Apps

Vibie ! Livestream App น้องใหม่! สไตล์วัยรุ่นสุดคูลลล

Have fun on (5)

แหล่งรวมเหล่า ‘ แคสเตอร์ ’ ชื่อดังหลากหลายสไตล์ ที่พร้อม Say Hi!มอบความสุขกระตุกต่อมความสนุกให้คุณแบบเรียลไทม์ เกาะชิดติดตามทุกเทรนด์ฮิตกระแสฮอต หรือ Topics ร้อน ๆ ที่คุณชื่นชอบ!! ได้แบบ Exclusive

R U READY !! Vibie ! พร้อมแล้ว! ที่จะเป็น Social Community กับการสร้างสังคม Livestream แบบดี๊ดีย์ มีความสร้างสรรค์ ให้วัยรุ่นได้มาสนุกกัน! กับ พื้นที่โชว์ความสามารถประกาศความชิคสุดกรี๊ด!
ในตัวคุณ ได้เวลาสนุกแล้วซินะวัยรุ่น! รออะไรอยู่!

Have fun on (5)

นอกจากนี้ Vibie! ยังมีกิจกรรม Event ภายใน App ที่พร้อมเสิร์ฟบริการเหล่าแคสเตอร์รวมถึงกลุ่มคุณผู้ชมให้ได้ร่วมสนุกกัน! กับ…. กิจกรรมสุดท้าทาย! มากมายหลากหลายในทุก ๆ สัปดาห์ เพื่อลุ้นรับของรางวัล Big Gift !!!
ในรูปแบบ ของ coin และ candy ที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้การไลฟ์มีชีวิตชีวามากขึ้น เพราะคุณสามารถนำของรางวัลต่าง ๆ มาส่งต่อเป็นความรู้สึกผ่านตัวสติ๊กเกอร์แสนน่ารักให้กับเหล่าแคสเตอร์คนโปรดของคุณ! So Fun แบบลุ้น ๆ ไม่มีวันเบื่อเลยจ้าาา

Have fun on (5)

Big Gift รูปแบบใหม่! ไม่เหมือนใคร !!! ส่งต่อความรู้สึกได้ผ่าน สติ๊กเกอร์แสนน่ารัก  สื่อได้ทุกอารมณ์เลยล่ะทั้ง สุข เศร้า เหงา ทุกข์ ส่งกันให้กระจายไปเลยจ้ะ อ่ะ ๆ ยังไม่หมดนะ ยังมีตัว อีโมติคอน ที่มาแทนการกดหัวใจแบบเดิม ๆ แต่! เพิ่มเติม คือ ความน่ารัก ที่มีในแอพ vibie ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น! เลือกได้เลยนะมีทั้งหมด 4 แพ็ค 4 คาแร็คเตอร์ บอกรัก แคสเตอร์ ฉันให้เธอ #อีโมติคอน อิอิ

 

Artboard 6

และถ้าหากคุณอยากเป็นผู้ให้ความสนุก ก็ลองมาไลฟ์ผ่าน Vibie App กันได้ พร้อมครีเอทคาแร็กเตอร์กันแบบสุขสนุกกระจัดกระจาย ไม่ว่าคุณจะอยู่สายไหน?! กิน ฮา สวย เม้าท์ เชิญมาเขย่าความสนุกให้สุด ๆ กันไปเล้ยยย บน Vibie App จ้าาา

มาเล่นกันเถอะนะ ! กับ Livestream สุดสนุก แห่งยุค! พร้อมแชร์เรื่องราวดี ๆ สนุก ๆ หรือพูดคุยเกี่ยวกับตัวคุณผ่าน Vibie App ได้แล้ววันนี้! เพียงแค่ดาวน์โหลดผ่าน App Store และ Play Store

หรือ ติดตามข่าวสารของ Vibie App ให้มากกว่านี้ได้ที่ Vibie Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/VibieThailand/)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top