Games

Summoners War ปล่อยอัพเดตใหม่ โฮมุนครุสสายซัพพอร์ต

01

ปล่อยอัพเดตใหม่ โฮมุนครุสสายซัพพอร์ต!
วิวัฒนาการโฮมุนครุสด้วยธาตุ/สกิลที่เลือกเองได้ดังใจ เสาะหาวัตถุดิบสร้างโฮมุนครุสได้จากดันเจี้ยนรอยแยก
– Com2uS
เพิ่มภาษาอารบิกในเกม เข้าถึงผู้เล่นมากกว่าเดิม


บริษัทเกมมือถือชั้นนำอย่าง Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศเพิ่มโฮมุนครุสสายสนับสนุนแล้วในอัพเดตใหม่เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ในปีที่ผ่านมา ทาง Com2uS ได้กล่าวถึงมอนสเตอร์ใหม่ที่วางแผนว่าจะเพิ่มเข้ามาเป็นครั้งแรก ซึ่งเผยแล้วว่าคือโฮมุนครุสสายสนับสนุน ที่ปัจจุบันเป็นโฮมุนครุสแบบที่ 2 ใน Summoner War นั่นเอง! นับเป็นมอนสเตอร์ 5★ ที่มีจุดเด่นด้านการสนับสนุน รวมถึงการเพิ่มพูน HP และพลังการต่อสู้ของพรรคพวก ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบในการซัมม่อนโฮมุนครุสได้ในดันเจี้ยนรอยแยกปฐพี

ข่าวที่ประกาศถึงการมาของมอนสเตอร์แบบใหม่ในช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ชุมชนผู้เล่นพากันคาดเดาไปต่างๆ นานาว่ามอนสเตอร์ใหม่นี้จะเป็นตัวอะไร หลังจากปล่อยอัพเดตกันแล้ว ทางทีมงานคาดหวังอย่างยิ่งว่าโฮมุนครุสสายสนับสนุนจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้จัดทีมได้แกร่งและง่ายดายขึ้น เพราะสามารถเลือกธาตุและวิวัฒนาการสกิลของโฮมุนครุสได้หลากหลายวิธีแล้ว!

นอกจากจะเพิ่มมอนสเตอร์ ยังมีการเพิ่มภาษาใหม่อย่างภาษาอารบิกเข้ามาในเกม ทำให้ตอนนี้เกมของ Com2uS สามารถสนับสนุนผู้เล่นทั้งหมด 16 ภาษา รวมทั้งภาษาเกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน และภาษาอื่นๆ เพื่อให้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงเกมได้ง่ายกว่าเดิม

อัพเดตนี้ยังมีการปรับสมดุลของดันเจี้ยนรอยแยก ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามารถหาวัตถุดิบในการสร้างโฮมุนครุส อีกทั้งตอนนี้เวิร์ลอารีน่าซีซั่นแรกได้จบลงไปแล้ว ผู้เล่นสามารถรับรางวัลประจำซีซั่น และดูชื่อผู้ชนะเวิร์ลอารีน่าซีซั่นที่ 1 ได้ที่หอเกียรติยศ

ด้าน Com2uS เผยว่า “เราหวังว่าโฮมุนครุสสายสนับสนุนที่เพิ่มเข้ามาจะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานกับการจัดทีมมากขึ้น” พร้อมเสริมว่า “ทีมงานจะพยายามพัฒนาเนื้อหาของเกมต่อไปเพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้รับความพึงพอใจอย่างถึงที่สุด”

 

02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top