Games

เตรียมตัวให้พร้อม! GAMEVIL ปล่อยอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 5 ปี Monster Warlord

รูป01

GAMEVIL เตรียมเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ในการอัปเดตครั้งใหญ่เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปีของเกม Monster Warlord

ในการอัปเดตครั้งนี้ เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่และอลังการงานสร้างสุด ๆ เพราะจะมีทั้งการเปิดตัวมอนสเตอร์ฉลองครบรอบ 5 ปี อย่าง มอนสเตอร์โอเมก้า และมีการการปรับปรุงหน้าจอผู้ใช้หรือ UI (User Interface) ที่ครอบคลุมไปถึงรูปแบบและฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในเกมนอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงค่าสถานะของมอนสเตอร์ ปรับเปลี่ยนการแจกรางวัลและเนื้อหาอื่น ๆ พร้อมกับเพิ่มระบบสนับสนุนเพื่อเอาใจผู้เล่นที่ใช้ Apple Watch อีกด้วย

รูป02

Monster Warlord ครองยอดดาวน์โหลดกว่า 26 ล้านครั้ง และเป็นเกมลูกหม้อของ GAMEVIL ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จในตลาดเกมทั่วโลกมาอย่างยาวนาน โดยทางค่าย GAMEVIL เตรียมจัดฉลองครบรอบ 5 ปีเส้นทางสู่ความสำเร็จซึ่งกำลังจะมาถึงในวันที่ 17 กันยายนนี้

รูป03

อัปเดตครั้งนี้จะนำมอนสเตอร์ใหม่มาให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จักกันอยู่ 2 ประเภท โดยมอนสเตอร์เหล่านี้มีทีเด็ดอยู่ที่ความสามารถในการมอบบัฟนานาประโยชน์ให้ผู้เล่นได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการเผยโฉมมอนสเตอร์โอเมก้าผู้มาพร้อมกับเอฟเฟกต์ผู้นำสุดพิเศษอีกด้วย

รูป04

พร้อมกันนี้ ยังมีการเพิ่มระบบสนับสนุนสำหรับผู้ใช้ Apple Watch โดยผู้เล่นสามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมล่าสุด การปรับปรุงสกิลโจมตีหรือป้องกันของมอนสเตอร์ และระบบ “แจกของขวัญ” โฉมใหม่ที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลแบบสุ่มตามระยะเวลาที่กำหนด ผ่านทาง Apple Watch ได้อีกด้วย

รูป05

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเกมจะมุ่งเน้นไปที่รูปแบบเกมเพลย์ที่สะดวกและน่าเล่นมากขึ้น โดยเปลี่ยนโครงสร้างของ UI ในส่วนของหน้าจอ Home Screen กับหน้าจอ Quick Menu และเพิ่มฟีเจอร์ในการเช็คจดหมายจากกิลด์ภายในหน้า UI ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เล่นได้เล่นเกมอย่างราบรื่นมากที่สุด

 

Monster Warlord เป็นเกมแนวผจญภัยที่ผู้เล่นสามารถสั่งกองทัพมอนสเตอร์ของตนให้ไปปะทะกับกองทัพของผู้เล่นคนอื่นในสนามรบได้

 

Monster Warlord วางแผนจะต่อยอดความนิยมต่อไปอนาคตด้วยการอัปเดตครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงนี้ รวมถึงยังมีกิจกรรมเช็คชื่อพิเศษฉลองครบรอบไปจนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ และจะมีการแจกไอเท็มระดับพรีเมี่ยม เช่น Void Eggs, Mystic Star และอัญมณีต่าง ๆ เป็นต้น

 

ดาวน์โหลด Monster Warlord ทาง App Store :http://bit.ly/MonsterWarlordiOS

ดาวน์โหลด Monster Warlord ทาง Google Play :http://bit.ly/MonsterWarlordAndroid

กด “ไลค์” Monster Warlord ทาง Facebook ได้ที่ : facebook.com/MonsterWarlordGAMEVIL

 

รูป01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top