Acer

เอเซอร์เปิดตัวกล้อง 360 องศา 2 รุ่น รองรับการใช้งานผ่านคลาวด์

aver_gadget
  • Acer Holo360 กล้องสำหรับพกพา 360 องศา มอบความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน ทั้งถ่ายภาพ ชม แชร์ และแก้ไข ทำได้ครบ จบในเครื่องเดียว
  • Acer Vision360 กล้องติดรถยนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ มอบประสบการณ์บนท้องถนนที่สนุกสนานและไร้กังวล

กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี (10 กันยายน 2560) ในงาน IFA2017 ณ กรุงเบอร์ลิน, เยอรมนี  เอเซอร์เปิดตัวกล้อง 360 องศา รองรับเครือข่าย LTE จำนวน 2 รุ่น ได้แก่ Acer Holo360 กล้องพกพาแบบ All in one  ถ่ายภาพ ชมภาพ แก้ไขและแชร์ได้ครบในเครื่องเดียว และ Acer Vision360 กล้องติดรถยนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อระบบคลาวด์ ออกแบบมาเพื่อมอบความอุ่นใจ และสร้างประสบการณ์การขับที่ดี

 

กล้อง Acer Holo360 – หวนรำลึกถึงความทรงจำ

Acer Holo360 กล้อง 360 องศา หน้าจอสัมผัสขนาด 3 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm®  Connected Camera และชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 625 mobile รองรับการเชื่อมต่อแบบครบวงจรด้วยเครือข่าย LTE Acer Holo360 ถ่ายวิดีโอไลฟ์สดได้ 360 องศา ตัดต่อวิดีโอได้แบบเรียลไทม์ การบันทึกภาพ Panomorph ที่ผ่านการรับรองจาก ImmerVision สามารถจับภาพที่ให้รายละเอียดสม่ำเสมอโดยไม่เกิดการบิดเบือนของเลนส์ ถ่ายภาพที่ความละเอียด 6.9K และวิดีโอระดับ 4K ผู้ใช้งานสามารถนำภาพแห่งความทรงจำที่ถูกเก็บบันทึกมาเปิดดูใหม่ได้ทุกครั้ง ด้วยอุปกรณ์เฮดเซตเสมือนจริง ดำดิ่งลงสู่ห้วงแห่งกาลเวลาอันน่าประทับใจได้ทุกเมื่อ

กล้อง Holo360 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 7.1 ผู้ใช้งานสามารถแชร์รูปภาพและวิดีโอแบบ 360 องศาไปยังโซเชียลต่างๆได้ตามต้องการ พร้อมรีวิวภาพวิดีโอโดยตรงผ่านตัวกล้อง โดยไม่ต้องซิงค์เข้ากับสมาร์ทโฟนหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ใดๆทั้งสิ้น

Acer Vision360 เก็บทุกประสบการณ์บนท้องถนนที่เชื่อมต่อด้วยระบบคลาวด์

Acer Vision 360 กล้องติดรถยนต์ที่ให้มุมมองโดยรอบแบบ 360 องศา ด้วยการทำงานของกล้องประสิทธิภาพสูงถึงสองตัว ทำให้ไม่พลาดเก็บภาพทุกมุมมอง ด้วยวิดีโอคุณภาพระดับ 4K และทันทีที่เกิดการชนหรือปะทะกับวัตถุในขณะที่รถวิ่ง อุปกรณ์จะสั่งบันทึกภาพพร้อมบอกตำแหน่งที่เกิดอุบัติเหตุด้วยระบบติดตาม GPS โดยอัตโนมัติ โดยภาพจะถูกบันทึกไว้ในหน่วยความจำภายในของตัวกล้อง และยังถูกอัพโหลดขึ้นไปเก็บไว้ในระบบคลาวด์เพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย เพื่อความปลอดภัย กล้อง Acer Vision360 จะถูกติดตั้งอยู่บนกระจกหน้ารถ  ในระดับสายตาคนขับ และแสดงความเร็วในขณะรถวิ่ง

เมื่อเชื่อมต่อ Acer Vision360 เข้ากับบริการคลาวด์ หากมีเหตุการณ์หรืออุบัติเหตุเกิดขึ้นกับรถในขณะที่จอดนิ่งอยู่นั้น กล้องจะถูกเปิดให้บันทึกวิดีโออัตโนมัติ และทำการส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ใช้งาน และอัพโหลดวิดีโอเข้าสู่ระบบคลาวด์

นอกจากนี้ผู้ใช้งาน Acer Vision360 ยังสามารถชมภาพในระยะไกล ติดตามตำแหน่งของรถผ่านทางอุปกรณ์ได้ด้วยความสบายใจ  และยังสามารถเก็บภาพเคลื่อนไหวสไตล์กล้อง Action Camera ไม่พลาดทุกโมเมนท์ ทั้งกิจกรรมนอกบ้านกับครอบครัวหรือการเดินทางโรดทริปสุดมันส์

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer Holo360 กล้อง360องศาสำหรับพกพา วางจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือ เดือน พฤศจิกายน ในราคา $429 พร้อมเคสกันน้ำ และประเทศแถบยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ในราคาเริ่มต้น €349.

ข้อมูลจำเพาะ ราคา และการวางจำหน่าย แตกต่างกันตามภูมิภาค สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาในตลาดแต่ละประเทศ โปรดติดต่อศูนย์บริการเอเซอร์ใกล้บ้านคุณ หรือทางเว็ปไซต์ www.acer.com

 

Acer_IFA_Holo360_all Acer_IFA_Vision360_03





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top