Android

ซัมซุงเปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” และโปรโมชั่นโดนใจ ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017”

Samsung TME 2

Samsung Galaxy J7 +ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสุดคุ้มกลุ่มราคาระดับกลาง ชูจุดเด่นด้วยฟีเจอร์ Selfie Focus และ Live Focus  ถ่ายภาพสวยหน้าชัด หลังละลาย ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ครบจบในเครื่องเดียวเน้นเจาะกลุ่มมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและใช้ชีวิตเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา โดยมีไฮไลท์เด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวดังนี้

 

ผนึกพลังกล้องคู่ Dual Camera เก็บทุกโมเม้นท์ประทับใจของคุณ

  • กล้องคู่ Dual Cameraความละเอียด 13MP F1.7 และ 5MP ถ่ายรูปสวยหน้าชัด หลังละลาย มาพร้อมฟีเจอร์เด่นLive Focusอัพเลเวลความสนุกให้กับการถ่ายภาพได้มากยิ่งขึ้นด้วยการเลือกปรับระดับความคมชัดของแบ็คกราวนด์ในแบบหน้าชัด หลังละลาย ด้วยการใส่เอฟเฟกต์โบเก้ (Bokeh Effect) ได้ทั้งภาพพอร์ตเทรท วัตถุ อาหาร รวมถึงการถ่ายภาพในที่แสงน้อยให้คมชัดสวยจริงแบบไร้ข้อจำกัด ครบจบในเครื่องเดียว
  • เอาใจสายเซลฟี่ด้วยฟีเจอร์ Selfie Focusด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16MP F1.9 ที่มาพร้อม LED และ Screen Flashให้คุณถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย หรือเซลฟี่แบบหน้าเด่น หลังละลายได้ง่ายๆ ให้ทุกการเซลฟี่สวยมีมิติยิ่งขึ้น
  • Built-in Galaxy Stamp และ Animated Stickerเพิ่มลูกเล่นให้กับภาพถ่ายของคุณด้วยสติ๊กเกอร์ต่างๆ ที่มาให้เลือกอย่างจุใจพร้อมในตัวเครื่อง
  • Photo Filter & Mode บ่งบอกอารมณ์ของภาพถ่ายด้วยการเลือกฟิลเตอร์และโหมดปรับภาพได้ตามใจ

 

ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยระบบประมวลผลที่เร็วขึ้น

  • สลับการใช้งานระหว่างแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน 32GB บันทึกทั้งไฟล์งาน ภาพถ่าย เกม และวิดีโอได้อย่างจุใจ สามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 256GB
  • ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 พร้อมหน่วยประมวลผล OCTACore ความเร็วสูงสุดถึง 39GHz และแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh

 

ฟีเจอร์เพิ่มเติมที่ให้คุณใช้ชีวิตง่ายและสร้างความปลอดภัยให้กับมือถือยิ่งขึ้น

  • Multi Window สนุกได้มากกว่าเป็น 2 เท่า จะแชทพร้อมดูซีรีย์ หรือจะทำงานพร้อมแชทกับเพื่อนก็สามารถทำได้ง่ายๆ แค่เปิด 2 จอไปพร้อมกัน
  • Face Detection & Fingerprint Security เพิ่มมาตรการความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยระบบการจดจำใบหน้าและระบบสแกนลายนิ้วมือ
  • Dual Messengerไม่พลาดทุกการสื่อสารด้วยการแชท 2 บัญชีได้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Line, Facebook, Messenger, Skype
  • Secure Folderระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลด้วยรหัสผ่าน
  • รองรับการใช้งานBixbyระบบผู้ช่วยส่วนตัวแบบอินเตอร์แอ็คทีฟของซัมซุงที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยเป็น สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นแรกที่สามารถใช้บริการนี้ได้

 

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7พลัส ในงาน“ไทยแลนด์โมบายล์เอ็กซ์โป2017” รับฟรี กระเป๋าล้อลากมูลค่า 3,000บาท กระจกกันรอยแบบใสมูลค่า 290บาท และSoft Cover Clearมูลค่า 390บาท พร้อมร่วมลุ้นไปกับช่วงนาทีทอง! รับฟรี! ทีวี ซัมซุง เอชดี ขนาด 32 นิ้ว มูลค่า 7,900 บาท จำนวน 80 เครื่อง เฉพาะภายในงาน “ไทยแลนด์โมบายล์เอ็กซ์โป2017”ณ บูธซัมซุง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 นี้เท่านั้น!

Samsung TME 1

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top