโรงพยาบาลที่เป็นโรงพยาบาลศูนย์11 แห่งทั่วประเทศเพื่อการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านเครื่องมือเครื่องใช้ทางการแพทย์และด้านบุคคลากรต่างๆให้มีคุณภาพที่ดีให้สามารถรักษาผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและทำให้ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษามีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป นอกจากนี้ ยังเป็นการเชิญชวนประชาชนร่วมกันทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯรัชกาลที่ 9 และแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10 ด้วยการพร้อมใจยึดมั่นในแนวทางแห่งการทำความดีต่อสังคมซึ่งเส้นทางการวิ่งในครั้งนี้มีระยะทาง 2,191 กิโลเมตร จากจุดเริ่มต้นวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ณ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2560 ณ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 55 วัน

Samsung Step by Step Picture

#### #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top