Games

Summoners War เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับอัพเดตระบบใหม่สงครามกิลด์แห่งการยึดครอง

01

– Com2uS ปล่อยอัพเดตใหญ่ Summoners War! อัดคอนเทนท์ PvP การต่อสู้ระหว่างกิลด์สุดมันส์ใน ‘สงครามกิลด์แห่งการยึดครอง’หรือ ระบบ “Siege Battle”

สงครามอันดุเดือดระหว่างกิลด์! เพิ่มการประจันหน้าพร้อมกันทั้ง 3 กิลด์ในสงครามแห่งการยึดครอง!

ต้อนรับอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมาถึงกับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าที่ผู้เล่นจากทั่วโลกต่างรอคอย!

 

ในวันที่ 27 ตุลาคมบริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO บยองจุนซอง, www.com2us.com) ได้ประกาศจัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ ‘สงครามกิลด์แห่งการยึดครอง’ คอนเทนท์สงครามการต่อสู้ระหว่างกิลด์สุดมันส์ก่อนถึงการอัพเดตใหญ่

 

‘สงครามกิลด์แห่งการยึดครอง’คือเนื้อหาการทำสงครามที่ทั้ง 3 กิลด์จะลงสนามต่อสู้พร้อมกันเพื่อยึดครองดินแดนสมาชิกกิลด์ทุกคนจะต้องร่วมมือกันโจมตีฐานของอีก 2 ฝ่ายเพื่อยึดครองฐานทัพในช่วงเวลาที่กำหนดและในขณะเดียวกันจะต้องป้องกันฐานทัพและเขตแดนของตนจากการรุกรานของฝ่ายตรงข้ามเช่นกันกิลด์ที่สามารถยึดครองฐานทัพได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

 

และโดยเฉพาะระบบ ‘สงครามแห่งการยึดครอง’ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในหมู่ผู้เล่นตั้งแต่ต้นปีเพราะมีการเพิ่มเนื้อหาการแข่งขันในโหมด PvP เรียลไทม์ของเวิลด์อารีน่าซึ่งนอกจากผู้เล่นจะได้พบกับกิลด์ที่ดีที่สุดผ่านสงครามกิลด์แบบใหม่เรายังจะได้เห็นความสนุกและมิตรภาพในการร่วมมือกันระหว่างสมาชิกกิลด์ที่จะต้องคอยติดตาม

 

Com2uS จัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นทุกคนทั่วโลกก่อนการอัพเดตผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไปที่หน้ากิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าสงครามกิลด์แห่งการยึดครอง(https://event.withhive.com/ci/smon/evt_1378_pre?lang=th) และผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับของรางวัลมากมายเช่นคัมภีร์เวทมนตร์และเรนโบว์มอนอีกด้วย

 

Com2uS กล่าวว่า “ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อหาการต่อสู้แบบใหม่ทั้งหมดผ่านทางอัพเดตสงครามกิลด์แห่งการยึดครอง”และได้กล่าวเพิ่มว่า “ในการแข่งขันระหว่างกิลด์คราวนี้จะเพิ่มความรุนแรงขึ้นและเราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นทั่วโลก”

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top