PR

Samsung Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX จัดทัวร์คอนเสิร์ตถึงโรงเรียน เอาใจวัยมันส์ด้วยพลังดนตรี ห่างไกลยาเสพติด

Print

กรุงเทพฯ, 29มิถุนายน 2560 – Samsung Galaxy ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์โทรคมนาคม ชู Samsung Galaxy J7 Pro ผนึกกำลังร่วมกับ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น แอปฯ ฟังเพลงออนไลน์มาแรงแห่งปีจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ออนทัวร์ 10 โรงเรียนในกิจกรรม “Samsung Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017”ขนศิลปินแนวหน้าของไทยกว่า 20 ชีวิต อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์, วง Scrubb,Sin, วง Slot Machine, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, วง 60 Miles, The Toys, วง De Flamingo,วง Musketeers และวง Electric Neon Lampมามอบความสนุกอย่างสร้างสรรค์ผ่านพลังแห่งเสียงดนตรี เอาใจวัยมันส์ถึงในโรงเรียน มุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้เยาวชน พร้อมส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีและจัดสรรเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด

 

โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนไปจนตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างทัศนคติที่ดีให้แก่เยาวชนไทยให้เติบโตอย่างมีคุณภาพรู้จักใช้เวลาว่างอย่างมีคุณค่าส่งเสริมเยาวชนให้รู้เท่าทันภัยร้ายของยาเสพติดและมาร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคมงานนี้ Samsung Galaxy และ JOOX พร้อมด้วยแอปพลิเคชั่นไลฟ์สไตล์น้องใหม่อย่าง VOOV และ NoozUpรวมทั้งเว็บไซต์ Sanook.com ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมของรางวัลอีกมากมายไปมอบให้น้องๆ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth)

Print

Print

รายชื่อศิลปินที่มาร่วมออนทัวร์ฯ

  • แสตมป์อภิวัชร์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ผู้ฝากผลงานต่างๆ ไว้อย่างมากมาย เช่น เพลง ‘ความคิด’, ‘คนที่คุณก็รู้ว่าใคร’ และอีกมากมาย โดยมีซิงเกิลล่าสุด เพลง ‘Devil’ ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มภาษาอังกฤษของแสตมป์
  • โต๋ ศักดิ์ สิทธิ์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่มักมาพร้อมกับเปียโนคู่ใจ ด้วยลีลาการเล่นเปียโนสุดเท่เสียงร้องที่นุ่ม ฟังสบาย เลยทำให้โต๋กลายเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน
  • Bedroom Audioกลุ่มศิลปินแนว Indie Rock ที่ประสบความสําเร็จเป็นอย่างมากกับเพลง ‘ไม่บอกเธอ’ เพลงแอบรักที่ถูกใช้ในซีรี่ส์ ‘ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น’ จนทําให้พวกเขาได้เข้ามาอยู่ในสังกัดบีอีซี-เทโรในที่สุด และได้ปล่อยซิงเกิล ‘รักเธอเหลือเกิน’ และอีกหลายเพลง
  • Scrubbสองหนุ่มดูโอ้ ‘บอลและเมื่อย’ ศิลปินในตำนานที่กลายเป็นวงในดวงใจของทุกเพศทุกวัย ด้วยบทเพลงที่มีเนื้อหาเข้าใจง่าย ทำนองฟังสบาย
  • De Flamingoวงอินดี้ร็อคน้องใหม่จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดลซิงเกิลแรกของ De Flamingoคือเพลง ‘รั้น’ เปรียบเสมือนความมุ่งมั่นและความพยายาม
  • Slot Machineวงร็อคชื่อดังที่ไปโกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ มีผลงานเพลงภาษาอังกฤษและคอนเสิร์ตในหลายๆ ประเทศ
  • 60 Milesวงศิลปินคุณภาพมีเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอาทิเช่น เพลง ‘เวทมนต์’, ‘หากฉันตาย’ และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุดกับผลงานเพลง ‘ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา’ ซึ่งกำลังฮิตติดชาร์ตใน JOOX Top 100 Chart อยู่ในขณะนี้
  • The Toysศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ ล่าสุดกับเพลงที่กำลังกลายเป็นกระแสโด่งดัง ‘ก่อนฤดูฝน’ ที่มีท่อนแร็ปติดตราตรึงใจผู้ฟัง ด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มาพร้อมกลิ่นอายของ R&B และซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์
  • Electric Neon Lamp ศิลปินแนวป็อปร็อคฝีมือจัดจ้าน ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดทางดนตรีไม่เหมือนใคร กับเนื้อหาเพลงที่เปรียบเปรยถึงเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างสละสลวยด้วยมุมมองของพวกเขาเอง แน่นอนรวมถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขาที่สื่อออกมาจากตัวตนของสมาชิกแต่ละคนอย่างแท้จริง
  • Sin หรือ ซิน อดีตนักร้องนำและนักแต่งเพลงจากวงดูโอ้ ‘Singular’หลังจากแยกตัว ก็มีผลงานเพลงประกอบละคร และร่วมร้องเพลงกับศิลปินอื่นอีกมากมาย ซินเป็นทั้งศิลปิน-นักแต่งเพลงที่สร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์ในการถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างงดงามผ่านท่วงทำนองและเนื้อเพลงที่เขียนขึ้นมาจากความรู้สึกจริง

hivfe





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top