Games

สิ้นสุดการรอคอย! ได้เวลาเปิดม่าน Summoners War เวิลด์อารีน่าโฉมใหม่ซีซั่น 2

01
  • เปิดตัวเวิลด์อารีน่าซีซั่น 2 ได้เวลาประชันกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกแล้ว
  • เพิ่มกฎใหม่เช่นจำกัดการได้เอ็กซ์ตราเทิร์นปรับปรุงสมดุลการต่อสู้ในอารีน่าและเพิ่มความเร็วของเกม
  • ซีซั่น 2 จะมีระยะเวลา 3 เดือนผู้ชนะในแต่ละซีซั่นจะได้รับการบันทึกชื่อในโถงเกียรติยศและจะได้รับรางวัลเป็นรูปปั้นพิเศษ

เวิลด์อารีน่าซีซั่น 2 เริ่มต้นแล้วสำหรับSummoners War เปิดให้เข้าเล่นแล้ว!

บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซองบยองจุน, www.com2us.com) เผยว่าSummoners War ได้มีการอัพเดตเนื้อหาการแข่งขันในโหมดPvPเรียลไทม์ของเวิลด์อารีน่าซีซั่น 2 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เวิลด์อารีน่าเป็นโหมดต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นจากทั่วโลกจะมาปะทะกันแบบตัวต่อตัวเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในซีซั่นแรกที่เปิดตัวตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีการต่อสู้เกิดขึ้นแล้วทั้งหมดประมาณ 50 ล้านครั้งทั่วโลก

สำหรับซีซั่นใหม่นี้จะเริ่มใช้กฎใหม่หลายข้อที่จะช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้สนามประลองมากขึ้นเช่นจำนวนเอ็กซ์ตราเทิร์นที่ได้รับจากเซ็ตรูนดุเดือด (Violent) จะถูกจำกัดเหลือเพียง 1 เทิร์นนอกจากนั้นหากผู้เล่นไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆในระหว่างการต่อสู้ระยะเวลาของเทิร์นต่อไปจะลดลงเพื่อให้เกมมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการปรับสมดุลอื่นๆอีกเช่นปรับระยะเวลาของบัฟ/ดีบัฟปรับวิธีคำนวนแต้มชัยชนะใหม่ซึ่งในซีซั่นใหม่นี้ไม่เพียงแต่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจในอารีน่าโฉมใหม่เท่านั้นแต่ยังมีความเกี่ยวข้องกับงานทัวร์นาเมนท์ออฟไลน์ที่จะจัดขึ้นทั่วโลกอีกด้วย

ขณะนี้เวิลด์อารีน่าจะดำเนินไปในระบบซีซั่นโดยแต่ละซีซั่นจะใช้เวลา 3 เดือนสำหรับซีซั่นนี้ที่จะจบลงในเดือนกันยายนผู้ชนะประจำซีซั่นจะได้รับของรางวัลเป็นรูปปั้นพิเศษและจะถูกบันทึกชื่อไว้ในโถงเกียรติยศซึ่งจะปรากฏต่อสายตาผู้เล่นทั่วโลก

Com2uS กล่าวว่า “เราจะไม่หยุดพัฒนาโหมดเวิร์ลอารีน่าแบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้และร่วมสนุกไปพร้อมๆกันได้”และเสริมอีกว่า “เราจะใช้โหมดเวิลด์อารีน่านี้เป็นตัวชูโรงSummoners War เข้าสู่โลกของ Mobile E-Sports อย่างเต็มตัว”

 

ติดตามข่าวสารอัพเดตข้อมูลเกมและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook ของSummoners War (https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/)

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top