PR

Adobe Sensei ปรับปรุงอีเมลธุรกิจด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีอัจฉริยะ

Audience editing feature for languages

ผลการสำรวจชี้ ผู้บริโภคมีความคาดหวังต่ออีเมลสูงขึ้น สร้างแรงกดดันต่อแบรนด์ต่างๆ

อีเมลยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเทคโนโลยีใหม่ๆ จะทำให้วิธีการติดต่อสื่อสารของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปก็ตาม  ผลการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับอีเมล(email survey) ประจำปีครั้งที่ 3 ของอะโดบี ซึ่งมุ่งเน้นการศึกษาพฤติกรรมของคนทำงานออฟฟิศในสหรัฐฯ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับอีเมลส่วนตัวและอีเมลที่ทำงาน ชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคชอบที่จะได้รับการติดต่อจากแบรนด์ต่างๆ ผ่านทางอีเมลเพิ่มมากขึ้น  อย่างไรก็ดี นักการตลาดต้องเผชิญกับความท้าทาย เนื่องจากผู้บริโภคใช้เวลาน้อยลงในการเช็คอีเมล และมักจะลบอีเมลที่ส่งเข้ามายังอินบ็อกซ์ส่วนตัวทิ้งไปราว 40 เปอร์เซ็นต์  ผู้บริโภคต้องการอีเมลที่มีการปรับแต่งเฉพาะบุคคลเพิ่มมากขึ้น โดย 34 เปอร์เซ็นต์ระบุว่าตนเองรู้สึกหงุดหงิดเมื่อแบรนด์ธุรกิจแนะนำสินค้าที่เขาไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย

เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมและความคาดหวังในเรื่องอีเมลของผู้บริโภค อะโดบี (Nasdaq:ADBE) จึงได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ทางด้านอีเมล ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ นำเสนอประสบการณ์ที่เหนือชั้น และหลีกเลี่ยงการส่งอีเมลที่ไร้ประโยชน์ไปยังอินบ็อกซ์ของลูกค้า  เทคโนโลยีAdobe Campaign ในAdobe Marketing Cloud ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของAdobe Experience Cloudจะช่วยให้นักการตลาดส่งอีเมลที่น่าสนใจ มีการปรับแต่งให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้า โดยอ้างอิงข้อมูลและการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า  เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) และการเรียนรู้ของเครื่อง(Machine Learning) ผ่านทางAdobe Senseiทำหน้าที่ขับเคลื่อนความสามารถด้านการคาดการณ์ของ Adobe Campaign  และเมื่อไม่นานมานี้ รายงานว่าด้วยความสามารถที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการจัดการแคมเปญผ่านหลากหลายช่องทาง (Critical Capabilities for Multichannel Campaign Management) ประจำเดือนกรกฎาคม 2560 ของการ์ทเนอร์ ยกย่องเทคโนโลยีของอะโดบีสำหรับการจัดการอีเมลและแคมเปญ

 

Adobe Campaign ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Marketing Cloud รองรับการผสานรวมและการนำเสนอีเมลตามบริบทและแคมเปญการตลาดแบบหลายช่องทาง เพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ลูกค้าที่เหมาะสม ใช้งานง่าย และปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น  ลูกค้ากว่า 850 รายไว้วางใจเลือกใช้ Adobe Campaign ในการปรับปรุงกลยุทธ์ด้านการตลาด รวมถึงบริษัทชั้นนำอย่างเช่น AccorHotels, BP Global, Christian Dior, Electronics for Imagining, HD Supply, Heathrow Airport Limited,L’Occitane, Renault, Scandinavian Airlines, Sephora, Travelocity, True Value, UBS และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Audience editing feature for languages Campaign Dynamic Reporting_2 Email templates for French, English

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top