PR

Samsung Galaxy J7 Pro และ JOOX จัดเต็มทัวร์คอนเสิร์ต 10 โรงเรียน ต้านภัยยาเสพติดให้คนรุ่นใหม่

JOOX Music Forward School Tour_Poster

กรุงเทพฯ, 10สิงหาคม 2560 – ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต “Samsung Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017”โดยSamsung GalaxyJ7 Pro สมาร์ทโฟนที่ตอบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยประสบการณ์ 2 หน้าจอ ทำชีวิตสนุกขึ้นอีก 2 เท่าร่วมมือกับ JOOX แอปพลิเคชั่นผู้นำด้านการฟังเพลงรูปแบบสตรีมมิ่ง จัดกิจกรรมSchool Tour Concert ขนศิลปินดังมากมายมาโชว์พลังดนตรีและเสิร์ฟความสุขแบบมันส์ๆให้คนรุ่นใหม่ได้ฟินกันถึง 10โรงเรียนทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด

 

งานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาโดยได้รับความร่วมมือจากผู้อำนวยการและคณะครูอาจารย์ของแต่ละโรงเรียนเป็นอย่างดี ที่สำคัญน้องๆ นักเรียนได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและสนุกสุดฟินไปกับคอนเสิร์ตที่เหล่าศิลปินกว่า 20 ชีวิตมอบให้ไม่ว่าจะเป็นแสตมป์ อภิวัชร์, วง Scrubb, วง Slot Machine, โต๋ศักดิ์สิทธิ์, วง 60 Miles, วง Bedroom Audio, The Toys, Musketeers, SIN, De Flamingo และ Electric Neon Lamp งานนี้นอกจากน้องๆ จะได้เต้นมันส์กับพลังดนตรีของเหล่าศิลปินแล้วภายในงาน JOOX และ Samsung ยังมีกิจกรรมดีๆ แจกของรางวัลมากมายให้น้องๆ นักเรียนได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่

 

ภาพบรรยากาศงาน “Samsung Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017” 

Untitled-3

jook

เกี่ยวกับสปอนเซอร์ของงาน

Samsung Galaxy J7 Proโดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลที่เป็นกระจกให้ภาพใสคมชัด พร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ให้คุณทำหลายอย่างพร้อมกันได้ด้วย Multi-Window ที่เปิด 2 จอไปพร้อมกัน ยิ่งกว่านั้นยังสามารถล็อกอินแอปฯ แชทได้ 2 แอปฯ ทำให้การใช้งานสนุกกว่าเดิมเป็น 2 เท่า อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือเซลฟี่แฟลช ที่กระจายแสงจากหน้าจอพร้อม LED แฟลช ช่วยให้ได้ภาพสว่าง เก็บครบทุกรายละเอียด นอกจากนี้ยังมีระบบเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือทำให้คุณเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลในโทรศัพท์ได้ภายในเสี้ยววินาที

 

JOOXคือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซ็นต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook! Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChatหรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

 

JOOX Music Forward School Tour_Poster





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top