Games

Com2uSประกาศจัดงานแข่งe-sports ระดับโลก “Summoners War World Arena Championship 2017”

01 (1)

– Summoners War เตรียมจัดงานแข่งe-sports ระดับโลก “Summoners War World Arena Championship 2017”

– Com2uS เตรียมจัดงานแข่งชิงแชมป์ Summoners War ใน 9 ประเทศจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ได้แก่ เกาหลี สหรัฐฯ ยุโรป ญี่ปุ่น จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผู้ชนะจากภูมิภาคต่างๆ รวมทั้งสิ้น 16 คนจะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่สหรัฐอเมริกา

– Com2uS ยังคงมุ่งมั่นกับการผลักดัน Summoners War e-sports เพื่อขยายภาพลักษณ์แบรนด์และทำให้คนทั่วโลกได้เห็นศักยภาพของเกมมือถือ
 

บริษัทCom2uS (CEO ซอง บยองจุน www.com2us.com) เผยข้อมูลว่า การจัดการแข่งขัน World Arena Championship ของเกมมือถือ RPG ระดับโลก Summoners War จะเริ่มต้นภายในเดือนสิงหาคมนี้

 

สำหรับการแข่งขันการแข่งขันชิงแชมป์ e-sports ระดับโลกครั้งนี้ ทางทีมงานจะเฟ้นหาผู้เล่นสุดแกร่งจากทั่วทุกมุมโลก การแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งแรกจะเริ่มขึ้นวันที่ 27 ส.ค. ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี และงานแข่งขันชิงแชมป์ทั้งหมดจะกินเวลา 3 เดือน

 

นี่นับว่าเป็นเทศกาลระดับโลกครั้งแรกที่ผู้เล่นทุกคนมีโอกาสเข้าร่วมเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า100 ล้านวอนการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อเลือกตัวแทนของแต่ละภูมิภาคจะจัดขึ้นใน 9 ประเทศ และผู้เล่นที่ได้รับคัดเลือกจำนวน 16 คนจะได้ไปแข่งรอบสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายนเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ของ Summoners War World Arena Championship ประจำปี 2017

 

การแข่งขันประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ (สหรัฐและแคนาดา) จะมี 2 ครั้ง คือ ที่ลอสแองเจลิส และนิวยอร์ค

การแข่งขันประจำภูมิภาคที่กรุงโซลจะมี 2 รอบ รอบแรกในเดือนสิงหาคมและรอบที่ 2 ในเดือนตุลาคม

นอกจากนี้ ยังมีการจัดงานแข่งขันออฟไลน์ตามเมืองใหญ่ในแถบโซนยุโรป, เอเชียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น เซี่ยงไฮ้, โตเกียว, ไทเปและฮ่องกง ในเวลาไล่เลี่ยกันอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ทีมงานยังจะมีการแข่งขันออนไลน์สำหรับคัดเลือกตัวแทนจากตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ และออสเตรเลีย

 

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน World Arena Championship ได้ที่เว็บไซต์ (www.summonerswar.com) โดยทีมงานจะพิจารณาจากอันดับของผู้เล่นในระบบเวิลด์อารีน่าของเกม Summoners Warซึ่งปัจจุบันได้เริ่มซีซั่นที่2ทั้งนี้ผู้เล่นที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมงานและผู้สมัครแข่งจะได้รับของกำนัลจากภายในงานอีกด้วย

 

การแข่งขันระดับภูมิภาครอบแรกจะเปิดฉากที่ดงแดมุน ดีไซน์ พลาซ่า (DDP) กรุงโซล ในวันที่ 27 ส.ค. นี้ ในวันนั้น ผู้เข้าแข่งขันกว่า 500 ชีวิตจะต้องห้ำหั่นกันจนเหลือ 8 คนเพื่อเข้าไปแข่งในรอบชิงตัวแทนประจำภูมิภาค เพื่อเฟ้นหาตัวแทนภูมิภาค 2 คน ซึ่งงานแข่งตัวแทนระดับภูมิภาคจะจัดขึ้นอีกครั้ง ณ Blue Square Samsung Card Hall ในวันที่ 14 ต.ค. นี้

 

Com2uS กล่าวว่า “งานแข่งชิงแชมป์ครั้งนี้จะไม่ใช่แค่ระดับเล็กๆ ในประเทศใดประเทศหนึ่งเท่านั้น แต่จะเป็นเทศกาลการแข่งขันระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกกันโดยไม่มีพรมแดนมากั้นและ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความรู้สีกสุดพิเศษของการได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่ง e-sports เกมมือถือระดับโลกอย่าง Summoners War” นอกจากนี้ ยังเสริมอีกว่า “เรากำลังวางแผนจะบุกเบิกและสร้างวัฒนธรรมใหม่ๆ ของอุตสาหกรรมเกมมือถือ และจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไปเพื่อทำให้ Summoners War กลายเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าระดับโลก”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

 

01 (1)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top