Games

Dragon Raja Reborn จัดเต็มพิเศษเฉพาะงาน TGS เปิดสังเวียนแข่งสุดมันส์ตลอดวัน พร้อมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท!

หลังจากเปิดเผยภาพตัวอย่างสุดเมพของเกม Dragon Raja Reborn ไปได้ไม่นาน ก็มีคนหลั่งไหลเข้ามาสอบถามรายละเอียดเกมในเพจ Dragon Raja Reborn กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทาง GIGA Games กล่าวว่าตัวเกมนั้นยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาให้เป็น The Best of Mobile MMORPG ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งถ้าใครที่อดใจไม่ไหว อยากลองสัมผัสความอลังการของเกมเป็นคนแรกๆ ในรอบ exclusive นั้นต้องรีบมา Pre-register กันที่บูธ G6 ในงาน Thailand Game Show 2017 วันที่ 3-5 พ.ย. ที่จะถึงนี้

ที่สำคัญในงานนี้ GIGA Games ยังเปิดสังเวียนให้แข่งขันเกมสุดมันส์กันตลอดวัน สัมผัสเทคโนโลยี AR สุดล้ำที่จะเนรมิตโลกแห่ง Dragon Raja Reborn มาไว้ตรงหน้า พร้อมกิจกรรมในบูธให้ลุ้นรางวัลกันเต็มอิ่มมูลค่ารวมถึง 500,000 บาท มาแจกกันแบบไม่อั้น!

รูป 2

งานนี้นอกจากจะได้ทดสอบเกมตัว Prototype ก่อนใครด้วยเครื่อง Zenfone 4 Max Pro สุดอึดจาก Asus  ก็ยังมีไฮไลต์สำคัญคือกิจกรรมแข่งขันในโหมดสุดมันส์ถึง 4 แบบ ทั้ง มหาสงคราม Faction War, Raid Boss, PvP แบบ 3 vs 3 และ Monster Wave ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเดิน walk-in เข้ามาเป็นตัวแทนแข่งขันกันได้ตลอดทั้งวัน ชิงรางวัล Dragon Raja Set สุดพรีเมียมไปครอง รวมถึงรางวัลอีกมากมายจาก Oishi และ Major Cineplex สปอนเซอร์ใหญ่ใจดีที่สนับสนุนงานในครั้งนี้

รูป 3

ใครถนัดแบบไหนเล็งกันไว้ให้ดี เลือกโหมดที่ใช่ ในเวลาที่ชอบ แล้วไปคว้ารางวัลกันเลย!

 

รูป 4

กิจกรรมแปะทอง รับรอง อัพเกรดเกราะหุ่น Lancer

นอกจากกิจกรรมแข่งขันแล้ว ยังมีกิจกรรมใหญ่ “อัพเกรดเกราะหุ่น Lancer” ให้เป็นสีทองอร่ามเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่สร้อยคอทองคำมูลค่า 5600 บาท นาฬิกา G-shock สีทองสุดหรูมูลค่า 5000 บาท บัตรส่วนลดร้าน Oishi มูลค่า 2,000 บาท และตุ๊กตา GIGA ในไข่ทองคำมูลค่า 300 บาทไปครองกันอีกต่อด้วย

 

รูป 5

และภายในบูธของ GIGA Games (G6) ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ โดยเฉพาะกิจกรรมเสี่ยงเซียมซีลุ้นโชค (ที่ได้รางวัลชัวร์) รับของแจกสุดพรีเมียมทั้งสมุดลาย Dragon Raja Reborn สุดเท่, ตุ๊กตา GIGA น่ารักน่ากอด, คูปองร้านอาหารในเครือ Oishi และตั๋วหนังฟรีจาก Major Cineplex

จุดพิเศษของโซนนี้คือผู้ร่วมสนุกจะได้รับ QR Code มาสแกนเพื่อซัมม่อนตัวละครสุดเท่ในเกม Dragon Raja Reborn ให้ออกมาโลดแล่นในรูปแบบ AR  และเพียงคุณถ่ายรูปกับตัวละคร Dragon Raja Reborn และแชร์ลง Facebook ก็รับสิทธิ์ชิงรางวัล New iPad มูลค่า 12,900 บาทไปเลยทันที!

 

กิจกรรมถ่ายภาพกับ AR ลุ้นรับ iPad มูลค่า 12,900 บาท

รูป 6

 

เรียกได้ว่างานนี้มีแต่ได้กับได้ ทาง GIGA Games ถึงจะเป็นค่ายน้องใหม่แต่ใจป้ำน่าดู นอกจากจะได้เทสเกมที่ประกาศกร้าวว่าจะขึ้นแท่น The Best Mobile MMORPG ก่อนใคร ยังได้รางวัลติดมือกลับบ้านกันทุกคนแน่นอน!!

 

ติดตามรายละเอียดกันได้ที่เพจ Dragon Raja Reborn

กลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ Dragon Raja Reborn





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top