iOS

เผยคนไทย 44% ไม่ซื้อ iPhone 8 ขณะที่ 11% ซื้อเพราะฟังก์ชั่นใช้งานและดีไซน์

info-iphone8 (1)

กรุงเทพฯ, 31 ตุลาคม 2560– ท่ามกลางกระแสความสนใจของผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและความล้ำสมัยของ “iPhone 8” สมาร์ทโฟนเรือธงจากค่ายApple ที่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ปัจจุบันค่ายมือถือชั้นนำหลายรายเตรียมนำ “iPhone 8” เข้ามาทำตลาดเเละเปิดให้สาวก Apple ในไทยได้จับจองเป็นเจ้าของในวันที่ 3 พฤศจิกายน พร้อมกันนี้

 

เว็บไซต์สนุกดอทคอม (www.sanook.com) ได้เปิดพื้นที่ออนไลน์เพื่อให้ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตชาวไทยได้ร่วมแชร์เหตุผลและความสนใจในการเลือกซื้อ iPhone 8โดยได้จัดทำ Sanook! Poll เพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตภายใต้หัวข้อ “เหตุผลที่ทำให้คุณซื้อ iPhone 8 ผ่านหน้าเว็บ http://news.sanook.com/3826386/พบว่า ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ยังไม่สนใจซื้อ iPhone 8และรู้สึกเฉยๆ เป็นอันดับ 1ด้วยผลโหวต 44% ตามมาด้วยเหตุผลอันดับ 2คือ ไม่ซื้อเพราะต้องการรอ iPhone X วางจำหน่ายที่ 21% และอันดับ 3คือ สนใจซื้อเพราะชื่นชอบฟังก์ชั่นและการดีไซน์ของ iPhone 8ที่ 11% และมี 10% ที่บอกว่า ซื้อเพราะติดแบรนด์ iPhone ขณะที่ 8% สนใจซื้อเพราะด้วยเหตุผลว่าไม่ค่อยเจอปัญหาจุกจิกกวนใจ และ 6% ซื้อด้วยเหตุผลอื่นๆ

 

จากผลสำรวจนี้สะท้อนให้เห็นว่าถึงคนจำนวนหนึ่งยังไม่ตัดสินใจซื้อ iPhone 8แต่หากรวมคนที่รอชมประสิทธิภาพของ iPhone X สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของ iPhone ที่มาพร้อมดีไซน์โฉมใหม่ และเชื่อว่ามีประสิทธิภาพการทำงานรวมถึงฟังก์ชั่นที่ดีกว่าก็จะทำให้มีมากถึง 56% ที่พร้อมจะเป็นสาวกที่ภักดีต่อApple ต่อไป

info-iphone8 (1)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top